Cuối buổi học hôm ấy. Thiên Tỉ cùng Tuấn Khải hay Vương Khả ở lại trực nhật.
Dịch Dương Thiên Tỉ cố gắng với tay lên góc bảng cao nhất, thầm hận tại sao phòng học bé tí tẹo như vậy mua cái bảng to, cao vậy làm cái gì? Tay với không có tới nữa. Ngày xưa đều là Tuấn Khải dựa vào chiều cao lao hộ, bây giờ thì... Đến lúc này ruốt cuộc Thiên Tỉ có chút hiểu rõ lợi ích của chiều cao là cái gì.
Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn con người đang đứng sát bên cạnh mình với tay lau lau góc bảng bên dưới. Chỗ bên đó vướng bàn giáo viên, mà cả hai vốn có thói quen chia ra thành hai phần bảng, phần trên cao và phần dưới thấp, bảo nhau lau dọn. Hiển nhiên bây giờ phần nhiệm vụ phân công có chút trái ngược.
Vương Tuấn Khải đứng sát người Thiên Tỉ, quá dài, tay lại ngắn hơi lúc trước chút, có một xíu với không tới, lại phải nhích lại gần Thiên Tỉ một chút, mùi hương sữa nhè nhẹ toát ra từ người Dịch Dương Thiên Tỉ, ở nhà Thiên Tỉ còn có một cậu em trai nhỏ, nên ngẫu nhiên trên người cũng có mùi sữa.
Vương Tuấn Khải chun cái mũi nhỏ, hít hít, mùi thật ngọt, anh thích. Ngày xưa anh cao hơn, lau bên trên, Thiên Tỉ bên dưới, tay cậu cũng dài, không có đứng sát người như vậy, họa chăng ở trên cao cũng chỉ thấy mùi dầu gội của cậu nhóc bên dưới.
Thiên Tỉ bất lực buông tay xuống nghĩ ngợi, Tuấn Khải cũng giật mình hoảng hốt lui ra, đang yên đang lành tự dưng buông tay xuống làm cái gì? Hại ông đây đau tim muốn chết, Tuấn Khải vuốt vuốt cái mũi. Lách qua người lau lau góc bên dưới, xong!
Thiên Tỉ như nghĩ ra cái gì đó, đập tay một cái, sau đó mắt sáng lên: "Khả Khả!"
"Khả cái gì"
"Khả Khả"
Giơ nắm đấm, mũi Thiên Tỉ tự giác tê tê.
"Tuấn Khải đại ca."
"Ừ, sao?"
"Có thể... ừm..."
Một lát sau.
"Cẩn thận chút, muốn tôi ngã chết à?"
"Vương Tuấn Khải, con bà nó sao người anh nhỏ đi mà cân nặng vẫn thế thế! Nặng muốn xỉu, nhanh lên"
Dịch Dương Thiên Tỉ ôm hai chân Vương Tuấn Khải nhấc lên để anh lau hộ, nhưng mà bên dưới đỡ xiêu xiêu vẹo vẹo, Tuấn Khải muốn lau cũng khó, liên tục càu nhàu, kêu cẩn thận chút.
"Tôi thật không hiểu sao lũ con trai trong cái lớp này lại thích một con người nặng như một con heo vậy!!"
YOU ARE READING
[TFBOYS Fanfic][Thiên Khải / XiKai] Biến thành con gái
RastgeleFic: Biến thành con gái Pairing: Khải Thiên / Thiên Khải, Hoành Nguyên / Nguyên Hoành, Khải Hoành có cả Thiên Hoành. Cùng một số hint khác, dần bật mí... Rating: K Sum: Một ngày nọ, Vương Tuấn Khải biến thành con gái. Một chuỗi rắc rối mở ra cùng cá...