Lưu Chí Hoành xuất hiện như một vị cứu tinh, Vương Khả ngay lập tức mắt sáng lên, vốn đang ngồi dưới bậc thềm bỗng bật đứng dậy, chạy đến chỗ cái ô Chí Hoành đang cầm trên tay. Chạy quá nhanh, Vương Tuấn Khải tưởng như làm mọi vật xung quanh như xoay một vòng, điển hình ở đây là Dịch Dương Thiên Tỉ đang đứng trợn mắt nhìn Chí Hoành.
Đằng sau ui da một tiếng, nhưng không có ai quan tâm, Vương Khả còn đang bận bị Chí Hoành dụ dỗ.
"A, chị gái này là học sinh mới chuyển đến sau? Chào chị, em tên là Vương Tuấn Khải" - Lưu Chí Hoành thân thiện giơ tay ra, mặt cười không thấy mặt trời khẽ nheo lại.
Vương Khả gật gật đầu, rồi giật mình, theo phản xạ ngoác mồm ra kêu: "Cái gì? Ai? Tôi? À cậu nói cậu là cái gì, à không cậu tên gì?"
Lưu Chí Hoành nhìn cô gái nhỏ đang luống cuống trước mặt mình, cười cười: "Hihi, trêu chị chút thôi. Em tên là Lưu Chí Hoành, học sinh khối dưới. Quên mất chị là em gái Khải ca nha, trò đùa này lần này không có hiệu quả rồi"
Lưu Chí Hoành cho Vương Tuấn Khải một bậc thang để đi xuống, đương nhiên Vương Khả phải cắn răng thuận đi theo thôi. Con người bị hắt hủi nãy giờ - Dịch Dương Thiên Tỉ rút cuộc cũng định thần đứng dậy.
"Này. Nói chuyện cái gì đấy! Đi về thôi!"
Dịch Dương Thiên Tỉ nắm tay Vương Khả kéo lại, nhưng con người kia đương nhiên không thuận theo, gì chứ có bạn mới là bỏ quên người ta liền, Thiên Tỉ đen mặt nhìn con người đang chạy lon ton lại gần tên - không - có - gì - tốt - đẹp: Lưu Chí Hoành.
"Ây nha Thiên Tỉ, cậu không thấy trời đang mưa rất to sao? Bạn học Lưu lại có ô, vậy tại sao không đi chung cho vui?"
"Cậu biết tuổi học trò nhất định phải trải nghiệm cái gì không?" - Dịch Dương Thiên Tỉ mím môi, phun ra mấy chữ còn lại - "Tắm mưa".
Lưu Chí Hoành khóe miệng có chút giật mình con người mặt tỉnh bơ vừa nói mấy chữ kia. Lại quay sang Vương Khả. " Chị gái, có muốn đi ăn bánh cá không? Em biết trên đường đi về có chỗ ngon lắm."
Vốn Vương Tuấn Khải vẫn còn đang lưỡng lự giữa cảm giác thanh xuân tắm mưa mùa hạ, nhưng cái bụng biểu tình thì càng ngày càng rõ rệt.
Hiển nhiên. Thức ăn to hơn Thiên Tỉ.
"A Thiên Tỉ, không phải nói muốn tắm mưa sao?" - Vương Tuấn Khải hừng hực khí thế với cái bụng sôi sục, bỗng thấy một luồng khí nóng áp vào đằng sau, ra là Thiên Tỉ quyết định đứng chen vào giữa hai người.
Cái ô của Chí Hoành không to lắm, đủ vừa hai người, lần này ba người cùng đi, đương nhiên, lại nổi lên tranh chấp.
YOU ARE READING
[TFBOYS Fanfic][Thiên Khải / XiKai] Biến thành con gái
RandomFic: Biến thành con gái Pairing: Khải Thiên / Thiên Khải, Hoành Nguyên / Nguyên Hoành, Khải Hoành có cả Thiên Hoành. Cùng một số hint khác, dần bật mí... Rating: K Sum: Một ngày nọ, Vương Tuấn Khải biến thành con gái. Một chuỗi rắc rối mở ra cùng cá...