Chương 2: Biến thành con gái

2K 75 9
                                    

Vương Tuấn Khải hoảng sợ nhìn đống tóc tai rũ rượi xòa xuống mặt mình. Tóc giả à? Kéo tay giật thật mạnh xuống "Ái da. Đau muốn chết"

"Nội, con..." - Tuấn Khải nước mắt lưng chòng, vừa xoa xoa da đầu mình vừa hướng bà nội kêu một tiếng.

Bà nội nãy giờ đơ ra đó cũng có phản ứng, thất thần chỉ chỉ vào tấm gương đằng sau lưng mình. Vương Tuấn Khải phóng tầm mắt ra sau lưng bà nội, phát hiện trong gương có hình phản chiếu một cô gái. Da trắng môi đỏ, nhìn rất xinh đẹp, hao hao giống cậu. Gì đây? Chị em song sinh thất lạc đêm qua ba mẹ giấu mang về nhà à? Không đúng, ba mẹ đang đi công tác...

Vương Tuấn Khải chạm tay lên mặt, cô gái trong gương cũng chạm tay lên mặt, khẽ nhéo một cái, bên kia cũng nhéo một cái, há miệng nhỏ khoe răng khểnh, bên kia cũng có răng khểnh...

"AAAAAAAA KIA KHÔNG PHẢI CON ĐÚNG KHÔNG NỘI? CON BIẾN THÀNH GÁI RỒI? KHÔNG THỂ NÀO! KHÔNG THỂ NÀO! HUHUHU" - Vương Tuấn Khải ôm đầu, chạy toán loạn quanh phòng, sau cùng bám chân bà nội than khóc, miệng còn thất thần nhẩm bẩm "không thể nào, không thể nào"

"Không sao đâu, chắc tại điều ước hôm qua thôi"

Tuấn Khải nghiến răng, nội à, tại sao nội có thể thờ ơ trả lời như không có gì xảy ra thế chứ?

"Con... con đi học thế nào đây?

"Không sao, nội sẽ thay con đi nói con biến thành như này"

"Nội, người ta làm sao tin được chứ?" - Vương Tuấn Khải giật giật khóe miệng, nội có thể chấp nhận chuyện này nhưng không có nghĩa người ta có thể...

Chưa kịp nói xong câu, nội đã sập cửa đi ra, trước khi ra ngoài nhà còn gọi với lên.

"Đồ ăn Nội làm cho con rồi đó. À còn nữa, mặc quần áo tử tế vào."

...

Vương Tuấn Khải run run sờ tay vào tấm gương, gương mặt đẹp trai hoàn mĩ tựa thiên thần của anh nay còn đâu? Lại còn lùn hơn nữa, á á á, thế này không phải bọn Thiên, Nguyên sẽ hành hạ anh tới chết sao? Ngày xưa toàn lấy thịt đàn áp chúng nó... mấy đứa à, lúc đó anh không cố ý đâu, huhu, chỉ cố tình thôi...

Nhưng mà không sao, như thế này cũng đẹp lắm, chuyện, cứ là Vương Tuấn Khải thì hình dáng nào chả đẹp, nghĩ vậy ngửa mặt lên trời cười phớ lớ.

Í, mà công nhận có lồi có lõm thật nha. Nghĩ rồi tự đánh mình một cái, Tuấn Khải, mày đang nghĩ cái gì vậy? Nhưng mà công nhận chuẩn thật, ai nha nha, ông trời à, không cần ưu ái cho con cả lúc là nam hay lúc biến thành nữ đều đẹp như vậy đâu, người ta thật ngại ngùng.

[TFBOYS Fanfic][Thiên Khải / XiKai] Biến thành con gáiWhere stories live. Discover now