Chap 1

3.9K 260 7
                                    

" P'Milk, P'Milk ơi, em có chuyện muốn nói"
Một cô gái thân hình nhỏ nhắn dễ thương từ đâu chạy tới. Em vừa chạy vừa gọi Milk. Người được gọi ngay lập tức quay lại nhìn về phía giọng nói. Thường thì tôi rất khó chịu vì người khác gọi mình trong lúc làm việc trừ N'Love. Tôi cười tươi khi thấy em rồi nhẹ nhàng bảo đối tác chờ tôi chốc lát.

" Sao? Bé muốn gì?"
Tôi thuận theo thói quen đưa tay xoa nhẹ lên mái tóc mềm mại ấy. Em bất ngờ đơ nhẹ vài giây, đây là hành động thường xuyên của tôi nhưng có lẽ em không quen lắm. Tôi phì cười có chút buồn nhưng chợt nhớ đến lí do em đến.
" Sao muốn nói chuyện gì?"
" À...dạ em muốn hẹn chị ăn bánh cùng nhưng xem ra chị bận rồi."
Câu nói vừa dứt, đôi mắt em ánh lên tia buồn bã. Em khẽ cuối đầu thất vọng. Thấy em buồn tôi vội vàng cuốn cuồn lên nói:
" Vậy...em chờ chị chút được không? Chị bàn việc sắp xong"
" Chị không nghỉ ngơi ạ"
" Không chị không mệt"
" Vâng P'Milk"
Em ngoan ngoãn chạy vào phòng làm việc của tôi. Vì em thường xuyên tới nên biết được chỗ làm việc của tôi không có gì lạ. Tôi lấy lại dáng vẻ nghiêm túc thường ngày, bước tới chỗ đối tác. Họ nhìn tôi che miệng cười, một người trong số họ còn giở giọng trêu đùa.
" Thật không ngờ người nghiêm túc và khắc nghiệt như cô cũng có lúc ôn nhu và dễ dãi như vậy"
" Nhân cách thứ hai của tôi đó"
" Hmm.... không đúng, chắc cô ấy quan trọng với cô chăng?"
" Rất quan trọng nhé"
" Cô và em ấy đang quen nhau sao?"
" Không phải, em ấy chỉ là đàn em thôi"
Mọi người nói chuyện cho khuây khỏa rồi lại tiếp tục bàn nốt phần việc còn sót.

Love và tôi đã quen nhau từ hồi học đại học. Em ấy là đàn em khóa dưới, hồi đó em ấy được mọi người chú ý lắm đến nổi tôi còn phải đối đầu với cả khoa để được làm người hướng dẫn của Love. Chỉ một mình tôi đối đầu với cả khoa. Ơ nhưng tới bây giờ em ấy vẫn được chú ý đấy chứ, rất nhiều người đã từng tỏ tình em nhưng em lại từ chối. Và những lần đó trái tim tôi lại có thêm một vết thương.

Lâu lâu mọi người còn bàn tán nói rằng Love là người yêu của Milk nên tôi mới nhẹ nhàng nuông chiều như thế. Những lời bàn tán đó khiến em không thích nên tôi cũng phản bác rất nhiều. Điều gì khiến em không thích tôi sẽ dẹp nó ngay.
_______________________________
Khi thảo luận xong tôi nhanh chóng bước về phòng mình. Mở cửa đập vào mắt tôi là thân ảnh em đang nằm co ro trên ghế vì lạnh. A, chết tiệt tôi quên mất là mình đã giảm nhiệt độ máy lạnh xuống từ lúc sáng. Tôi khẽ bước tới cởi chiếc áo khoác đắp cho em. Love cựa người chau mày. Tôi bất giác đứng yên không nhúc nhích, môi em mấp máy.
" P'Milk"
Trong phút giây đó Milk đã phụt cười lấy tay bịt miệng để không cười lớn. Tôi dịu dàng sờ vào gương mặt đang ngủ, nói nhỏ.
" Sao em cứ dễ thương như vậy hả? N'Love"

( MilkLove) VanlentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ