(SEOKJIN POV)
Ngồi trên giường cùng với chiếc laptop trên đùi, tôi gõ những thứ cần thiết cho bài thuyết trình tuần tới, nhưng lòng tôi lại là thứ khiến tôi bận tâm nhất lúc này. Tôi nhìn lướt qua alpha của mình, em ấy đang ngủ bên cạnh tôi một cách bình yên.
"em ấy là của mình...nhưng...tại sao..." Tôi cau mày, thở dài và tắt máy tính đi, đặt nó xuống chiếc bàn gần đó.
Tôi nằm xuống bên cạnh Taehyung và rúc vào người em ấy. Hơi ấm của em ấy khiến tôi cảm thấy vui vẻ và thoải mái.
"Mình thích điều này..." tôi nghĩ ngợi, nở nụ cười trên môi, nhưng tiếng thông báo đột ngột khiến tôi không tài nào ngủ yên trong vòng tay của Taehyung được nữa.
Ban đầu, tôi chọn cách phớt lờ đi, nhưng tiếng thông báo phát ra liên tục khiến tôi bực bội rên rỉ và đứng dậy khỏi giường, đi tới chỗ điện thoại.
"Oh...không phải điện thoại của mình..." Tôi lầm bầm nhìn vào điện thoại của Taehyung đang sáng lên.
Tôi biết mình không có quyền kiểm tra điện thoại của em ấy dù cho tôi là bạn đời của em ấy. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu mối quan hệ này, nhưng khoảnh khắc tôi nhìn thấy tin nhắn từ mẹ của em ấy, tôi cảm thấy tò mò. Tôi nắm chặt tay, gõ mật khẩu để mở khóa điện thoại. Thật ngạc nhiên khi em ấy để tên tôi là mật khẩu của mình.
"...tsk"
Tôi tặc lưỡi khi thấy dòng tin nhắn của mẹ em ấy. Bà ta nhắn về việc gặp Jennie, và bà ta sẽ là người phụ trách đám cưới chết tiệt này. Tôi nắm chặt điện thoại của Taehyung, rồi lại ngồi trên ghế sofa với cảm giác khó chịu. Taehyung, em ấy vẫn đang ngủ.
"mình ghét điều này..."
(Ngày hôm sau.)
"chúng ta sắp trễ rồi, nếu em không chịu ra khỏi giường đó." Tôi nói với Taehyung trong khi chỉnh lại trang phục của mình.
Taehyung rên rỉ và ném điện thoại xuống giường. Tôi có linh cảm rằng em ấy đã thấy tin nhắn từ mẹ.
"Em thà ở nhà ôm ấp anh ở trên giường còn hơn..." Taehyung nói, liếc nhìn tôi bằng đôi mắt xinh đẹp của em ấy.
Tôi cười khúc khích và ngồi xuống giường.
"...anh cũng vậy...không muốn đi làm chút nào...cảm giác như...anh muốn chạy trốn vậy..." Tôi nói với chút buồn bã.
Taehyung ngồi dậy và ôm lấy tôi.
"...anh vẫn còn bận tâm về chuyện ngày hôm qua à?" Taehyung nói, nhìn tôi qua hình ảnh phản chiếu chúng tôi trong tấm gương đối diện.
"có lẽ...bận tâm 20% chăng? Và 40% muốn đấu tay đôi với mẹ của em...bằng tất cả sự tôn trọng..." Tôi khúc khích, giơ hai tay lên.
Taehyung phá lên cười và thơm vào má tôi.
"ừ em cũng vậy...em không muốn lấy cô ấy...điều này là sai lầm" Taehyung nói rồi kéo tôi xuống giường.
"dù sao thì...đừng có làm anh ghen nữa...anh như phát điên lên được" Tôi nghe thấy tiếng em ấy cười.
"vâng...em sẽ không làm thế nữa~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
《Trans | Taejin》How To Chase An Alpha
FanfictionHOW TO CHASE AN ALPHA Tác giả: Wᴏʀʟᴅ_Wɪᴅᴇ_𝓙𝓲𝓷 Bản gốc: https://www.wattpad.com/story/236153469-how-to-chase-an-alpha%E2%9C%94-taejin Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. ___ Khi Alpha (Omega lặn) Kim Seokjin quyết định làm cho ông chủ Alpha củ...