thuộc về

336 49 2
                                    

mới sáng sớm cửa chuông bị bấm inh ỏi như sắp hỏng đến nơi. Sanzu vốn dĩ định đấm người đã làm phiền gã khi gã đang ngủ nhưng khi mở cửa ra, gã chỉ muốn ôm lấy người trước mắt và giữ cho riêng mình. Rindou đứng trước mặt gã cùng với bộ suit lịch lãm, cậu vẫn giữ vẻ bảnh trai hàng ngày, vừa gặp gã chân cậu tự động lùi lại vài bước nhưng lại bị tay Sanzu nắm lấy mà kéo vào trong nhà. gã định tiến tới hôn cậu tuy nhiên tay của Rindou nhanh hơn, cậu bịt miệng gã lại rồi đẩy ra xa.

"cút, mày chưa đánh răng"

Sanzu nhìn cậu rồi bật cười, gã quên rằng cậu là một người ưa sạch sẽ. gã nhanh chóng chạy vào nhà tắm rồi vệ sinh cá nhân, Rindou ở ngoài thì ngắm nhìn phòng khách ở nhà gã, không quá cầu kì, đơn giản nhưng đem lại cảm giác ấm áp, cách bày trí đồ đạc cũng rất phù hợp. Sanzu đi ra liền ôm lấy eo Rindou từ phía sau, gã xoay người cậu lại rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên môi cậu.

"giờ tao hôn mày được chưa?"
"đứa nào từng nói tao kinh tởm?"
"mày nhớ cái điều tồi tệ đấy làm gì?"
"tránh xa tao ra thằng mặt lồ-"

không để Rindou nói hết câu gã tiến tới gần tham lam chiếm lấy đôi môi cậu, đầu lưỡi mạnh mẽ tách hai bờ môi đang hé mở mà xâm nhập vào bên trong một cách "bất hợp pháp" và đương nhiên Rindou vẫn cố chống cự, hai tay cậu thì cứ đẩy gã ra một cách vô vọng. vòng eo nhỏ gọn của cậu đã bị gã ôm lấy nhưng cậu vẫn không từ bỏ. Rindou lùi đầu cậu ra xa nhưng một tay của Sanzu lại đưa lên cố định đầu cậu lại, tay còn lại siết chặt eo của cậu hơn khiến khoảng cách của hai người sát lại gần nhau hơn. Rindou cũng hết cách để gã làm gì thì làm, dù cậu thích gã nhưng bản thân cậu cũng có giá của riêng mình và cái giá đó cũng chẳng ít đâu.

"ngoan đi Rindou, tao đã trả tiền cho Kokonoi để nó đem mày tới đây mà. giờ mày cứ chống đối tiền của tao coi như không cánh mà bay vào túi của thằng Kokonoi đấy"

bàn tay ở dưới eo kia lại chẳng yên phận, nó lướt lên trên gáy cậu rồi chạy dọc xuống theo một đường thẳng làm cơ thể cậu khẽ run lên vì buồn, nó chạy thẳng xuống cánh mông của cậu rồi vỗ nhẹ một cái. Sanzu chăm chú quan sát biểu cảm của Rindou, có vẻ cậu đã hứng lên rồi.

"Rindou, muốn tao không?"
"đéo, cút"
"nhưng cơ thể của mày hình như muốn tao lắm đấy"

gã kéo Rindou tới sát mình, lấy đầu gối cạ cạ vào đũng quần của cậu làm nó nhô lên một phần nhỏ. gã cười phấn khích nhìn cậu đang bối rối, lúc này trông cậu như một con mèo nhỏ bị trêu đùa vậy. Sanzu vòng tay ra sau mà cởi thắt lưng quần của cậu ra, tay luồn vào trong nắm lấy điểm yếu của cậu mà xóc nhẹ vài cái, người cậu giật nảy với mỗi lần tác động của gã, đầu khấc của cậu bắt đầu rỉ ra dịch trắng nhầy nhụa. Sanzu cười tít mắt, gã quệt một vệt nhỏ rồi đưa lên miệng nuốt xuống.

"tất cả mọi thứ của mày đều ngọt ngào Rindou à"

Sanzu dùng chất giọng trầm ấm của mình thì thầm vào tai cậu, "tiện thể" cắn nhẹ lên đó. đôi môi từ tai lướt xuống dưới cổ mà đánh dấu, mỗi nơi gã lướt qua đều để lại một vết đỏ. Rindou thì cứ đứng im và phát ra những âm thanh vô nghĩa trong cơn khoái cảm. bộ suit của Rindou trong nháy mắt đã bị vứt sang một bên, gã đè cậu lên chiếc sofa mềm mại. hai bàn tay của gã cứ thoả sức mà nô đùa với cơ thể của cậu. Rindou đẹp lắm, đẹp không một góc chết, bất kì chỗ nào trên cơ thể cậu đều rất hoàn mĩ. Sanzu muốn chiếm lấy cơ thể này, muốn nó là của gã.

gã vuốt nhẹ từ gốc lên tới đỉnh đầu, ngón tay thon dài của gã chơi đùa xung quanh hậu huyệt của cậu. một ngón được đưa vào, người Rindou run rẩy với những lần rút ra rồi đâm vào của Sanzu. tay còn lại của gã chăm sóc hạ bộ đã cương cứng của cậu.

"aa Sanzu- chỗ đó...ưm.. không được đâu ư... ah ah ahh"
"mày ướt thật đấy Rindou"

tiếng rên rỉ kéo dài khi gã cứ lấy ngón tay ấn vào điểm nhạy cảm của cậu, ngón tay của Sanzu ướt sũng. gã nhìn Rindou mà cảm thấy hài lòng, Rindou không chịu được mà bắn thứ chất nhầy trắng đục kia ra tay Sanzu, gã nhìn thành quả của mình rồi gật đầu đầy thoả mãn. người Rindou giờ mềm nhũn, cậu không tài nào cử động được.

"thằng chó Sanzu! đưa tao vào nhà tắm nhanh lên!"

Sanzu như nghe được mệnh lệnh, trực tiếp bế Rindou vào phòng tắm, gã để cậu trong bồn rồi chỉnh nhiệt độ nước xuống ấm vừa đủ.

"cần tao tắm cho mày luôn không?"
"cút ra ngoài trước khi tao dìm chết mày trong đây"

Sanzu mang tâm trạng sảng khoái bước ra ngoài, giờ thì gã đã biết Rindou chỉ có thể thuộc về gã, chỉ của một mình gã thôi.

tình yêu của bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ