quận ăn chơi Roppoging là một quận ở Tokyo nổi tiếng là khu phố đêm nổi nhất, nơi người dân địa phương và khách du lịch hoà mình vào không khí ồn ào náo nhiệt của các quán bar và câu lạc bộ đêm khuya và đây cũng là nơi Sanzu và Rindou sẽ phải tới đó. dù gì cũng do Phạm Thiên nắm hoàn toàn 100% đất của Roppoging rồi. nhiệm vụ lần này không có gì đặc biệt, Sanzu và Rindou chỉ cần ngồi nói chuyện với đối tác về một vụ làm ăn giao dịch ma tuý. họ hẹn nhau ở một quán bar tại Roppoging, nó có vị trí nằm kề những khu vực đắc địa như Aoyama và Azabu, không chỉ vậy mà Roppoging còn được tầng lớp thượng lưu ưa chuộng. họ sẽ di chuyển hàng qua con đường phía sau của Roppoging Dori vì nơi đó có ít cảnh sát điều tra thậm chí là không có tên nào, ở đó cũng không có quá nhiều người qua lại nên có thể xem nó là một nơi tạm an toàn.
vừa mở cửa bước vào quán thì mùi nước hoa và rượu cùng ánh đèn nhấp nháy khiến Rindou có chút khó chịu, ngược lại với Rindou là Sanzu lại thích thú với những thứ xa đoạ này. Rindou nhanh tay kéo Sanzu vào góc khuất để ngồi, gã cũng chẳng ngồi yên, bàn tay cứ lần mò trên người Rindou khiến cậu ngứa ngáy mà đánh vào tay gã vài cái. đối tác cũng đã đến, hai người chỉnh lại trang phục rồi mời tên kia ngồi xuống. sau khi nịnh nọt được một lúc tên đối tác mới bắt đầu nói thẳng vào vấn đề chính. Roppoging Dori khi có những cuộc giao dịch ma tuý thì Phạm Thiên sẽ có lời đến 80%, tên kia lại cả gan muốn hạ xuống còn 70%. Rindou khẽ nheo mày lại rồi lại thả lỏng ra, khoé miệng nở một nụ cười ra vẻ hài lòng.
"muốn lấy 30% lợi nhuận?"
cậu châm một điếu thuốc rồi đưa lên miệng, Sanzu nãy giờ quan sát cuộc trò chuyện mà khó chịu, gã cảm thấy bên kia có được 20% là tốt lắm rồi. Sanzu cầm điện thoại gọi điện cho Kokonoi nói rằng khách hàng muốn tăng số tiền lên thêm 10%, nghe đến đây Kokonoi khựng lại, anh ta hít một hơi sâu rồi nói ra một tràng dài như đoạn văn mẫu để có thể chiếm ưu thế về bên mình, đi thương lượng với Kokonoi thì số tiền bên kia có thể nhận lại thậm chí chỉ còn 10% ấy chứ, Kokonoi luôn cố gắng vét sạch tiền trong ví của khách hàng và lần nào hắn ta cũng đều thành công nên không có ai muốn dây dưa về việc tiền bạc với Kokonoi cả. Sanzu cố gắng ghi nhớ từng câu từng chữ Kokonoi nói vào trong đầu, nhìn tên đối tác vẫn đang nịnh bợ Rindou nhưng cậu lại chẳng hề lung lay. Rindou quay sang nhìn Sanzu, cậu khẽ nghiêng đầu rồi cười nhẹ.
"mày thấy sao Sanzu?"
gã lẩm bẩm trong miệng lại những câu Kokonoi vừa nói, nhìn vào tên vẫn đang cười đối diện kia và gằn giọng.
"không được, nếu 25% bọn tao sẽ suy nghĩ lại. dạo này Roppoging Dori đã đông dân hơn trước khiến việc vận chuyển hàng hoá cũng trở nên khó khăn, Phạm Thiên lại chẳng quản lí về mảng giao hàng, nếu để lũ cớm tóm được thì số tiền 10% đấy của bọn tao đi tong à? cho tao lí do để bơm cho chúng mày 10% đi?"
Sanzu nhướn một bên lông mày, đôi mắt xanh chứa đầy sự hoang dã nhìn thẳng vào đối phương như nhìn được cả suy nghĩ của kẻ trước mắt. đương nhiên là tên kia dù có khó chịu nhưng vẫn cố gắng cười, hắn ta không ngu đến nỗi tranh cãi với hai người đàn ông kia. bắt lấy tay đối phương rồi gật vài cái tỏ vẻ đồng ý. giao dịch kết thúc.
chờ tên kia ra về rồi Sanzu kéo ngay Rindou vào phòng V.I.P mà đè cậu xuống giường, vừa tháo những chướng ngại vật vừa tham lam "giã" đôi môi hồng hào của cậu, Rindou cũng mặc Sanzu làm gì thì làm, tay cậu từ từ cởi cà vạt ra, dùng đầu gối cọ cọ vào đũng quần Sanzu mà khiêu khích gã. Sanzu lột bỏ quần của gã để lộ con "quái thú" kia, Rindou dù đã quen với kích thước này nhưng vẫn có chút kinh hãi với độ lớn của nó. Sanzu mạnh tay vứt cái áo vest vướng víu kia, xé toạc chiếc áo sơ mi trắng trên người cậu, cúc áo bung ra bắn tung toé khắp nơi vang lên mấy tiếng "lạch cạch" đã tai. cúi xuống ngậm lấy điểm hồng trên ngực cậu, Rindou rên lên ư ử vài tiếng trong cổ họng. Sanzu nhân cơ hội đó đưa lưỡi vào khoang miệng của cậu để trêu đùa, Rindou còn cảm nhận được vị đắng của thuốc trong miệng Sanzu, dịch vị cũng từ khoé môi mà chảy ra. Sanzu nhanh nhẹn cởi bỏ nốt chiếc quần tây của Rindou, gã cầm lấy thứ kia của cậu mà vuốt nhẹ, cúi xuống ngậm lấy nó. Rindou bên trên ngửa cổ cảm nhận khoái cảm, Sanzu thuận tiện đưa một ngón tay vào bên dưới, cứ đâm vào rồi lại rút ra cho đến khi thấy điểm nhạy cảm của cậu, gã cứ thế mà nhấn vào đấy.
"a-hức!? không được..ah chỗ đó không được..!"
sau khi Sanzu tăng số lượng ngón tay lên đã khiến Rindou bắn ra một dòng tinh dịch đặc sệt vào miệng gã. người Rindou lúc này đã mềm nhũn ra rồi nhưng gã nhất quyết không tha cho cậu. để hai chân Rindou lên vai mình, gã từ từ đưa cự vật vào bên trong người cậu mà nhấp. nước mắt sinh lý chảy ra, Rindou không khóc vì đau mà là vì sướng, gã biết chứ, ép cậu quay người lại tạo thành tư thế doggy. Sanzu đôi lúc lại đánh vài cái vào hai cánh mông của cậu khiến nó in lại cả dấu vân tay. lúc này điện thoại của Rindou reo lên, cậu với tay muốn lấy nhưng Sanzu đã cướp lấy nó trước, nhìn cái tên hiển thị trên màn hình nên đã bấm nghe máy. gã bật loa ngoài rồi để nó lên chỗ Rindou, cậu thì lại chẳng thể làm gì.
"Rindou, xong chưa?"
"xong rồi"
"Sanzu? em tao đâu?"
"đang ở chỗ tao, chưa chết. không phải lo"
"đưa máy cho em tao"
"được thôi"những cú thúc của gã càng ngày càng mạnh và nhanh khiến Rindou muốn rên rỉ nhưng lại không được, gã nhắm đến điểm nhạy cảm của cậu mà thúc mạnh vào đấy một cái khiến cậu kêu lên một tiếng: "Ah!". giọng nói của Rindou vào điện thoại rồi truyền đến tai Ran, hắn ta cúp máy ngay lập tức, Sanzu cúi người xuống nói nhỏ vào tai cậu.
"giờ mày có thể rên được rồi~"
nói xong gã liên tục nhắm tới điểm G của cậu mà đâm, Rindou miệng thì rên rỉ kêu dừng lại nhưng bên dưới bóp chặt như không muốn Sanzu rời đi, gã lại lật ngửa người cậu lên, vuốt mái tóc tím của cậu sang một bên để nhìn thấy khuôn mặt gợi tình kia. côn thịt to lớn được bao bọc bằng vách thịt ấm nóng và ẩm ướt, mỗi lần đẩy hông của gã đều chạm tới điểm kích thích của Rindou. sau một lúc vật lộn Sanzu đã bắn thứ chất nhầy trắng đục nhớp nháp kia vào trong cậu, rút cự vật ra rồi nhìn thành quả của bản thân, tinh dịch từ mép đùi chảy xuống ga giường, lỗ huyệt thì không khép lại được sau "trận chiến" kia. Sanzu đưa cậu vào phòng tắm rồi tắm rửa nhẹ nhàng cho cậu, chọn một bộ đồ mới thoải mái hơn để thay cho cậu, bế cậu ra xe rồi lái thẳng về nhà mình. Sanzu đem cậu lên giường đặt xuống rồi nói cậu nghỉ ngơi đi, gã đi vào nhà tắm rồi nói sẽ ra ngay, Rindou cuộn mình trong cái chăn êm ái dính đấy mùi của Sanzu. khi cậu bắt đầu chìm vào giấc ngủ thì Sanzu rúc vào trong chăn, ôm bản thân cậu vào lòng, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cậu.
"ngủ ngon Rindou, yêu mày"
"ừm, yêu mày Haruchiyo"
BẠN ĐANG ĐỌC
tình yêu của bất lương
Actionwarning: OOC, lệch nguyên tác, có những chi tiết phi logic. HE, ngọt có chút ngược, tôi nghĩ sẽ không có H vì tôi không giỏi về mảng đấy lắm. truyện đã HOÀN, do deadline thầy tôi giao liên quan đến SanRin nên tôi nổi hứng đăng lên Wattpad thôi.