gặp mặt

677 60 10
                                    

"Sanzu, dừng" một câu nói với giọng điệu nhẹ nhàng dành cho kẻ tóc hồng đang rúc vào hõm cổ để hít lấy hít để mùi hương trên người cậu. Sanzu nhận được nhiệm vụ từ Mikey nên đã phải xa cục cưng của gã trong một vài ngày, Rindou đâu có ngờ được việc gã sẽ nhớ cậu tới mức này đâu chứ. không nhầm được đâu, chính là cục cưng đấy, biệt danh mà chỉ một mình Sanzu được phép gọi Rindou như vậy. hai kẻ bất lương này thật sự đã biết yêu, không chỉ vậy mà còn say mê trong tình yêu cùng đối phương nữa.

nói đến hoàn cảnh hiện tại thì chúng ta sẽ phải tua về vài năm trước, cái lần Touman đánh nhau cùng Vallhalla, cậu đã gặp được gã. lúc ấy gã có thân hình khá nhỏ bé so với một tên giang hồ, Rindou đã nghĩ Sanzu là một đứa con gái. mái tóc vàng ánh kim cùng đôi mắt màu xanh ngọc của gã là nổi bật nhất trong đám đông, cả trận chiến cậu chỉ đưa mắt nhìn về phía người ấy, khoẻ thật đấy nhỉ? cậu có vẻ hơi coi thường khả năng đánh đấm của Sanzu rồi.

sau lần gặp mặt như có như không đó tưởng chừng sẽ không còn gặp lại nhau nữa nhưng ai ngờ, cậu đã gặp mặt Sanzu thêm một lần nữa khi cuộc ẩu đả giữa Thiên Trúc và Touman diễn ra. vẫn là mái tóc bạch kim cùng đôi mắt ấy, cậu đã nhìn đến ngây người luôn rồi. nhưng cái nhan sắc làm cậu mê mệt lại đến từ một thằng đàn ông. Rindou chục lần trăm lần cũng không muốn tiếp nhận sự thật này nhưng não của cậu ép cậu phải đối mặt với hiện tại, không tránh đi đâu được.

Rindou không thích con trai, cậu khẳng định như vậy nhưng cái tên đầu bạc kia lại làm cho cậu có chút thích thú, cậu dường như bị cuốn vào nhan sắc phi giới tính đấy của gã. Sanzu đẹp và "độc" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, gã độc nhất trong mắt Rindou và gã còn độc như một con rắn chuông. âm thầm làm mọi việc, âm thầm lên kế hoạch trả thù rồi mang đến cho nạn nhân một tiếng chuông từ cõi chết. nhưng Rindou lại thích cái vẻ độc này của gã, nó khiến cậu mê mẩn, nó khiến cậu muốn độc chiếm cho một mình cậu, nó khiến cậu rơi vào cái hố mà không thể thoát ra. Rindou thề nếu cậu và Sanzu trở thành người yêu cậu sẽ đè gã ra và làm gã tới chết.

sau đó, cậu và gã lại tiếp tục gặp nhau ở Phạm Thiên và còn là đồng nghiệp. gã không còn mang cái dáng vẻ của một "thiếu nữ mới lớn" nữa, từ kiểu tóc, tính cách, ngoại hình của gã đều thay đổi. chỉ duy nhất đôi mắt xanh ngọc chứa đầy sự hoang dã đấy vẫn như lần đầu tiên cậu gặp gã. với mái tóc hồng và tính cách trung thành một cách điên loạn, Phạm Thiên gọi cậu là "con chó điên dại và trung thành của Mikey". cái tên đó thật sự rất hợp với Sanzu, gã điên, gã nghiện, gã trung thành với Mikey, gã tàn bạo theo cách riêng của mình. dù Sanzu có một quả đầu hồng choé khiến người ta chói mắt, nhưng Rindou lại rất mê mẩn nó, có thể nói đúng hơn là cậu mê Sanzu, đến cả hai vết sẹo trên khoé miệng gã chỉ làm Rindou thấy gã nổi bật và đẹp đẽ một cách độc đáo mà không phải ai cũng có được.

từng cử chỉ, hành động khi ở trụ sở và khi làm nhiệm vụ của gã Rindou nhớ rất tốt dù cậu là người có trí nhớ khá kém.

còn nói đến lí do hai người yêu nhau thì chúng ta sẽ tua thêm vài tháng khi ở Phạm Thiên. lúc này Sanzu và Rindou đi làm nhiệm vụ chung, chỉ đơn giản là xử lí mấy con chuột phản bội trong Phạm Thiên, thế chó nào Sanzu lại sử dụng chất kích thích để tra tấn, lúc Rindou hỏi tại sao gã làm vậy, câu trả lời của gã như thể đang thiếu đánh.

"vì tao thích thế"

Rindou cũng không ý kiến gì, dính vào thằng nghiện thì khổ, cậu gọi điện cho Kokonoi nói nhiệm vụ đã hoàn thành, giờ chỉ việc ngồi đây đợi con chó điên kia xử lí xong đám chuột cống. sau khi Sanzu giết xong đám người kia, gã quay lại nhìn Rindou, cậu đang ngồi trên bàn làm việc tay thì lướt lướt điện thoại một cách nhàm chán, căn bản là không để ý tên điên kia nhìn cậu mà thèm nhỏ dãi.

Sanzu vứt katana và súng sang một bên, gã đi tới chỗ Rindou và nhanh chóng chen vào giữa hai chân cậu. lúc này cậu mới hoảng hồn nhưng đã quá muộn, một tay gã giữ gáy cậu không nói không rằng cứ tiến đến chiếm thế chủ động. trườn lưỡi của mình vào trong khoang miệng đối phương mà "khám phá", tay còn lại lôi cự vật đã dựng đứng của mình ra ngoài. Rindou bị hôn đến đỏ cả mặt vì thiếu oxy, vành tai ửng đỏ vì ngại, cậu muốn đẩy Sanzu ra nhưng cậu còn không thể nhấc nổi tay của mình lên.

Sanzu kéo cậu xuống dưới sàn, ép hai đầu gối của cậu ma sát mạnh với sàn nhà. im lặng nhét thứ đã rỉ nước ở phần đầu kia vào miệng cậu, ngửa cổ ra sau hưởng thụ khoái cảm đến từ bên dưới. người khổ nhất bây giờ là Rindou, dị vật lạ xâm nhập cả khoang miệng và cổ họng của cậu làm cậu buồn nôn, nước mắt sinh lý cũng chảy xuống từ hai khoé mắt. họng của cậu như bị đốt cháy và muốn rách ra vì kích thước to lớn kia. Sanzu ở bên trên cứ liên tục ấn đầu cậu sâu hơn, cậu lấy tay đập đập lên đùi Sanzu ý nói gã thả ra nhưng cậu đâu biết gã ngược lại còn rất phấn khích.

"nuốt hết đi Rindou"

gã châm lấy một điếu thuốc rồi đưa lên miệng, mùi khói thuốc, mùi tanh tưởi của máu và mùi "đàn ông" của thằng khứa Sanzu kia sộc thẳng vào mũi Rindou. kinh chết! vật trong miệng cậu cứ như to hơn, nó có thể to hơn nhưng miệng Rindou không thể mở rộng hơn nữa, Sanzu nắm lấy tóc cậu ấn thật sau rồi bắn thẳng vào miệng cậu. sau khi buông ra gã đã thoả mãn bản thân. Rindou xoa xoa cổ họng và lùi xa Sanzu, cậu cố gắng gằn ra từng chữ một.

"mày bị điên à con chó kia?"
"không, tao n*ng"

câu trả lời thản nhiên kèm theo một nụ cười mỉa mai từ gã làm cậu tức điên lên, Rindou luôn nghĩ mình sẽ dành thế chủ động. được Sanzu, mày chờ cứ đó, tao nhất định sẽ chơi chết mày!

tình yêu của bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ