Yên tĩnh ở trong điện tràn ra, cùng kia giấy viết thư tương đồng, lại cường hãn vạn lần uy áp, làm đang ngồi bách gia vô pháp nhúc nhích, không bao lâu, khóe miệng sôi nổi hoa hạ máu tươi.
Sẽ chết đi, thật sự sẽ chết đi....
Bão Sơn Tán Nhân lập với mái hiên phía trên, vô bi vô hỉ bình tĩnh khuôn mặt hạ, là giấu giếm kích động. Mắt thấy phía dưới bách gia, ở chính mình uy áp hạ quẫn bách dị thường, không hề ngày xưa ương ngạnh, trong mắt hiện lên châm chọc, lông mi run rẩy, chậm rãi, giảm thấp lực độ.
Theo uy áp hạ thấp, trong đại điện các tiên đầu cũng ở chậm rãi phục hồi như cũ. Nỗ lực coi như cái gì đều chưa từng phát sinh, tận lực thu nhỏ lại tồn tại cảm. Mà lấy Diêu cừ tư cầm đầu người, còn lại là hoàn toàn tê liệt ngã xuống trên mặt đất, một thân mướt mồ hôi, thật lâu vô pháp hoàn hồn. Lúc trước đặt tại trên cổ chủy thủ, giờ phút này huyền phù ở giữa không trung, phiếm hàn quang mũi đao, đối diện đồng tử.
Nhiếp minh quyết nỗ lực điều tức, bình phục trong cơ thể quay cuồng linh lực. Giương mắt nhìn quét bốn phía, nhìn mọi người chật vật bộ dáng có như vậy chút khinh thường nhăn lại mi. Nhìn chung quanh bốn phía, cho dù trong lòng biết rõ ràng, lại vẫn là mang theo cung kính mở miệng nói: "Người tới người nào."
Bão Sơn Tán Nhân hừ nhẹ một tiếng, dùng thuật pháp, vẫn như cũ cho người ta xa xưa cảm giác, nội dung lại làm người đại kinh thất sắc: "Bần đạo xem ra là lâu lắm không có ra tới hoạt động qua, cho các vị khinh ta ôm sơn một mạch cơ hội a."
Nhiếp minh quyết nhanh chóng đứng dậy, đối với đại điện nhập khẩu cung kính mà hành lễ nói: "Tán nhân nếu ở, còn thỉnh ngồi."
Bão Sơn Tán Nhân không để bụng nói: "Không cần, bần đạo chỉ là ra tiếng nhắc nhở các ngươi một chút, đừng quá không đem lão bà tử để vào mắt! Cho dù tị thế, ta ôm sơn một mạch, cũng không phải nhữ bối nhưng khinh!" Nói xong, đó là nồng đậm sát khí, hướng về trong điện bách gia đánh tới.
Mới được đến một lát thư hoãn bách gia, lại một lần thuyết phục với ập vào trước mặt sát khí. Thậm chí so vừa nãy càng bi thảm, không chỉ có là khó có thể nhúc nhích, cùng chi mà đến, đó là thâm nhập cốt tủy sợ hãi cùng run rẩy.
Bão Sơn Tán Nhân vừa lòng nhìn những cái đó chống đỡ không được, phủ phục trên mặt đất tiên đầu, trong lòng là càng thêm chiều sâu khinh thường. Bất quá trăm năm mà thôi, này Tu chân giới liền sa đọa đến tận đây, thật không biết bọn họ tổ tông biết được, hay không sẽ từ trong quan tài khí sống lại?
Nhấp khẩn môi, lại một lần dần dần thu hồi sát khí, nghiêm nghị nói: "Ta đồ tàng sắc chết sớm, nàng duy nhất cô nhi, chính là cho các ngươi này đó bọn chuột nhắt, như thế khinh nhục sao?"
Trong đầu hiện lên những cái đó hình ảnh, ngữ khí lành lạnh nói: "Kia xạ nhật chi chinh, ngươi chờ là như thế nào dựa hắn cứu mạng, hiện giờ lại là như thế nào tùy ý chửi bới chửi rủa? Những cái đó ô ngôn toái ngữ, thật đúng là chấn người phát hội a!"
Cưỡng chế lửa giận, lạnh lùng nói: "Các vị, thật đúng là lệnh người mở rộng tầm mắt, cũng biết như thế nào cảm thấy thẹn? Các ngươi thể diện chẳng lẽ là đều bị làm thành giày, dẫm lên dưới chân?" Cùng với chất vấn, trong điện chủy thủ tái khởi di động, lúc này đây, để thượng những người đó ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ôm Sơn ở nơi nào?!
FanfictionNguồn: aaaa8995.lofter.com Thời gian tuyến thượng Cùng Kỳ nói chặn giết trước, Bão Sơn Tán Nhân, tình tỷ trước sau làm mộng, tỉnh lại sau liên thủ thay đổi kết cục chuyện xưa. Đem các ngươi muốn nhất âm hổ phù cho các ngươi, các ngươi có thể xử lý s...