48

206 12 0
                                    

Ngụy Vô Tiện chớp mê mang mắt buồn ngủ, buồn ngủ ngồi ở án trước, nhậm người đùa nghịch. Hắn là thật không nghĩ tới, Lam Vong Cơ sẽ sáng sớm đem hắn từ trong chăn đào ra, liền vì sơ cái đầu.

Lớn như vậy, hắn là thật thói quen tùy ý, không đi cho người khác thêm phiền toái. Cứ như vậy thói quen hắc y, thói quen dây cột tóc, thói quen giản tiện. Giống như là cái dấu vết, đã thật sâu mà khắc vào đáy lòng. Khi nào bắt đầu đâu? Không nhớ rõ a, đại để là bởi vì nghịch ngợm, luôn là bị phụ trách tắm rửa hạ nhân nói sau đi.

Nhìn trong gương ảnh ngược ra Lam Vong Cơ kia nghiêm túc bộ dáng, Ngụy Vô Tiện mạc danh có chút chua xót. Hắn chưa bao giờ đối người ngoài nhắc tới quá, những cái đó đã sớm theo cha mẹ ly thế, cộng đồng chôn giấu ở dưới nền đất chờ đợi, những cái đó khát vọng.

Hắn từng xem qua bên đường tiểu thương gia tiểu nhi là như thế nào ở điên chơi sau dựa gần huấn bị túm đến một bên rửa mặt chải đầu, cũng từng xem qua Ngu phu nhân cấp giang cam vấn tóc. Không phải không có hâm mộ quá, cũng từng mong đợi quá, nhưng rốt cuộc vẫn là thua ở hiện thực.

Sư tỷ từng thế chính mình sơ quá, nhưng làm Ngu phu nhân biết sau, hợp với sư tỷ cùng nhau ăn mắng. Tự kia lúc sau, hắn liền học xong chính mình lăn lộn, thời gian lâu rồi, cũng cứ như vậy.

Luôn là không ngừng mà trấn an chính mình, giản tiện một chút, hành động cũng càng phương tiện một ít không phải. Cứ như vậy ngày qua ngày, tự mình thôi miên, ta thực hảo, thật sự thực hảo. Lời nói dối nói nhiều, tự nhiên cũng liền tin. Cứ như vậy, duy trì bình tĩnh, đi tới cuối cùng.

Trời xanh tổng ái cùng hắn vui đùa, ở hắn cho rằng đời này tổng sẽ không lại kém khi, không ngừng giáng xuống tân bi thương. Rồi lại tựa hồ vẫn là nâng đỡ, tổng ở hắn nhất gian nan khi, mang cho hắn tân hạnh phúc.

Lẳng lặng mà nhìn Lam Vong Cơ vấn tóc, nhìn đối phương cẩn thận lại tiểu tâm bộ dáng, không khỏi nhu hòa mặt mày. Lam Vong Cơ đã nhận ra hắn nhìn chăm chú, nhìn về phía gương đồng. Tầm mắt giao hòa gian, là lẫn nhau ý cười.

Lam Vong Cơ thủ hạ động tác không ngừng, thấp giọng nói: "Ngụy anh, liền nhanh, khơi thông có thể, chờ một chút."

Ngụy Vô Tiện chỉ là tiếp tục nhìn, không thể không nói, Lam Vong Cơ vô loạn làm cái gì, đều là cực kỳ đẹp mắt, nhất cử nhất động, đều lộ ra quy phạm. Cùng chính mình hoàn toàn bất đồng, chính mình vô luận làm cái gì, tựa hồ đều có vẻ có chút góc cạnh. Nhìn dần dần thành hình búi tóc, Lam Vong Cơ dừng động tác.

Ngụy Vô Tiện có chút khó hiểu, dò hỏi: "Làm sao vậy? Phát quan ở trên bàn nha."

Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, từ trong lòng lấy ra một cái hộp gấm, đưa cho Ngụy Vô Tiện. Không dám lộn xộn, sợ lộng rối loạn búi tóc, Ngụy Vô Tiện cẩn thận ở bất động đến đầu dưới tình huống, tiếp nhận hộp gấm, tò mò mở ra, lại lâm vào trầm mặc.

Là một quả phát quan, tạo hình cổ xưa đơn giản, thuần bạc tính chất, cực kỳ nhẹ nhàng. Cẩn thận vuốt ve liền phát hiện, tế khắc lại ngọc lan, cùng với hoa mai. Trong mắt càng thêm nhu hòa, duỗi tay giơ lên phát quan, đè ở búi tóc thượng, đối với gương đồng, đánh giá cẩn thận.

[Vong Tiện] Ôm Sơn ở nơi nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ