23

314 22 2
                                    

Theo Ngụy Vô Tiện ngất, là Lam Vong Cơ cực kỳ lo lắng một tiếng "Ngụy anh!" Nôn nóng phác gục tại bên người, nắm lấy người nọ tay một chút rung động, không ngừng mà kêu gọi đối phương tên.

Ôn nhu ổn ổn chính mình có chút hư thoát thân thể, ở ôn ninh nâng hạ chậm rãi ngồi xuống, chính bắt đầu thu châm, nhìn mắt bên kia tình ý chân thành, đầy mặt lo lắng Lam Vong Cơ, mở miệng nói: "Hắn không có việc gì, chính là quá mệt mỏi mà thôi."

Lam Vong Cơ nhìn về phía ôn nhu, lại nhìn mắt đang ở điều tức Bão Sơn Tán Nhân, hạ giọng mở miệng nói: "Cho nên, rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Trước hết hoãn quá thần Bão Sơn Tán Nhân thở phào khẩu khí, yêu thương nhìn mắt Ngụy Vô Tiện, thế hắn đắp lên chăn mỏng. Xoay người lại khôi phục ngày xưa đạm nhiên, đối với Lam Vong Cơ thấp giọng nói: "Đi ra ngoài nói, đừng làm phiền A Anh nghỉ ngơi."

Trong tiểu viện, Lam Vong Cơ dị thường câu nệ đứng thẳng. Bão Sơn Tán Nhân uống chính mình trà, lẳng lặng mà đánh giá trước mắt thanh niên. Này một thân bạch, nhưng thật là cực kỳ giống mặc áo tang.

Bão Sơn Tán Nhân giờ phút này có chút hoài niệm, năm đó lam an, cũng là như thế một bộ bạch y, không nhiễm trước kia, rồi lại rơi vào hồng trần. Trước mắt đứa nhỏ này, nhưng thật ra giống vài phần, còn lại, a, không đề cập tới cũng thế.

Thu hồi thấy xa suy nghĩ, mềm nhẹ buông trong tay ly, thẳng lăng lăng nhìn về phía Lam Vong Cơ, mở miệng nói: "Ngươi muốn gặp bần đạo, cái gọi là chuyện gì đâu?"

Lam Vong Cơ giờ phút này đã tìm về một chút lý trí, bình tĩnh trả lời nói: "Vãn bối suy nghĩ nói, đã ủy thác hiểu đạo trưởng truyền đạt qua. Tán nhân nói vậy đã sáng tỏ, mới có thể cho phép vãn bối, xuất hiện tại đây."

Bão Sơn Tán Nhân hơi hơi nhướng mày, hỏi tiếp nói: "Khi nào sự tình?"

Lam Vong Cơ trong mắt nhiễm một tia bi thương, trả lời nói: "Thanh Hà Nhiếp thị thanh đàm hội sau."

Bão Sơn Tán Nhân mắt phượng hơi hợp, suy nghĩ có chút phức tạp. Dựa theo phía trước phỏng đoán, nàng nhận định là cùng A Anh quan hệ phỉ thiển người, thả tuyệt đối sẽ không thương tổn đối phương dưới tình huống, mới có thể dự kiến những cái đó. Nếu ấn này phỏng đoán, trước mắt người nên là cùng A Anh cảm tình liên lụy thâm hậu.

Nghĩ lại tưởng tượng, A Anh từng cùng chính mình nói lên quá người này, khi đó trong mắt nhảy nhót cùng vui thích, có chút bắt mắt a. Đặc biệt là kia từng tiếng tiểu cũ kỹ, cùng với đề cập đối phương đối với quỷ nói bác bỏ khi nhàn nhạt ưu thương. Nếu không có để ý, lại như thế nào thường thường nhắc tới đâu?

Tư cập trước đây này Lam gia tiểu tử biểu tình cùng hành động, Bão Sơn Tán Nhân trong ánh mắt mang lên nghiêm nghị, mở miệng nói: "Ngươi, chính là thích A Anh?"

Bị người như thế đột ngột vạch trần ẩn sâu đáy lòng bí mật, Lam Vong Cơ có chút kinh ngạc. Trầm mặc một lát sau, hắn mở miệng nói: "Là, lòng ta duyệt Ngụy anh."

Bão Sơn Tán Nhân càng thêm vừa lòng nhìn Lam Vong Cơ, tâm tính thượng đẳng, tư chất cũng rất là ưu tú, này quan trọng, là cũng đủ chân thành tha thiết. Duy nhất làm nàng bất mãn, đó là phía sau Cô Tô Lam thị. Thôi thôi, nếu là A Anh thích, gõ gõ là được. Đứng dậy, đối với Lam Vong Cơ mở miệng nói: "Cùng ta tới."

[Vong Tiện] Ôm Sơn ở nơi nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ