9

451 30 0
                                    

Đang ngồi bách gia, trừ bỏ liên thanh ứng hòa, không ngừng lặp lại ' không dám ', lại vô mặt khác động tác. Ngẫm lại mới vừa rồi, kia chính là Lan Lăng Kim thị tông chủ, hiện nay Tu chân giới bối phận tối cao kia một. Nhưng tại đây Bão Sơn Tán Nhân trước mặt, lại là không chịu được như thế một kích, thật sự là đáng sợ đến cực điểm.

Bọn họ ngạch đầu rũ mi bộ dáng, làm Bão Sơn Tán Nhân cảm thấy có chút chói mắt. Lấy ra lưu vẽ bùa, đem một màn này mạc đều trước mắt, mang về cấp kia mấy cái hài tử nhìn xem, xả xả giận.

Thu hồi tầm mắt, tính toán rời đi, lại đột nhiên phát hiện, tựa hồ còn quên mất cái gì. A, còn có những cái đó tiểu nhân trước người, nhắm ngay trái tim chủy thủ quên thu hồi. Không vui nhăn lại mi, cứ như vậy thu hồi, tựa hồ vẫn là quá tiện nghi. Suy tư một lát, trong tay véo khởi pháp quyết, từng điều linh lực ở đầu ngón tay hội tụ thành tuyến, theo bàn tay mềm múa may, hướng về mục tiêu đánh tới.

Diêu cừ tư nhìn ngực chỗ chủy thủ, thời khắc vẫn duy trì căng chặt. Hắn cảm giác được chân ở run lên, thân thể cứng đờ, thậm chí bộ phận xuất hiện tê mỏi, lại một chút không dám động. Đương nhìn thấy Vân Mộng Giang thị kia giang tông chủ thảm trạng, liền càng không dám vọng động. Hắn kia bất quá là đan điền, chính mình này, chính là trái tim a!

Mắt thấy đâm vào giang trừng trong cơ thể chủy thủ rơi xuống trên mặt đất, mà chính mình trước ngực chủy thủ lại vẫn như cũ không nha bất luận cái gì động tác, Diêu cừ tư không khỏi nuốt nuốt nước miếng, dùng suốt đời tài học suy tư như thế nào nhanh chóng hống hảo Bão Sơn Tán Nhân, tốt nhất có thể làm nàng đừng nhớ kỹ chính mình, về sau có thể nhiều dìu dắt dìu dắt.

Liền ở hắn làm trăm ngày mộng khi, lại thấy một cái màu đỏ sợi tơ quay chung quanh chính mình đảo quanh, theo sau càng là trơ mắt nhìn nó chui vào da thịt, thấm vào trong cơ thể. Tức khắc một cổ hàn ý trải rộng toàn thân, tựa hồ có cái gì chui vào máu, chảy khắp toàn thân. Cũng nhưng vào lúc này, trước mặt chủy thủ rơi xuống.

Giương mắt lén lút nhìn mắt bốn phía, xác nhận tất cả mọi người là như thế, thoáng buông xuống điểm tâm. Nhưng đồng dạng, càng vì nùng liệt lo lắng đánh úp lại. Này, này rốt cuộc là ý gì?

Không đợi bọn họ mở miệng, Bão Sơn Tán Nhân thản nhiên nói: "Ngươi chờ khinh ta đồ tôn, bần đạo không cần các ngươi mệnh, chỉ là lược thi khiển trách thôi. Đến nỗi ra sao, qua đi liền biết. Thời gian cũng không lâu, một năm mà thôi. Ngươi giống như có thể hối cải để làm người mới, thời gian vừa đến tự nhiên biến mất. Nếu vẫn như cũ......"

Không người dám phản bác, cho dù không cam lòng, nhưng tại đây căn bản vô pháp chống lại uy áp hạ, trừ bỏ câm miệng cam chịu, lại vô hắn pháp. Không chỉ có như thế, trong lòng không dám toát ra bất luận cái gì một câu bất kính chi ngôn, sợ bị phát hiện, nghênh đón càng thảm thiết trừng phạt.

Bão Sơn Tán Nhân nhìn phía dưới, tầm mắt chạm đến chủ án, bỗng nhiên lại nghĩ tới chính mình đã quên cái gì. Tuổi lớn, trí nhớ chính là chẳng ra gì. Tuy rằng không phải cái gì đại sự, nhưng vẫn là công đạo hạ tương đối hảo, rốt cuộc, mặt sau diễn còn muốn dựa cái này. Đồng dạng, cũng miễn cho ra chuyện gì, lại quái đến A Anh trên người. Ân, hẳn là cũng sẽ không? Này nhóm người chỉ này lúc sau, hẳn là không có cái này mật đi.

[Vong Tiện] Ôm Sơn ở nơi nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ