38

239 18 0
                                    

Lam Khải Nhân có chút run rẩy, kia tỉ mỉ che chở chòm râu, giờ phút này theo hắn rung động, cũng đang không ngừng run rẩy. Hiểu tinh trần thấy vậy, có chút tâm ngứa, thật sự là cùng Ngụy Vô Tiện ngốc lâu rồi, đều nhiễm vài phần nghịch ngợm.

Lam Khải Nhân thật vất vả hơi chút hòa hoãn tâm thần, liền gặp được hiểu tinh trần khóe miệng có một chút độ cung biến hóa tươi cười. Hít sâu, viết hoa nói: "Đa tạ hiểu đạo trưởng, cũng đa tạ tán nhân chỉ điểm."

Hiểu tinh trần nghe này, không khỏi tươi cười càng sâu. Nhà hắn sư tôn, chính là càng thêm sẽ tính kế nhân tâm. Không, nên nói ban đầu liền như thế, chỉ là mệt mỏi mệt mỏi, mới lựa chọn quy ẩn. Nhưng hôm nay, đến là vì bọn họ này đó đệ tử, lại nhập phàm trần, mưu hoa, tính toán, chỉ vì một cái hoạn lộ thênh thang.

Hiểu tinh trần kỳ thật là có chút cảm tạ này đó này đó ngu xuẩn bách gia, nếu không có bọn họ bức bách, sư tôn sợ là sẽ không thay đổi. Mà hắn, tắc sẽ lâm vào nhị tuyển một thống khổ hoàn cảnh. Cuối cùng, đại khái suất, sẽ mất đi ôm sơn hết thảy, một mình phiêu bạc. Đâu giống hiện tại, có tùy ý hậu thuẫn.

Đột nhiên có điểm nhớ nhà a... Cô Tô thiên tử cười phụ có nổi danh, vô tiện cái kia rượu si đam mê, nên là hàng cao cấp, mang điểm trở về, cấp sư tôn nếm thử đi.

Hiểu tinh trần thu hồi suy nghĩ, tính toán tốc chiến tốc thắng. Từ trong lòng lấy ra cuối cùng một phong thơ, đưa cho Lam Khải Nhân nói: "Sư tôn nói, nếu ngài nguyện ý tin tưởng nàng, kia này phong thư thỉnh lam lão tiên sinh xem qua."

Liên tiếp không ngừng đả kích, đã làm Lam Khải Nhân có chút chết lặng. Tiếp nhận tin, đờ đẫn mở ra, thần sắc càng vì hôi bại. Nếu nói phía trước là ở nghi ngờ hắn Lam Khải Nhân cả đời, kia hiện giờ này phong, đó là ở chất vấn lam hi thần khuyết điểm, cảnh giới đại sai. Giao cho chính mình, sợ là chờ đợi, trừng phạt đi.

Tam tôn kết nghĩa lại thiên giúp Kim gia, thậm chí thiếu chút nữa liên lụy mang theo toàn bộ Cô Tô Lam thị thượng Kim gia tặc thuyền, hại chết Ngụy Vô Tiện. Lại có sơ suất chi trách, nếu kim quang dao thật sự nương Cô Tô Lam thị bí khúc hại chết Xích Phong tôn, kia hắn Lam gia, còn có gì mặt mũi, đối mặt cái này Tu Tiên giới. Nhiều may mắn Bão Sơn Tán Nhân ra tay ngăn trở trận này hạo kiếp, cứu lại hắn Cô Tô Lam thị trăm năm danh dự.

Là hắn sai, chỉ dạy dỗ hi thần như thế nào làm một cái đủ tư cách gia chủ, lại bủn xỉn cho nhu tình, mới có thể làm hắn dễ dàng lâm vào viên đạn bọc đường.

Bão Sơn Tán Nhân phẫn nộ không khó lý giải, chính là đối phương, vì sao sẽ hảo tâm buông tha hắn Cô Tô Lam thị? Lam Khải Nhân nghi hoặc mà nhìn về phía đối diện thanh niên.

Hiểu tinh trần minh bạch hắn ý tứ, cười nói: "Vô tiện là ta ôm sơn thái dương, là sư tôn đầu quả tim thịt, cũng là cái thứ nhất đệ tử đời thứ ba. Hắn đã chịu ủy khuất, ta ôm sơn thượng hạ tự nhiên đều là cùng chung kẻ địch. Nhưng cố tình a, hắn cùng quên cơ lưỡng tình tương duyệt, sư tôn tất nhiên là không đành lòng chia rẽ, càng không muốn hắn khó làm. Lần này hoàn toàn là xem ở quên cơ thể diện thượng, nhẹ nhàng bóc quá, hy vọng các ngươi tự giải quyết cho tốt."

[Vong Tiện] Ôm Sơn ở nơi nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ