Ngụy Vô Tiện đi xuống bãi tha ma khi, bên hông đã không thấy trần tình. Nhìn trước mắt tự động phân tán thành hai đội, vui vẻ đưa tiễn hắn rời đi tẩu thi, quay người lại, thật sâu mà nhìn lại liếc mắt một cái đỉnh núi.
"Ngụy Vô Tiện, ta chỉ là muốn cho ngươi nhìn xem, rốt cuộc nên như thế nào sử dụng ta."
"Ngụy Vô Tiện, nhân từ nương tay trước nay đều là phân người, đừng có ngốc hồ hồ, không đáng."
"Ngụy Vô Tiện, ta làm ngươi thuẫn, ngươi tựa như kia lão đạo, giống để ý ngươi mọi người hy vọng như vậy, thống khoái, bừa bãi, chịu người tôn kính, sống sót."
"Ngụy Vô Tiện, thật sự, vì sao là ngươi, sáng tạo ta?"
Tựa hồ còn có thể thấy cái kia thân ảnh, có chút cô đơn, hoặc là nói, mang theo ti thê lương thân ảnh. Ngụy Vô Tiện minh bạch, âm hổ phù đem hắn mang đến, ban đầu đánh chủ ý, sợ vẫn là muốn cùng chính mình liên thủ. Chỉ là đương nó phát hiện, chính mình một lần nữa kết đan sau, liền từ bỏ hết thảy giãy giụa.
Cầu độc mộc, chưa bao giờ là hắn Ngụy Vô Tiện muốn, lại là âm hổ phù sở chờ mong. Đen nhánh thế giới, là hắn trốn tránh, lại là âm hổ phù sở khát cầu. Nhưng tới rồi cuối cùng, âm hổ phù lại làm cùng hắn năm đó giống nhau lựa chọn, quy định phạm vi hoạt động. Liền tại đây bãi tha ma, sống thành một cái khác hắn.
Xoa bên hông đã chỗ trống trần tình, Ngụy Vô Tiện vẫn là có chút buồn bã mất mát. Trần tình a, đại biểu hắn nhất bi thống quá vãng, hắn bị bất đắc dĩ, hắn không thể nề hà. Cùng âm hổ phù giống nhau, đều là hắn đi hướng hắc ám chứng kiến. Từng cho rằng, trần tình sẽ làm bạn chính mình đi đến cuối cùng, rồi lại như thế nào tưởng được đến, hắn lại cầm lấy tùy tiện.
Ở kia lúc sau, sư tổ giáo hội hắn tâm pháp, có thể tiếp tục sử dụng quỷ nói, hắn vẫn như cũ có thể ngự quỷ, lại không hề là dựa vào đầy người oán khí. Chỉ là này gần nhất, liền quên mất, rốt cuộc vẫn là cùng lúc trước bất đồng a.
Thẳng đến đưa ra trần tình trong nháy mắt kia, Ngụy Vô Tiện lần đầu tiên có vứt lại hết thảy thật cảm. Bất đồng với múa may tùy tiện khi cảm xúc, cũng khác nhau với tràn đầy linh lực cảm thụ. Rất khó đi miêu tả, nếu nhất định phải dùng ngôn ngữ hình dung, đó là cá cùng tay gấu không thể kiêm thôi đi.
Đạp có chút trầm trọng nện bước, chậm rãi hướng về mới vừa rồi nhìn thấy, dựa thân cây tĩnh chờ bạch y thanh niên đi đến, lại không nghĩ, trước lọt vào trong tầm mắt, là từng trương tràn ngập mong đợi mặt.
Tới thật là nhanh, không, hẳn là khen ngợi bọn họ dũng khí đáng khen, tẫn nhiên dám bước vào khu vực này sao? Áp xuống tới rồi bên miệng trào phúng, Ngụy Vô Tiện tìm Lam Vong Cơ thân ảnh, lại trước nhìn thấy một mạt, bị tầng tầng bảo hộ bóng hình xinh đẹp.
Thật sự là, hồi lâu không thấy. Nhìn dáng vẻ, quá đến không tồi a. Đối thượng giang ghét ly phiếm nước mắt hai mắt, Ngụy Vô Tiện nhu hòa hai mắt, giống hồi lâu không thấy lão hữu giống nhau, trong mắt mang theo cửu biệt gặp lại sau vui sướng, không tiếng động kể ra thăm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ôm Sơn ở nơi nào?!
FanfictionNguồn: aaaa8995.lofter.com Thời gian tuyến thượng Cùng Kỳ nói chặn giết trước, Bão Sơn Tán Nhân, tình tỷ trước sau làm mộng, tỉnh lại sau liên thủ thay đổi kết cục chuyện xưa. Đem các ngươi muốn nhất âm hổ phù cho các ngươi, các ngươi có thể xử lý s...