3

508 36 0
                                    

Ôn nhu trước nay đều chưa từng nghĩ đến, nàng một thân y thuật, thế nhưng truyền thừa tự Bão Sơn Tán Nhân. Không, hoặc là hẳn là nói, nàng chưa bao giờ từng nghĩ đến, nàng cho rằng bình thường ẩn sĩ cao nhân, thế nhưng là Bão Sơn Tán Nhân.

Ôn nhu chưa bao giờ đối ngoại nói lên quá, này đoạn về nàng khi còn bé kỳ ngộ. Dao nhớ năm đó, nàng bất quá là ra ngoài hái thuốc, lại tựa hồ là chạm vào cái gì, lóa mắt hồng quang đánh úp lại. Chờ nàng mở mắt ra khi, liền phát hiện chính mình tựa hồ vào nhầm tiên cảnh. Mang theo tò mò, nàng cõng lên đến chính mình tiểu giỏ tre, bắt đầu thăm dò này phiến tiểu thế giới.

Lúc đó Bão Sơn Tán Nhân đang đứng ở cực độ nhàm chán trung, thương yêu nhất đệ tử vừa mới ly nàng mà đi, mà nàng tạm thời cũng không thế nào nghĩ ra sơn. Đương nàng đả tọa minh tưởng khi, lại phát hiện, có người đụng vào kết giới. Nga? Là người phương nào, như thế có duyên?

Nhất thời hứng khởi, lặng yên xuống núi, liền gặp được một cái nữ đồng, non nớt lại có chút ngây thơ, lại tựa hồ lại có vượt quá tuổi ổn trọng, chính mang theo tò mò nhìn nhìn chăm chú vào chính mình, lại chưa từng tiến lên một bước, ôm tiểu giỏ tre, trọng tâm về phía sau nghiêng.

Thật là cái thú vị hài tử, Bão Sơn Tán Nhân nhu hòa mặt mày, đánh giá cẩn thận trước mắt hài tử, lại đang xem hướng kia giỏ tre khi, có chút kinh ngạc. Còn tuổi nhỏ liền có thể như thế tinh chuẩn thu thập thảo dược bộ vị, có thể nói là thiên phú hơn người. Nhưng đồng dạng, nàng cũng nhìn ra, đứa nhỏ này nên là có hồng trần ràng buộc.

Tư cập này, không khỏi có chút trào phúng, có hay không ràng buộc có gì khác nhau đâu? Không đều là sớm hay muộn phải rời khỏi sao? Buông xuống hạ mí mắt, mở miệng nói: "Có thể vào này, đó là có duyên. Ngươi, có thể tưởng tượng cùng ta học y?"

Này một lưu, đó là ba năm.

Ôn nhu chìm đắm trong y thuật trung, tựa như bọt biển, không ngừng hấp thu tri thức. Mà Bão Sơn Tán Nhân cũng vui với dạy dỗ, không ngừng mà giáo huấn. Nhìn trước mắt đứa bé tính tình càng thêm trầm tĩnh, y thuật cũng càng thêm tinh tiến, nàng lại biết, phân biệt nhật tử gần. Nhắm mắt lại, duỗi tay cởi bỏ cấm chế, đem kia chỉ bên ngoài đã lượn vòng hồi lâu tin điểu, để vào ôm sơn.

Như Bão Sơn Tán Nhân dự đoán như vậy, ngày thứ hai, ôn nhu liền tới xin từ chức. Nàng cũng không muốn chạy, nhưng phụ thân qua đời, trong nhà còn có ấu đệ tộc nhân, nàng cần thiết trở về, chống đỡ khởi kia phiến thiên. Bão Sơn Tán Nhân đưa lưng về phía nàng, ngữ khí nhẹ nhàng nói: "Ngươi ta duyên phận đã hết, chỉ là cần ghi nhớ, đi rồi, liền không cần lại trở về."

Lúc sau năm tháng, ôn nhu đều ghi nhớ ly biệt kia một màn, chưa từng đối ngoại đề qua đôi câu vài lời. Đơn giản là nàng minh bạch, sư phó ẩn sĩ, đó là không muốn tham dự huyên náo. Đồng dạng, nàng cũng nhớ kỹ chính mình lời thề, chưa bao giờ ý đồ đi tìm. Chẳng sợ trong nhà đại kiếp nạn, chẳng sợ A Ninh sinh tử một đường. Lại ai ngờ đến, sẽ ở như vậy thời cơ, tái kiến sư phó đâu.

Liền ở ôn nhu hồi ức quá vãng là lúc, Bão Sơn Tán Nhân trong lòng, cũng là trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Nàng lão nhân gia gần đây không tốt lắm, đơn giản là liên tục không ngừng mộng.

[Vong Tiện] Ôm Sơn ở nơi nào?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ