Bão Sơn Tán Nhân chậm rãi đi ở sơn gian, nỗ lực thư cởi ra trong lòng mất mát. Bất tri bất giác, thế nhưng đi tới kia hồng cây mai trước. Có lẽ là Ngụy Vô Tiện sắp bát đi ra ngoài duyên cớ, kia bị lâu dài áp lực tưởng niệm, vào giờ phút này hoàn toàn bùng nổ, dẫn châm Bão Sơn Tán Nhân sở hữu suy nghĩ.
Phảng phất lại về tới nhiều năm trước, bên người có chạy qua cái kia luôn là trêu cợt đồng môn, liền đến chỗ tán loạn thân ảnh. Nàng tựa hồ chạy qua chính mình bên cạnh người, đột nhiên phanh gấp, xoay người, hai cái má lúm đồng tiền càng thêm rõ ràng, ngọt ngào gọi "Sư tôn".
Ánh mắt càng thêm nhu hòa, lại tựa hồ lại nghe thấy được một tiếng "Sư tôn". Nhìn về phía kia cành lá sum xuê nhánh cây, kia thiếu nữ rời đi trước bộ dáng, tựa hồ lại ở trước mắt hiện lên. Mang theo không tha, mang theo kiên quyết, trong mắt hàm chứa nước mắt, lại vẫn như cũ xán lạn cười.
Nhắm mắt lại, thật dài thở dài. Tàng sắc a, A Anh hiện giờ thực hảo, ngươi nhưng yên tâm. Tàng sắc a, ngươi tương lai con rể cũng là cái tốt, nên có thể trân trọng A Anh một đời. Tàng sắc a, vi sư, thật sự rất nhớ ngươi.
Một trận thanh phong nhanh nhẹn thổi tới, mang theo hoa mai u hương, phảng phất một cái ôm, vây quanh Bão Sơn Tán Nhân. Khóe mắt thấm ra nước mắt chậm rãi tiêu tán ở trong gió, hình như có đôi tay, thế nàng phất đi những cái đó nước mắt. Bên tai tựa hồ lại truyền đến kia thanh chôn ở đáy lòng "Sư tôn", tàng sắc, ngươi về nhà, phải không?
Lại mở mắt ra, Bão Sơn Tán Nhân trong mắt, có chút thoải mái. Thật lâu đứng ở kia dưới tàng cây, lại nhìn mắt một bên ngọc lan, gợi lên khóe miệng, trường tụ múa may gian, hai đàn phủ đầy bụi đã lâu nữ nhi hồng từ cây mai hạ chui từ dưới đất lên mà ra. Tàng sắc uống không đến, sẽ để lại cho A Anh đi.
Dẫn theo rượu, hướng về chính mình sân đi đến, lại ở nửa đường, gặp thần sắc có chút vội vàng ôn ninh. Lúc này nàng mới vừa rồi nhớ tới, chính mình tựa hồ quên đi cái gì. Đối với có chút sốt ruột ôn ninh kêu: "A Ninh, chính là kia Tiết dương tỉnh?"
Tự ôn ninh cùng Ngụy Vô Tiện mang về Tiết dương sau, nàng liền thưởng đối phương một chén mông hãn dược, lưu lại ôn ninh trông coi bắt đầu toàn thân tâm kéo vào ở nhà mình đồ tôn kết đan đại sự thượng, hiện giờ nghĩ đến, nên là tỉnh.
Ôn ninh vội vàng gật đầu, mở miệng nói: "Sư phó, kia tiểu tử tỉnh, đang ở làm ầm ĩ đâu."
Bão Sơn Tán Nhân không khỏi có chút ôn giận, nheo lại mắt, lạnh lùng nói: "Đi, đi xem."
Tiết dương giờ phút này chính hình chữ X nằm, không ngừng mà nhấc chân đá hướng bên chân có thể gặp được bất luận cái gì vật phẩm, lấy này phát tiết chính mình cư nhiên đáy lòng phẫn nộ. Đáng giận, một đám cư nhiên đều dựa vào mê đi hắn tới di động! Hắn này quý giá thông minh đầu, nếu như bị bọn họ lộng choáng váng làm sao bây giờ!
Cảm giác được có người tới gần, Tiết dương lười biếng mở miệng nói: "Không nghĩ ta diệt ngươi cả nhà, nhanh lên thả ta đi!"
Bão Sơn Tán Nhân đầy người uy áp nhanh chóng phóng thích, lạnh như băng sương nhìn Tiết dương, hừ lạnh một tiếng, đầu ngón tay vận chuyển pháp lực, thẳng chỉ Tiết dương. Đợi cho hồng quang tan đi, Tiết dương chỉ còn lại khiếp sợ, hắn tu vi, đã không có? Không thể tin tưởng bắt đầu vận dụng oán khí, lại phát hiện, không hề động tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ôm Sơn ở nơi nào?!
FanfictionNguồn: aaaa8995.lofter.com Thời gian tuyến thượng Cùng Kỳ nói chặn giết trước, Bão Sơn Tán Nhân, tình tỷ trước sau làm mộng, tỉnh lại sau liên thủ thay đổi kết cục chuyện xưa. Đem các ngươi muốn nhất âm hổ phù cho các ngươi, các ngươi có thể xử lý s...