Chapter 15

6 0 0
                                    

Gabi na ako umuwi halos 3days na ako na nakikitulog kayna pandak. Tangina naman kasi ayaw ko makita yung babaeng yun. Kumukulo yung dugo ko sh*t lang namimiss ko din naman siya paminsan min--- araw araw na nga lang. Tsk.

"What?" Inis na tanong ko sakanya ng pumasok siya sa kwarto ko. Nakatingin lang siya saken.

"Ano titingin kana lang saakin ha?" Tanong ko at umiling naman siya. Pumasok siya ng tuluyan sa kwarto ko. Pero hindi ko na lang siya pinansin

"Nathaniel" namiss ko yung pagtawag niya saakin ng nathaniel. Tss pake alam ko naman sakanya diba?

Hindi ko siya sinagot bahala siyang mag salita diyan.

"Namiss kita" nabato naman ako sa sinabi niya ako namiss niya. Akala niya ba siya lang.

"Pati ni Blade" oo nga 3days ko ng hindi nakikita yung si baby blade. Tsk.

"I don't fcvkin care!"

"Galit ka ba sakenㅅ?" Hindi ako galit sayo. Galit ako sa sarili ko,naiinis ako sa sarili ko.

"Ano bang sasabihin mo ha?" Iritado kong tanong.

"Namiss nga kita eh!" Muntik na siyang mapasigaw nun.

"Wala.akong pake alam pwede ba!" Lumabas na ako ng kwarto. Pag hindi ako lumabas baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at mahalikan ko siya.

****

3Days had past at hindi ko pa din kinakausap si Sofia nakakainis lang kasi sa 3days na yun ay wala akong ginawa tuwing gabi kung hindi titigan siya pag tulog na siya.

Lunes na ulet ngayon at tinatamad na naman akong bumangon as usuall.

"Nathaniel gising na!" Napatingin naman ako sa may pinto andun siya sa labas at hindi siya pumasok sa loob ng kwarto ko.

"Nathaniel, kung galit ka sakin. Sorry na okay. Kung ano man yang kinakagalit mo sakin, sorry na talaga. Wag kang mag alala yung huling misyon na lang naman kasi ang gagawin ko. Babalik na ako sa langit at hindi na mag papakita sayo promise"

Hindi ako sumagot at wala na din naman siyang sinabi pa.Tumayo ako saka naligo na. Naalala ko yung babaeng nakilala ko school kahapon. Classmate ko siya sa isang subject.

"I want a serious relationship Nathaniel" siya ang unang babaeng humingi saakin ng serious relationship at siya din ang unang babaeng naglakas loob na tawagin akong nathaniel. Siguro hindi na mahihirapan si Sofia pwede na siyang umalis kahit anong oras.

Sinuot ko na yung uniform ko saka lumabas ng kwarto. Nakita ko naman si sofia na nakaupo sa sofa kaya lumapit ako sakanya.

"Sa tingin ko pwede ka ng umalis anytime you want." Napatingala naman siya sakin. Sh*t namiss ko yung mga expression niya. Tsk.

"I think I found her"

****

Short update

Nathaniel(Jin story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon