Chapter 12

3 0 0
                                    

Mama's POV

Nakasilip lang ako dito sa kwarto kasi naman kinikilig ako. Medyo nag babago na ang anak ko. Simula noong dumating si Sofia. Napaka bait na bata naman niyang si Sofia hindi katulad ni Jin na simula bata ay ganun na talaga ang ugali niya.

Ampon ko lang naman si Nathaniel maagang namatay ang asawa ko kaya napagdisesyonan ko na magampon. Ninakawan ako ng batang iyan noon,pero naawa ako sakanya. Mahal na mahal ko ang batang iyan dahil kaedad na niya dapat ang namatay kong anak. Magkasama ang asawa at anak ko ng mangyari ang accidenting yun.

Ang sayang tingnan nila para silang isang pamilya sa hitsura nila. May sikreto akong sasabihin sainyo pero wag niyong sasabihin sa anak ko ha ssshhh. Lang kayo.

Madami ng babae ang pumupunta dito sa bahay at sinasabi nilang si nathaniel daw ang ama ng baby na dinadala nila. Makapal ang mukha nila ang papangit kaya nila asa namang pumatol ang anak ko sakanila no.

Hahaha anyway alam ko naman na lagi na lang may dinadalang babae ang anak ko pero alam ko din na gumagamit siya ng protection.

"Hayyy!!" Kinuha ko ang cellphone kong tatskrin saka ko sila kinuhanan ng picture.

****

Jin's POV

Nagising ako kasi may malikot sa tabihan ko. Fcvk linggo lang ngayon at maaga pa kaya wag niyo akong gisingin ng maaga.

"Hmmmppp dadda eheheh,dadda" may humampas na maliit na kamay sa mukha ko at masakit yon. Sh*t minulat ko ang mata ko at nakita ko agad si Blade na ang likot likot. Napatingin naman ako sa katabi niya. Bumangon ako ng konti para mailapit ko yung mukha ko sakanya. Tulog na tulog.

Maya maya pa ay hindi ko na namalayan na hinalikan ko na pala siya.

"Dadda dadda dadda" napalayo naman ako fcvk may nag babanda na naman sa puso ko sh*t

Bumangon na ako sa kama saka ko binuhat si blade. Tumingin muna ako kay Sofia saka lumabas.

"Morning Hyung, simba tayo." Bungad agad saakin ni taehyung pag kababa ko ng sala. Aba nawili atang magsimba ang gag*.

"Bahala na,"

"Hyung pahawak naman kay baby blade" binigay ko naman si blade kay taehyung. Wag niya lang hawaan ng ka-alienan yang baby namin. Fcvk anong baby namin. Baliw kana Jin.

"Wag mong tuturuan yan ng kung ano anong kaabnormalan" kakasabi ko pa lang kay taehyung noon ay may kung ano na siyang sinasabi kay blade.

"Dapat ang guyam blade hindi pinapatay. Ganun din ang lamok"

*Paakkk*

Binatukan ko nga. Kung ano anong tinuturo eh. Aba mababaliw si blade pag nagkataon.

"Hyung naman. Joke lang. Manunuod na lang kami ng digimon okay" tapos binuksan nila yung t.v

"AHHHHHHHHH NATHANIEL" nagulat kami ng tamakbo pababa si Sofia. Halata ang pag aalala sa mukha niya problema nito?

"NASAAN SI BLADE NATHANIEL?"

"Nanunuod ng digimon. Wag ka ngang O.A ang aga pa eh. tanga"

"Hoy Nathaniel. Ang bibig mo ha!"

"Ano.? Hindi ako nag mumura okay. Fcvk"

"Eh ano yang kakasabi mo pa lang ha"

"Oo na. Sh*t"

Naningkit namab ang mata niya. Hindi naman ako nagmumura ah. Baliw na ang babaeng ito.

"Ahh alam ko na. Pag magmumura ka sabihin mo na lang Siopao, okay na"

"oo na,---ay siopao" nakakagulat naman kasi bigla na lang kinurot yung pisngi ko. -_____-

"Nasaan na si blade. Papaliguan ko pa siya. Simba tayo. Oy jungkook, taehyung simba tayo ha dalian niyo maligo" nag shrug na lang ako at nagdiretso sa kusina. Sila taehyung naman ay nagpunta sa kwarto ko. Huta makikigamit na naman ng damit ko yung mga yun.

Kumain lang ako ng sandwich na gawa ni mama. Ang aga naman kasi umalis nun pag walang pasok eh. Napunta sa office si mama. Siya nagmamanage ng business ng family namin eh

"NATHANIEL. MALIGO KANA PAGKATAPOS MO KUMAIN HA!"

"OO NA"

Kumain na ako at tulad nga ng sabi ni Sofia ay naligo na ako saka sinuot yung longsleeve ko na kulay black.

********

Nathaniel(Jin story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon