1. Levi Ackerman

4.3K 130 1
                                    

Cũng đã được 1 năm kể từ khi Almira bắt đầu sống chung với Levi. Ngoài việc phải học theo thói quen dọn dẹp của anh, thường xuyên nghe anh mắng thì mọi thứ đều ổn. Để kiếm thêm thu nhập Almira đã xin làm tại một cửa hàng hoa, còn Levi đang phụ trách mảng xử lí số liệu tài chính cho những doanh nghiệp, anh làm công việc tự do nên hầu hết thời gian đều là làm ở nhà.

Ngày hôm đó, Almira bắt đầu công việc của mình từ sớm, hôm nay chắc chắn sẽ bán được nhiều hoa hơn bởi hôm nay chính là ngày lễ tình nhân. Những con đường trong thành phố được trang trí trông như lễ đường vậy, hoa thơm ở mọi nơi, những món bánh kẹo toả mùi thơm phức, đặc biệt là món socola đặc biệt của cửa hàng bánh kế bên.

Chiều tối, trên chuyến tàu trở về nhà, Almira ngồi nhìn ra phía cửa sổ, ánh hoàng hôn hắt vào thật ấm áp. Trên tay cô ôm một bó hoa cùng một hộp socola. Hôm nay cô đã giúp chủ tiệm rất nhiều nên chị ấy đã tặng cho cô bó hoa này, còn socola, chủ tiệm bánh nói muốn cô nếm thử loại mới này nên anh ấy đã cho cô một hộp.

Khi Almira về tới nhà, mặt trời đã lặn.

- Levi, em về rồi!
- Về rồi à?

Levi đang ở trong bếp, bởi cô về khá muộn nên anh là người chuẩn bị bữa tối.

- Xin lỗi vì về muộn như vậy...
- Không sao, em đi tắm rửa đi, đồ ăn sắp xong rồi, tôi chuẩn bị nước nóng cho em rồi đấy.
- Cảm ơn anh! Vậy em đi tắm trước.

Almira đi lên lầu, cất hoa và socola ở trong phòng rồi nhanh chóng lấy đồ đi tắm.

Bữa tối diễn ra như mọi khi, cô và anh kể cho nhau nghe những gì đã diễn ra trong ngày, về công việc, về những người đã gặp. Sau đó hai người cùng nhau dọn dẹp, rửa chén. Khi đã hoàn tất mọi việc, Levi mới đi tắm rửa thay đồ, còn Almira thì trở về phòng của mình.

Sau khi gấp gọn chỗ quần áo mới hong, Almira chợt nhớ ra hộp socola. Cô ôm hộp socola tới gõ cửa phòng Levi.

Cốc, cốc, cốc!

- Vào đi!
- Levi!
- Có chuyện?
- À thì, anh muốn ăn cùng em không?

Almira đi tới bàn trà, nơi Levi đang ngồi đọc sách, đặt hộp socola lên bàn.

- Nếu là người ta tặng em thì không nên chia sẻ vậy đâu.
- Là chủ tiệm bánh cho em đó, anh ấy muốn em thử đánh giá hương vị.
- Vậy thì em ăn đi.
- Em ngồi đây được chứ?
- Ừm.

Almira đi tới giá sách phía sau, lấy xuống quyển sách mà cô đang đọc dở. Cô ngồi xuống đối diện Levi, vừa ăn socola vừa đọc sách.

Một lúc lâu sau, Levi mới liếc mắt sang nhìn cô. Có gì đó không đúng? Cô vẫn đang cầm quyển sách, tay đang ăn dở một miếng socola nhưng cái dáng vẻ này... Almira say rồi? Levi nhanh chóng với tay lấy một miếng ăn thử. Đây là socola rượu!??? Levi lập tức giữ tay Almira lại không cho cô ăn tiếp.

- Hử...m Levi...
- Tch, em ngốc quá đấy!
- Hể?? Anh cũng ăn thử đi... Ngon lắm đó!

Almira buông sách xuống, lấy một miếng socola lên muốn đưa cho Levi, trong khi anh vừa giữ tay cô, vừa cố gắng không để cô múa may lung tung. Không chịu thua, Almira đứng hẳn lên tiến tới chỗ anh. Nhưng do say nên cô đi không vững, khi cố gắng đứng lên nhưng do mất thăng bằng cô ngã uỵch xuống đất, cú ngã khiến khuy áo của cô bị bung ra, lộ ra khe ngực lấp ló phía trong. Almira tiếp tục cố gắng đứng dậy đi tới chỗ anh.

Tới trước mặt anh, cô đưa miếng socola trong tay ra, ý muốn anh hãy ăn nó. Levi bất lực nhìn cô gái nửa tỉnh nửa mê trước mặt, anh đành ăn miếng socola đó. Loại rượu được sử dụng trong socola khá nặng, anh phải nhanh chóng uống một ngụm trà để khử vị đắng.

Anh quả thật không thể hiểu sao cô nhóc này lại có thể ăn mà không thấy mùi rượu cơ chứ.

Đột nhiên, Almira ngồi bệt xuống, đầu cô tựa vào đùi trong của anh. Từ góc nhìn của Levi, anh dường như nhìn rõ mồn một cái nơi bị mất khuy áo kia.

Vẻ mặt say xỉn của Almira, thân hình nửa kín nửa hở của cô, cộng thêm việc anh cũng đã ăn một chút socola rượu khiến bản năng của anh trở nên khó kiểm soát. Levi cố gắng lay cô tỉnh nhưng không thành công. Hơi thở ấm nóng của Almira đang toả vào nơi đó của anh khiến cho nó càng ngày càng khó chịu.

Levi hơi cúi người, nâng cằm Almira lên, giúp cô uống một chút trà với hi vọng cô sẽ đỡ say. Almira uống hết tách trà, khi tách trà vừa được bỏ xuống cũng là lúc khuôn mặt Almira kề sát ngay trước mặt anh. Cô khẽ mở mắt, đôi mắt của cô như phủ một lớp sương mờ, hàng mi hơi ướt, khuôn mặt ửng đỏ, đôi môi vẫn còn vương lại mùi rượu hoà lẫn với mùi socola ngọt quả thật khiến người ta muốn chiếm lấy. Có vẻ cô nhìn ra được người trước mắt là ai.

- Le... Levi... em khó chịu quá...
- Em còn biết khó chịu?

Cô nhóc này luôn khiến anh có cảm giác không thể an tâm nổi.

Levi nhanh chóng ngoảnh mặt đi tránh né vẻ mặt này của cô. Trong khi cô thì ngồi đó ngơ ngác nhìn anh, ánh mắt cô dần chuyển xuống cơ thể anh, có lẽ nơi đó rất thoải mái để ngủ. Ánh mắt cô thấp dần rồi dừng lại ở nơi đang căng phồng lên với vẻ khó chịu kia. Cô chậm rãi đưa tay chạm vào.

- !??

Anh như muốn nhảy dựng lên, lớn giọng quát cô.

- Em làm cái gì đấy!?
- Levi... anh có vẻ không thoải mái...
- E-em...
- Để em giúp anh...

Almira vừa chậm rãi sờ nhẹ nơi đó trong lòng bàn tay vừa ngước lên nhìn anh. Hết cách, anh chiều theo cô. Anh giữ lấy bàn tay đang nghịch ngợm của cô, tay còn lại của anh kéo khoá xuống, nơi đó lập tức lộ ra, dù cho vẫn còn một lớp vải mỏng kìm hãm nó thì hơi nóng và mùi hương nam tính vẫn cứ toả ra.

- Almira, tới đây!

Almira chậm rãi bò tới trước đùi anh, một tay anh kéo cằm cô lại, đưa mặt cô tới trước nơi đó. Hơi thở của cô khiến anh càng bị kích thích.

- Giúp tôi đi!

Almira cúi xuống, áp sát mặt vào hạ thân của anh, tay cô đưa lên, bàn tay chạm tới nơi nóng rực ấy khẽ run lên, chậm rãi di chuyển, lớp vải kia thật khó chịu, cô lần mò kéo nó xuống. Dương vật lớn của anh lộ ra, cương cứng trông có vẻ đang cầu xin sự an ủi. Cô nhổm cao người, cúi xuống, đôi môi chạm tới phần đầu. Cơ thể anh khẽ rung, đôi bàn tay tóm chặt vào thành ghế nổi gân xanh.

Ngay sau đó, dương vật nóng hổi bị Almira thưởng thức, tác dụng của rượu khiến cho cổ họng cô khát khô nên có vẻ cô đang tìm kiếm cho mình một thứ gì đó ở nơi này. Đầu lưỡi cô chuyển động lên xuống thực nhịp nhàng, đôi môi mềm mại, khoang miệng ẩm ướt, càng lúc tốc độ của cô càng tăng lên. Levi đưa tay đặt lên đỉnh đầu cô, đẩy cô vào hạ thân của anh, hông anh chuyển động nhịp nhàng theo động tác của cô. Càng lúc càng nhanh hơn, đạt tới cao trào, anh ấn đầu cô xuống, dương vật to lớn phình to trong chiếc miệng nhỏ trông thật đáng thương. Dòng dịch đặc nóng nhanh chóng chảy xuống cổ họng cô.

Nó không ngon như socola, khuôn mặt nhỏ hơi nhăn lại nhưng vẫn nuốt sạch sẽ.

Levi cúi xuống nâng cằm cô lên, vẫn là cái vẻ mặt khiêu gợi kia nhưng đôi môi vẫn còn vương lại chút tinh dịch của anh mà trở nên ẩm ướt hơn. Ngón tay của anh quẹt lên môi cô, Almira đưa lưỡi ra liếm lấy ngón tay của anh.

- Tch- chết tiệt!

[R18] OC x Attack on TitanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ