Nghe tiếng nói trầm thấp vang lên bên tai, Almira khẽ cựa đầu. Mùi hương nam tính phảng phất nơi đầu mũi, mùi hương sữa tắm nhẹ nhàng quen thuộc hoà lẫn mùi cơ thể anh. Đầu lưỡi mềm mại quét lên da thịt đàn ông. Erwin đột nhiên bị cô tấn công, anh không tự chủ mà cổ họng phát ra tiếng. Bàn tay đang đặt trên eo cô siết chặt lại. Anh ngửa cổ về phía sau, lộ ra yết hầu đang chuyển động lên xuống đầy quyến rũ.
Cô lần mò rướn người cao hơn, liếm láp cơ thể anh, từ ngực lên cổ, miệng nhỏ ngậm lấy yết hầu, đầu lưỡi nghịch ngợm trêu đùa. Áo choàng tắm của anh đã sớm bị cô kéo xuống ngang hông, cơ thể hai con người không một mảnh vải dính vào nhau, nhũ hoa cương cứng như hạt đậu cứ quét qua lại trên cơ thể anh. Mặc cho cô trêu đùa, anh ở nơi khác đem cô lột sạch. Tay anh chạm lên bờ mông đào mềm mịn mà bóp mạnh, thịt mông đầy đặn tràn ra kẽ bàn tay trông vô cùng thích mắt. Bàn tay di chuyển tới âm hộ ẩm ướt, ngón tay chạm lên hai mép môi mềm, nhẹ nhàng tách ra luồn vào trong. Âm đạo chưa từng bị đụng chạm đột nhiên bị tấn công, cơn đau nhói chạy dọc sống lưng, cô run rẩy ôm chặt lấy cổ anh.
Cơ thể trần trụi dán vào người anh run rẩy không ngớt. Erwin giữ lấy cằm cô, một lần nữa hôn lên đôi môi đang mím chặt lại, cậy mở hàm răng, đầu lưỡi thâm nhập vào bên trong khuấy đảo khoang miệng, phân tán sự chú ý. Ngón tay bên dưới dù bị thít chặt nhưng vẫn nhẹ nhàng chuyển động từng chút, dâm dịch chảy xuống ướt cả áo choàng tắm của anh, thấm cả ra sofa. Đột nhiên cả cơ thể cô căng cứng, bên trong âm đạo co bóp liên hồi, cả bàn tay anh bị dịch thuỷ của cô phủ lấy.
Anh không muốn đợi nữa, đổi tư thế, để cô bám vào thành ghế phía sau, hai chân quỳ trên ghế, hông nhấc cao quay lưng lại với anh. Anh đem thắt lưng của áo choàng tắm cởi bỏ, dương vật lớn đang dựng đứng lộ ra, dọc thân từng đường gân chạy dài chằng chịt. Anh đem thứ đó, không nhanh không chậm đẩy thẳng vào trong. Thịt mềm bên trong như bị xé toạc ra, Almira thét lên, đau tới phát khóc, đầu ngón tay ghim chặt vào thành ghế. Một dòng máu đỏ hồng chảy xuống, hoà với dâm thuỷ trên cặp đùi trắng tạo nên cảnh tượng vô cùng dâm mỹ.
Anh cúi người, làn da nóng bỏng dính sát lên tấm lưng trắng nõn, tay kéo khuôn mặt cô quay về phía sau hôn lên đôi môi đang run rẩy. Một tay khác sờ lên bụng dưới đang trướng lên của cô chầm chậm vuốt ve. Mất một lúc sau cơ thể cô dần thả lỏng, anh mới từ từ chuyển động hông. Anh di chuyển rất nhẹ nhàng nhưng quy đầu vẫn dễ dàng vào sâu chạm tới tử cung, kích thước lớn cộng thêm những đường gân nổi khiến bên trong bị ép cô căng, kích thích tới từng ngóc ngách. Anh cúi xuống hôn lên tai cô, gáy cô, lưng cô. Tay anh đỡ lấy bầu ngực đang đung đưa theo nhịp hông, ngón tay bóp nhẹ nhũ hoa đang cứng, theo đó cả người cô ưỡn ra, âm hộ bên trong cũng thít chặt lại khiến anh khó có thể di chuyển. Hai tay anh giữ lấy eo cô, động hông nhịp nhàng hơn.
- E-erwin... chậm đã a chân- chân không đứng vững... nữa... ưm
Anh cúi người, kề sát bên tai cô, vẫn giọng nói trầm ấm đó nhưng pha chút khàn đặc nhiễm tình.
- Vậy em muốn sao? Nằm xuống nhé?
- ... Vâng.Erwin ôm lấy cô, đặt cô nằm xuống sofa. Cô trần trụi nằm trước mắt anh, cơ thể trắng trẻo toàn là vết hôn hồng hồng ẩn hiện như những đoá hoa sơn trà xinh đẹp mọc trên nền tuyết trắng. Anh ngắm nhìn cô say sưa. Đưa tay chạm lên một vết hôn trên cổ. Cô mơ hồ nghe được giọng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] OC x Attack on Titan
FanfictionTác giả: Selena ⚠️ Warning ⚠ Reader chưa 18+ vui lòng clickback. ⚠Thể loại: R18, ngọt, ngược,... ⚠️Nội dung: - Mỗi phần sẽ viết về một husbando. - Backstory mỗi phần không liên quan tới nhau. Cre pic: Mình chưa tìm được tác giả của bức vẽ nên n...