2.3 Erwin Smith

859 46 2
                                    

Sáng sớm, ánh sáng hắt vào qua khe hở của rèm cửa, Almira nằm cuộn tròn trên giường mới lim dim mở mắt. Trở mình ngồi dậy, cơn đau đầu truyền tới. Cô mệt nhọc day hai bên thái dương, chậm chạp bò xuống giường đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Hất nước lên mặt, làn nước lạnh khiến cô tỉnh táo hơn đôi chút. Ngẩng lên nhìn mình trong gương, trong đầu truyền về cảnh cô và Erwin đêm qua. Almira không dám tin rằng đó là thật, cô cho rằng mình nằm mơ, coi như một giấc mộng xuân đi. Nhưng để chắc chắn, cô vẫn muốn thăm dò biểu hiện của Erwin.

Almira nhẹ nhàng mở cửa đi xuống tầng, dưới nhà tĩnh lặng không có tiếng động, có vẻ Erwin đã ra ngoài, trong nhà giờ chỉ còn mình cô. Mở điện thoại lên xem nhiệt độ khiến cô dập tắt suy nghĩ muốn ra ngoài, chợt nhận ra mình có tin nhắn chưa đọc. Cô bấm vào xem, là Erwin nhắn. Anh nói có việc ra ngoài sớm, đồ ăn trong tủ lạnh rất nhiều, cô chỉ việc bỏ vào lò vi sóng hâm nóng là được, còn không quên dặn cô nếu có ra ngoài thì phải mặc nhiều đồ một chút. Dựa theo ngôn ngữ thì hình như anh vẫn bình thường như mọi khi. Tới đây cô cũng chẳng thèm nghĩ nhiều, quẳng điện thoại ra sau đầu, kiếm gì đó ăn rồi nằm gác chân lên ghế sofa xem phim. Lăn lộn hết một ngày trên sofa, cô nhìn đồng hồ đã chỉ 9 giờ rưỡi, Erwin vẫn chưa về. Cô cũng không muốn đợi, lên phòng tắm rửa thay đồ đi ngủ.

1 giờ sáng, Almira tỉnh dậy, cô vậy mà lại nằm mơ thấy giấc mộng xuân đó lần nữa, quả thật là không thể nào quên đi được. Dù có cố gắng nằm xuống ngủ tiếp nhưng 1 tiếng sau, hai mắt vẫn nhìn lên trần nhà. Chỉ cần nhắm mắt lại cô lại nhớ lại những hình ảnh đó. Nếu cứ nằm như vậy sợ rằng mình sẽ thức tới sáng nên cô quyết định đi tìm thứ gì đó uống cho dễ ngủ.  Mở cửa phòng bước ra, ánh đèn xanh nhè nhẹ lan dọc hành lang, căn nhà được bố trí rất nhiều hệ đèn âm tường, cả cầu thang cũng được bố trí đèn ở từng bậc nên cũng mơ hồ nhìn rõ được mọi vật. Almira vào bếp mở tủ lạnh, hơi lạnh toả ra khiến cô thoải mái hơn chút. Đưa mắt nhìn khắp các ngăn, ánh mắt cô va vào lon bia còn sót lại, có lẽ uống một chút sẽ dễ ngủ hơn, cô với tay cầm lấy. Đột nhiên một bàn tay vươn tới từ phía sau lấy đi lon bia trong tay cô. Cô giật mình quay người lại, lưng áp sát vào tủ lạnh đang mở. Erwin đứng ngay sau cô, tay cầm lon bia. Cô ngạc nhiên nhìn anh. Chưa để cô cất lời anh đã lên tiếng như đang tra tội cô.

- Sao lại tìm bia uống vào giờ này?

Cô nhìn anh, bấy giờ cô mới để ý anh đang khoác áo choàng tắm, dường như vừa tắm xong, mái tóc vàng kim hơi rũ xuống mắt, áo choàng không quá kín mà lộ ra một phần nhỏ cơ ngực săn chắc còn đọng nước. Cô ngoảnh mặt sang phía khác, giọng nói lí nhí. 

- Do cháu không ngủ được đấy chứ!
- Không ngủ được nên đi uống bia?
- Thì tại cháu nghĩ uống vào sẽ dễ ngủ hơn.
- Cháu tiếp thu thứ kiến thức đó từ đâu vậy chứ? Không được uống.

Đột nhiên Erwin lại giở giọng nghiêm nghị ra nói cô, khiến cô nhất thời giận dỗi. Cũng chính là do cái giấc mơ kia nên cô mới phải làm vậy. Cô với tay giành lấy lon bia.

- Chú cấm cái gì chứ? Cháu thành niên rồi, uống thứ này thì có làm sao? Còn chưa nói chú đấy, về muộn như vậy cũng không thèm nói một tiếng. Nếu là vợ chú, cháu chính là nghĩ chú đi ngoại tình.

[R18] OC x Attack on TitanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ