3.2 Eren Yeager

1.1K 57 3
                                    

- E-Eren, dừng lại đã... đừng làm ở đây-y

Giọng nói ngắt quãng cất lên từ sâu trong cổ họng, khó khăn mà phát ra khỏi khuôn miệng trong khi cánh môi đang bị anh tỉ mẩn chiếm lấy. Anh không có ý định dừng lại, tay anh giữ lấy sau gáy cô, tay kia đỡ lấy đùi, mân mê làn da mịn màng, dần dần lần mò vào trong lớp váy. Bàn tay đàn ông thô ráp, to lớn ôm trọn lấy bờ mông mềm mịn mà bóp mạnh.

Một mùi tanh nồng lan ngập khoang miệng, cảm giác đau nhói ở môi khiến lông mày anh nhíu lại. Anh rời khỏi đôi môi đang sưng lên của cô. Nâng đôi mắt xanh nhìn chăm chú vào vệt máu hoà lẫn màu son nhoè trên khoé môi cô, ngón tay chạm lên đó, cảm giác thật mềm, thật thích.

- Em muốn ăn luôn môi anh à?

Almira được anh thả ra, bầu ngực căng tròn phập phồng theo nhịp thở gấp gáp, ánh mắt nhìn anh mang ý gay gắt cảnh cáo.

Cốc, cốc!

Tiếng gõ cửa vang lên. Tay nắm cửa bị chốt nên người bên ngoài cố gắng mở thì cũng chỉ vang lên những tiếng "lách cách".

- Gì đây?... có người ở trong à?

Việc này tựa như một chiếc phao cứu sinh đối với Almira, cô lập tức chỉnh sửa lại trang phục, mặc kệ Eren vẫn đang chăm chú nhìn. Hơi cuống nên phần khoá sau lưng cô chỉ có thể kéo một nửa, sau đó cô cũng mặc kệ, xoã tóc che đi. Cô đẩy cánh tay Eren đang đặt trên eo mình, tách ra khỏi vòng giam giữ của anh. Anh cũng chẳng cố gắng bắt lấy cô, chỉ chăm chú nhìn theo từng cử chỉ vội vã. Cô bước tới trước cánh cửa, hơi khom người xuống nghe ngóng động tĩnh bên ngoài, bộ dạng như thể vừa bị bắt gian.

Eren bước tới, vòng tay ôm lấy cô từ phía sau. Đầu anh hơi cúi xuống, cọ mũi lên mái tóc cô, mùi hương nhè nhẹ len lỏi vào sâu trong hốc mũi. Một tay cô vẫn giữ lấy tay nắm cửa, tay còn lại đưa lên đẩy đầu anh ra.

- Đủ rồi đấy! Anh ở lại đi, tôi ra ngoài trước.

Thấy anh vẫn im lặng mà không chịu thả mình ra, cô nghiêng đầu hỏi.

- Hay anh muốn ra trước?
- Cùng ra đi?
- Một nam một nữ cùng từ phòng vệ sinh bước ra rất dễ gây hiểu lầm...
- Ở cùng anh khiến em sợ bị hiểu lầm à?
- Ờ
- Anh cũng có tới nỗi nào đâu nhỉ?
- Đủ rồi đ-đấ...

Almira chưa kịp nói hết câu, Eren cúi xuống bế xốc cô lên, mở cửa bước ra. Thật may ngoài hành lang không có ai, cô gục đầu lên vai anh, để tóc rũ xuống che mặt mình. Qua khe hở, thấy không có người, cô ngẩng lên kéo áo anh.

- Được rồi, thả tôi xuống đi.

Hành lang tối, Almira không nhìn rõ sắc mặt anh hiện tại, chỉ nghe giọng nói đáp lại.

- Không muốn!

Chân anh dài, đi chẳng mấy chốc mà hết hành lang, bước trở lại khu VIP, Almira lại gục đầu vào lồng ngực anh, tóc rũ xuống che mặt. Eren bước tới chỗ đám người đang tụ tập hát hò. Jean thấy bóng người từ xa đi tới, đang đoán rằng chắc Eren bị đuổi đi mà khoé miệng hơi nhếch lên. Đang định lên giọng trêu chọc, Eren bước tới gần, mọi người nhìn rõ thấy anh đang ôm một cô gái trong lòng thì ai nấy đều ngạc nhiên, cái miệng đang nhếch lên của Jean cũng cứng đờ. Christa nhìn kĩ cô gái trong lòng Eren, rồi lo lắng hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R18] OC x Attack on TitanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ