1.3 Levi Ackerman

1.6K 93 0
                                    

Cảm nhận được dương vật vẫn đang trướng lớn trong cơ thể, chỉ cần có chút chuyển động nhỏ cũng đủ khiến đầu óc Almira tê dại.

Levi nhấc người cô lên, đặt cô ngồi lên mặt bàn, đột nhiên không còn bị thứ gì đè nén, âm hộ dâng lên cảm giác chống trải, khó chịu. Almira ngồi đó vặn vẹo, thậm chí còn muốn tự dùng tay mình để thoả mãn.

Levi đi nhặt lại chiếc áo sơ mi bị anh lột ra, quay lại thấy cô gái ngồi đó đang muốn tự thẩm mà cạn lời.

Anh cúi xuống bắt lấy cái tay nhỏ.

- Nhóc con, em muốn tới vậy à?

Almira ngẩng lên nhìn anh. Đôi mắt phủ một tầng dục vọng long lanh như sắp khóc, hai má vẫn cứ ửng đỏ.

- Hức... Levi, em...

Choàng chiếc áo sơ mi lên người cô, anh ôm cô vào phòng ngủ. Thả cô gái nằm lên giường, nệm giường êm ái khác hẳn với mặt bàn lạnh lẽo khiến cô vô cùng thoải mái. Nhưng nó cũng không thể xoa dịu được sự khó chịu, ngứa ngáy ở bụng dưới. Almira nằm đó cong người, ngón tay tự chuyển động cố gắng tự thoả mãn mình.

- Ư... ưm ah...

Levi vừa từ phòng làm việc trở lại trông thấy một màn dâm mỹ, cảnh tượng cô nhóc này đang thèm tới mức tự thủ dâm. Anh trèo lên giường, đè cô nhóc nằm dưới thân.

Cảm nhận được hơi ấm, Almira mở mắt nhìn anh. Vừa nhìn thấy anh, cô nhóc như bắt được vàng. Vòng tay qua kéo cổ anh xuống mà hôn. Chiếc lưỡi nhỏ bộc lộ rõ sự thèm khát của mình mà quấn lấy lưỡi anh.

Anh lật người, đặt cô ngồi lên đùi mình, chân mở sang hai bên quặp lại ôm lấy hông anh. Thân thể mềm mại nằm lên người anh, bỗng anh cảm nhận cô có vẻ không thoải mái.

- Sao vậy?
- Ưm... Levi, quần áo... vướng quá.

Quả thật là anh vẫn mặc đồ. Nghe lời cô gái nhỏ, anh ngay lập tức cởi sạch. Thân thể nam tính lộ ra, bấy giờ Almira mới thoải mái nằm lên người anh. Bầu ngực mềm mại chạm lên da thịt anh tựa như một động tác kích dục. Hai tay anh ôm lấy cặp mông tròn mịn, đặt âm hộ cô lên ngay phía trên quy đầu rồi dập xuống.

Lại bị tấn công bất ngờ, toàn thân Almira căng cứng, cô cong người, ưỡn bầu ngực ra trước mắt anh. Thuận tiện Levi cúi xuống, dùng miệng của mình để chăm sóc nó, hết liếm mút, lại cắn nhũ hoa. Sau khi đẩy hông được một lúc, anh bỗng ngừng lại. Almira đang hưởng thụ, khó hiểu nhìn anh. Anh nhìn cô gái đang ngồi trên người mình, ngồi lên dương vật của anh với vẻ thèm khát, mái tóc dài rối loạn rơi trên vai. Anh kéo cằm cô lại gần.

- Em... tự làm đi.

Đúng vậy, anh muốn trêu chọc cô, muốn thử xem cô nhóc này sẽ làm được tới mức nào. Thấy cô vẫn ngồi đó nhìn anh, bàn tay ôm mông chậm rãi sờ lên eo, rồi lên ngực, bầu ngực bị anh nghịch ngợm nắn bóp thành đủ hình dạng. Bị anh kích thích, Almira không ngồi yên nổi, hông bắt đầu lay động. Cô cứ chậm rãi từng nhịp, dương vật ra vào, dâm dịch chảy ra ướt cả vùng bụng dưới của anh, chảy xuống ướt mảng lớn trên nệm.

Một lát sau, không dịch chuyển nổi nữa. Sau khi bị anh làm tới ngất đi ở phòng làm việc, cơ thể cô đã không còn sức nữa. Không những thế, vừa rồi cô tự mình đẩy hông như một liều thuốc kích thích anh, dù cô có làm rất chậm thì dương vật anh vẫn dễ dàng chọc ngoáy tới sâu bên trong.

[R18] OC x Attack on TitanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ