Las Vegas. Khách sạn Casino Bellagio.
10 giờ đêm, một chiếc Mulliner Bacalar dừng trước sảnh lớn khách sạn.
Từ vị trí ghế lái, một cô gái bước xuống, đưa chìa khoá xe cho người phục vụ rồi bước vào trong. Cô lướt quầy lễ tân và nhanh chóng bước tới thang máy. Vài phút sau, cửa thang máy mở ra, đi vài bước tới trước lối ra vào của hộp đêm, cô lấy từ trong túi xách ra một tấm danh thiếp đưa cho bảo vệ rồi tiến vào trong.
Vừa bước vào, tiếng chuông điện thoại vang lên.
- Alo, mấy cậu ngồi ở đâu?
...
- Ok!Tắt máy, cô tiến thẳng tới tầng hai, trong khu bàn VIP, một nhóm người đang cười đùa vui vẻ, một người trong nhóm đã trông thấy cô từ xa.
- Mira!!! Tới đây!
Những người khác theo đó nhìn về phía đó. Cô gái mặc một chiếc váy ôm sát màu đen, khoác thêm chiếc áo vest dáng vẻ vừa quyến rũ , mái tóc dài xoăn nhẹ trông hơi rối rơi lộn xộn trên vai, ánh đèn mờ mịt hắt lên nửa khuôn mặt nhưng vẫn có thể nhìn ra những đường nét tinh xảo xinh đẹp.
Cô nhìn cô gái tóc vàng kim vừa gọi mình đang cười tươi rói. Cô ấy là Christa, bạn chơi khá thân với cô hồi cấp 3.
- Cậu vẫn thích gọi mình bằng cái tên đó nhỉ?
- Cậu không thấy gọi vậy rất đáng yêu à?Cô khoanh tay nhìn mấy người trước mắt một lượt.
- Mà lần sau mấy cậu có tới thì làm ơn lên lịch trước ít nhất vài ngày được không?
Trông cô có vẻ đang không vui, một người đàn ông cầm ly rượu tới cạnh cô, mềm mỏng xoa dịu. Anh ta là Jean, cũng là bạn học thời cấp 3 của cô, hiện tại đang là CEO của một tập đoàn thương mại.
- Almira, mình là có chuyện muốn nhờ nên mới tìm cậu gấp như vậy.
- Hửm? Chuyện gì?Cô nhận lấy ly rượu, ngồi xuống ghế. Jean cũng trở lại chỗ cũ.
- Cậu từng tới Casino của khách sạn này nhiều lần rồi đúng không?
- Sao lại hỏi thế? Cậu muốn chơi à?
- Ừm, nhờ cậu đi cùng, bàn chút chuyện làm ăn.Cô im lặng suy nghĩ rồi đáp.
- Được thôi, nhưng mà... có tính phí nhé?
Cô ngồi tựa lưng vào thành ghế, ánh mắt liếc về phía Jean, lắc nhẹ ly rượu trên tay. Christa trông thấy vậy, ngoắc tay nói thầm gì đó với anh ta. Almira không hiểu họ đang suy tính chuyện gì, im lặng thưởng thức ly rượu. Đột nhiên Jean bật cười, Christa quay sang nhìn cô, trông như hai người lại vừa nghĩ ra gì đó để chơi khăm cô như hồi đi học. Cô khó hiểu nhìn chằm chằm vào Jean. Bị cô nhìn Jean lấy lại dáng vẻ nghiêm chỉnh.
- Ừm... Đương nhiên là sẽ trả phí rồi. Nhưng mà... cậu có muốn nhận hiện vật không?
- Hiện vật?
- Lấy người trả công!Almira hơi ngạc nhiên trước đề nghị này nhưng đây không phải là lần đầu cô biết tới kiểu trả phí này. Las Vegas là nơi mà những điều này trở nên vô cùng bình thường, nhan sắc cũng là một loại tiền. Một cô gái như cô tồn tại ở chốn này thì cô cũng không phải dạng trong sáng hồn nhiên. Cô ngạc nhiên vì không nghĩ rằng bạn bè lại đề ra loại giao dịch này với mình. Khoé môi khẽ cong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] OC x Attack on Titan
FanfictionTác giả: Selena ⚠️ Warning ⚠ Reader chưa 18+ vui lòng clickback. ⚠Thể loại: R18, ngọt, ngược,... ⚠️Nội dung: - Mỗi phần sẽ viết về một husbando. - Backstory mỗi phần không liên quan tới nhau. Cre pic: Mình chưa tìm được tác giả của bức vẽ nên n...