2.1 Erwin Smith

1.3K 50 2
                                    

CHƯƠNG NÀY TÌNH CẢM TRONG SÁNG LẮM, KHUM CÓ THỊT ĐOU!! ¯\_(ツ)_/¯

Trại trẻ mồ côi.

Người đàn ông 30 tuổi, mặc trên mình bộ vest màu xám đen ngồi tựa lưng lên ghế sofa. Ánh nắng chiều tà hắt vào từ khung cửa sổ phản lên mái tóc vàng kim, tô vẽ từng đường nét góc cạnh trên khuôn mặt đẹp đẽ.

Cánh cửa gỗ động mở, một người phụ nữ trung niên, dáng vẻ hiền hậu bước vào. Ánh mắt trông thấy người đàn ông ngồi đó, bà lên tiếng.

- Erwin, cậu tìm ta sao?

Nhìn thấy dáng vẻ, nghe thấy giọng nói quen thuộc của bà, khuôn mặt Erwin mang một nét cười, nhẹ nhàng đáp.

- Sơ, vấn đề đóng cửa trại trẻ sao rồi?

Người phụ nữ là Maria, nữ tu tại nhà thờ Divine và cũng là người quản lý nơi này. Bà ngồi xuống trước mặt anh, với tay lấy bình trà, rót ra hai tách nhỏ, đẩy một tách tới trước mặt anh.

- Ta vẫn đang cố gắng thu xếp ổn thoả cho lũ trẻ.
- Chúng sẽ chuyển tới trại trẻ khác sao?
- Trước mắt là vậy... nhưng cũng có một vài đứa không chịu.
- Có lẽ chúng rất yêu nơi này.
- Cũng phải thôi... chúng đã coi nơi đây là nhà của mình và coi ta là mẹ chúng, giờ đây chẳng khác nào ta đang bỏ rơi chúng một lần nữa.

Cốc, cốc, cốc!

Tiếng gõ cửa dồn dập truyền tới. Một cậu nhóc độ 12 tuổi, khuôn mặt tràn đầy sự lo sợ đứng trước cửa. Giọng nói run rẩy mà cất lên.

- A-Almira...

Maria hốt hoảng đứng dậy đi tới, ngồi xuống đưa tay xoa lên mái tóc, trấn an cậu bé.

- Luca, nói ta nghe, có chuyện gì?
- Sơ! Almira không ổn rồi!

Trong gian phòng nhỏ, một cô bé mang khuôn mặt trắng bệch nằm trên giường, trán phủ một tầng mồ hôi lạnh, đôi mắt nhắm nghiền, thân hình nhỏ bé gầy gò co rúm lại run lên theo từng nhịp thở nặng nề. Maria nhanh chóng bước vào, kiểm tra toàn thân cho cô bé.

- Không được rồi, con bé sốt cao quá!

Erwin đi theo ngay phía sau.

- Chúng ta cần đưa cô bé tới bệnh viện. Hãy dùng xe của tôi.
- Vậy làm phiền cậu rồi.
- Không sao, để tôi đưa cô bé xuống dưới.

Nói rồi anh bước tới, ôm cô bé vào lòng. Cơ thể bé nhỏ nóng bừng nằm gọn trong lòng anh. Anh ôm cô bé bước xuống tầng. Phía sau Luca hớt hải chạy theo.

- Con cũng muốn đi cùng!

Maria đi tới kéo cậu bé trở lại.

- Luca, không được đâu.
- Nhưng...
- Yên tâm, chúng ta sẽ đem Almira trở về với con.

Bà xoa đầu cậu bé rồi nhanh chóng đi theo Erwin.

Vài giờ đồng hồ sau, Erwin ngồi bên cạnh giường, ánh mắt nhìn về phía cô bé nằm đó đã dần ổn định nhịp thở. Khi ôm cô bé vào viện, cho tới giờ nhìn kĩ khuôn mặt, theo đánh giá của anh, cô bé này có thể coi là suy dinh dưỡng rồi. Tay chân, cơ thể trông thật yếu ớt, ngũ quan xinh xắn nhưng nhợt nhạt đến đáng thương. Anh vươn tay xoa lên mái tóc, cái đầu nhỏ cũng chỉ lớn hơn bàn tay anh một chút.

[R18] OC x Attack on TitanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ