1.2 Levi Ackerman

2K 86 2
                                    

Levi nhấc bổng cơ thể Almira lên, đặt cô ngồi lên thân mình. Anh kéo khuôn mặt cô lại gần hôn lên đôi môi mềm mại, lưỡi anh lần mò tìm kiếm như đang muốn khám phá thứ gì đó từ nó. Hai tay cô vòng qua ôm lấy cổ anh, những ngón tay luồn vào trong mái tóc, cô cứ vậy giữ lấy anh, dùng đôi môi, chiếc lưỡi bé nhỏ của mình đáp lại sự tìm kiếm của anh mà quấn lấy.

Chiếc áo sơ mi mỏng của cô bị anh kéo đứt toàn bộ khuy áo, một cơ thể trắng trẻo, ửng hồng hiện ra lấp ló. Bàn tay của anh luồn vào trong, một tay vòng qua eo giữ lấy cơ thể cô, tay còn lại tìm kiếm bầu ngực mềm mại của cô mà sờ nắn. Mỗi khi ngón tay anh nghịch ngợm nhũ hoa, cơ thể cô lại run lên.

Một lúc sau, anh như đã thoả mãn mà buông tha cho đôi môi đang sưng tấy của cô. Đôi môi anh chuyển dần xuống cằm, xuống cổ, anh vùi đầu vào hõm cổ cô, anh nghịch ngợm để lại nơi đó một vết cắn và một dấu hôn đỏ hồng bắt mắt mặc cho cơ thể cô vẫn run lên theo từng đợt khoái cảm.

- Ah~ Le... Levi...

Anh tìm tới ngực cô, thưởng thức bữa ăn mềm mại của mình, nhũ hoa của cô bị anh nuốt trọn lấy, cái lưỡi ranh mãnh của anh một lần nữa nghịch ngợm với hạt đậu bé nhỏ trên ngực cô.
Tay anh dịch chuyển xuống dưới bóp mạnh lên bờ mông căng tròn của cô, những ngón tay lần mò di chuyển vào trong chạm tới âm hộ.

Bị chạm vào, cơ thể cô co rút lại, thấy vẻ khổ sở của cô, anh càng muốn tiếp tục. Những ngón tay thon dài chậm rãi xoa dịu phía bên ngoài, cọ xát lên âm vật, kích thích khoái cảm trong cơ thể cô. Toàn thân Almira run lên, cô ôm lấy cổ anh, vùi đầu xuống kiềm chế lấy bản thân không phát ra tiếng.

- Ưm.... ư

Ngón tay thon dài trượt vào trong, chậm rãi chuyển động lên xuống. Bàn tay còn lại xoa bóp bộ ngực đang căng lên, rồi một lần nữa anh dùng lưỡi thưởng thức chúng. Cơ thể Almira trải qua từng đợt khoái cảm theo chuyển động của anh. Cả trên lẫn dưới đều bị trêu đùa khiến cơ thể cô gần như sắp đạt tới cực hạn. Không thể đè nén giọng được nữa rồi.

- Ah... ah ah... Levi... Levi... chậm thôii
- Hửm? Em không thích?
- Ah... thích. Em thích... lắm
- Thích là được!

Almira ngẩng đầu lên khỏi cổ anh. Levi nhìn rõ khuôn mặt cô. Ánh mắt mơ hồ còn vương vệt nước mắt khiến cho anh có cảm giác mình là một ông chú đang bắt nạt trẻ con vậy.

Chính là cảm giác tội lỗi sâu sắc!

- Levi~ hôn... em
- !???

Anh còn chưa kịp định thần, chưa kịp hiểu lời cầu xin của cô. Đôi môi nhỏ ẩm ướt đã đánh úp, phủ lên môi anh. Tay anh đưa lên giữ lấy gáy cô, ấn xuống khiến nụ hôn càng sâu hơn. Đầu lưỡi bị anh mút tới tê dại. Ngón tay đang ra vào phía dưới cô càng lúc càng nhanh. Cô nhanh chóng lên tới đỉnh, một cảm giác khó tả chạy dọc sống lưng khiến cô cong người. Đôi môi nhỏ vẫn bị cắn mút chẳng thể phát ra tiếng. Dâm thuỷ phía dưới chảy ra ướt bàn tay của anh. Ngón tay cô bám lên vai anh đang bấu chặt lại.

Đôi môi nhỏ được thả ra mà thở dồn dập như một con cá bị thiếu dưỡng khí.

Anh nhấc cô lên khỏi người mình, đặt cô nằm lên bàn. Nhìn cô nằm đó, cơ thể trắng mềm ửng lên nhưng vết hồng mà anh tạo nên, bầu ngực phập phồng sau lớp áo sơ mi mỏng dường như đang mời gọi anh chạm lấy nó. Chân cô mở ra dạng chữ M, âm hộ đỏ hồng vừa bị anh kích thích vẫn đang co giật, dâm thuỷ chảy ra vương lên phần đùi non trắng trẻo. Anh cúi xuống, hơi thở ấm nóng phả vào khiến cơ thể cô run lên. Anh đưa lưỡi liếm lên đùi cô. Từ đùi, tới bẹn, rồi lần mò vào âm hộ.

[R18] OC x Attack on TitanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ