Fifth slap.

1.7K 22 0
                                    

Sumasakit ang tiyan pag walang laman....kaya hindi na ako nagtataka kung bakit masakit ulo mo.

----------

If you can't be good. At least, make yourself look good.

----------

Gusto raw nya ng hinahabol sya. Bigyan ng k9!

----------

Hindi ako tulad mong mahilig sa dogstyle kaya please, wag kang tira ng tira patalikod!

----------

May reserba kasi sya kaya ang lakas ng loob nyang iwan ka.

----------

Mapera ka diba? Bakit di ka bumili ng bagong mukha? Maranasan mo man lang maging maganda.

----------

I'm fat, you're ugly. I can diet. What can you do?

----------

Diba pag pangit ka dapat nice ka?

----------

Wag ka masyadong babalandra sa araw, baka masunog ka. Plastik ka pa naman.

----------

May nakapagsabi na ba sayong maganda ka? Kung wala pa. Naiintindihan ko sila.

----------

Hindi porket libre maging tanga, aaraw arawin mo na.

----------

Totoong tao daw sya. Hindi na nga sya mukang tao, hindi pa sya totoo. So anong totoo sa sinabi nya?

----------

Paninirang puri tawag mo dun? Bakit, may puri ka pa bang sisirain?

----------

Sige, pag usapan nyo pa ako, pinasisikat mo lang ako. Palibhasa kung ikaw ang topic, walang interesado.

----------

Wag mong iyakan yung taong nang iwan sayo. Hindi pa sya patay, wag kang excited!

----------

Bilib din naman ako sayo! Hahanap ka nalang ng ipapalit sakin jejemon pa!

----------

Dual purpose ka ah. Plastik na, mapapel pa.

----------

Ngangasyon. Nganga buong bakasyon.

----------

Dear boys, buwan buwan kaming nireregla tapos gagaguhin nyo lang kami?! Tupangamang yan!

----------

Lahat ng gusto ko nakukuha ko, kaya pag hindi kita nakuha, isa lang ang ibig sabihin nyan, HINDI KITA GUSTO!

----------

Ang sipag mong magtaray dyan. Patingin nga ng mukha!

----------

Nung sinabi mong pangit ako, gumanda ka naman ba?

----------

Taas ng standards, pretty ka?

----------

Maganda ka nga, kung wala namang utak. Anong silbi mo? Pang aliw sa mga manyak?

----------

Wag kang feeling matalino. Alam naman nating pregnancy test lang ang naipasa mo!

----------

How I wish commonsense is more common nowadays.

----------

Sabi ng mukhang hipon, "AYAW KO MAG JOWA NG MUKHANG HITO!" Kaloka! Pare-pareho na nga kayong lamang dagat galit galit pa?!

----------

Just because you are unique, doesn't mean you're special. O, ha! English yan, doble insulto kung hindi mo maintindihan.

---------

Landiin mo pa! Hindi rin naman mapapasayo yan. May taste kaya sya.

----------

Ayusin mo grammar mo! Malapit na kita batuhin ng dictionary!

----------

Bawat barkada may pangit na kaibigan. Kung wala kang kaibigang pangit, maaaring ikaw yung pangit.

---------

Lahat tayo may sari-sariling baho. Ewan ko ba kung bakit sayo literal!

----------

Hindi porket hindi ka sinisingil ay hindi ka na magbabayad. Saan ka humuhugot ng kapal ng mukha?

*************

Hi mga loves. Inform ko nga pala kayo na mobile ang gamit ko since unang page nitong book natin kaya kung may mga typo tsaka hindi maayos yung pagkakasulat, pagpasensyahan nyo na. ^ö^

Bitchy lines (random quotes)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon