CHƯƠNG 6: HOT SEARCH ĐẦU TIÊN

1.8K 184 10
                                    

"Meo."

Trên chiếc giường xanh lá mềm mại, một chú mèo lông vàng dụi đầu vào cằm anh chàng có mái tóc y hệt bộ lông của mình trên giường, hình như nó đang cố gắng đánh thức anh khỏi giấc mơ đẹp đẽ của chính anh.

Chú mèo cứ vừa kêu meo meo, vừa dụi đầu vào cằm anh từ đủ mọi góc độ, có từ dưới lên, cũng có từ trái qua, cũng có từ phải lại, thậm chí chú ta cũng đã thử dẫm dẫm lên cánh tay phải đang duỗi thẳng của anh để đánh thức chàng hoàng tử đang say giấc nồng dậy, nhưng nhìn tình hình thực tế là biết, tất cả nỗ lực của nó đã đổ sông đổ bể, vì chàng hoàng tử mà nó gọi ấy, không chịu mở đôi mắt tuyệt đẹp của anh ra.

"Đừng quậy nữa Scorpius, hôm nay ba không cần làm việc, cho ba ngủ tí đi." Chàng hoàng tử đang say giấc nồng ấy rên rỉ, vươn tay ôm chú mèo con tinh nghịch của mình vào lòng, dịu dàng hôn lên đầu nó, thầm thì: "Một Malfoy đúng chuẩn không được làm phiền ba mình khi ngài đang ngủ đâu. Scorpius, lát nữa chép phạt gia quy Malfoy hai lần nộp lại cho ba trước khi trời tối." Nói xong, anh lại hôn lên hai cái tai đang vểnh lên của chú mèo lông vàng, im lặng ngủ tiếp.

Scorpius vốn muốn gọi anh dậy tiếp, nhưng cái ôm của anh quá ấm áp, khiến mí mắt nó cũng bỗng dưng nặng trĩu, chưa đến vài giây, nó đã dựa vào cánh tay của anh, nhắm mắt ngủ ngon lành.

Đến khi cả hai thức dậy thì mặt trời cũng đã lên cao. Chàng hoàng tử đang say giấc nồng mở choàng mắt, nhẹ nhàng rút cánh tay đang làm nệm lót cho chú mèo lông vàng kia ra. Anh vươn mình, mỉm cười nhìn Scorpius cũng đã tỉnh ngủ, đang há miệng ngáp bên cạnh, cúi đầu cụng trán với nó, dịu dàng nói: "Chào buổi sáng, Scorpius."

"Meo." Scorpius dụi đầu vào má Draco, ngoan ngoãn meo một tiếng, chào buổi sáng chủ nhân của mình.

Draco đứng dậy, bế Scorpius vào nhà vệ sinh.

Hai ba con vệ sinh cá nhân sạch sẽ rồi mới mở cửa ra ngoài.

Vừa mở cửa phòng, Draco đã bị mùi thơm phưng phức xông thẳng vào mũi. Đến tận bây giờ anh mới nhớ ra tối hôm qua mình đã đồng ý cho Cậu Bé Vàng ở lại năm ngày. Bàn chân đang nhấc lên của Draco bỗng khựng lại. Anh do dự không biết có nên bước tiếp hay không, anh chưa cho rằng mình đã sẵn sàng để nhìn thấy Harry Potter lúc này. Draco bỗng nhiên hối hận với quyết định hôm qua.

"Meo?" Scorpius đi trước không nghe thấy tiếng bước chân của Draco bèn quay đầu lại nhìn. Nó meo một tiếng, đôi mắt xanh lục khó hiểu nhìn chủ nhân đôi mắt xám, cứ như nó đang muốn hỏi vì sao Draco chẳng bước tiếp vậy.

Draco nhìn đôi mắt xanh lục của Scorpius, hít sâu một hơi, nhấc chân bước lên, đồng ý thì cũng đồng ý rồi, nói lời không giữ lấy lời không phải là hành vi nên có của một Slytherin, càng không phải hành vi nên có của Malfoy. Malfoy có thể lươn lẹo, lời nói nhiều ẩn ý, nhưng một khi đã đồng ý chuyện gì, thì phải làm cho đến cùng! Không phải chỉ là Cậu Bé Vàng, không phải chỉ là đối tượng yêu đơn phương mười năm thôi sao, anh làm được!

Một phút sau.....

Draco ngồi bệt dưới đất, trong phòng của bản thân, trước mặt là Scorpius chẳng hiểu tại sao lại bị bế vào đây.

[HP/HARDRA] ANH HÙNG CỨU VỚT THẾ GIỚI NGÀY NÀO CŨNG MUỐN LÊN HOTSEARCH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ