Tối hôm sau, Harry đứng trước cửa nhà nhìn Draco áo sơ mi quần âu đeo giày, lo lắng hỏi: "Mặc vầy không sao thật à?"
"Chứ cậu muốn tôi phải mặc thế nào?" Draco xỏ nốt chân còn lại vào chiếc giày, đầu cũng không ngẩng lên: "Vest chăng?"
"Nhưng thế này có xuề xòa quá không?" Harry vẫn lo lắng không nguôi.
"Đó là cậu chưa thấy mấy người mặc áo thun quần jeans đấy thôi." Draco đeo giày xong, dứt khoát xoay lưng kéo cổ áo Harry xuống rồi dùng môi mình chặn câu nói tiếp theo sắp bay ra khỏi miệng Harry "Được rồi, giờ cậu có kinh nghiệm tham gia mấy bữa tiệc này hơn hay là tôi?"
Nụ hôn của Draco nhanh như chuồn chuồn lướt, thậm chí gọi nó là hôn còn là nói quá, chỉ đơn giản là môi chạm môi mà thôi, Harry còn chưa cảm nhận được gì Draco đã dứt ra.
"Draco..." Harry ngẩng đầu, dùng tuyệt chiêu ánh mắt cún con nhìn chằm chằm Draco, bày tỏ cho anh biết bạn trai của anh chưa vừa lòng với nụ hôn chóng vánh chẳng đọng lại được gì này.
Nhìn ánh mắt tội nghiệp của Harry, Draco thở dài ngao ngán. Đôi khi anh cảm thấy người yêu mình như một chú cún bự, cứ chuyện gì không vừa lòng là lại trưng ánh mắt kia ra. Tức nhất là anh hoàn toàn không có chút miễn dịch nào với cái ánh mắt chết tiệt kia.
Thấy Draco cứ đứng sững ra đó chẳng có phản ứng gì, Harry quyết định tăng cấp độ lên. Cậu cúi đầu, dụi mặt vào vai Draco, miệng cứ gọi ơi ới: "Draco ơi, Draco à,...."
Cuối cùng, trò làm nũng của Harry thành công. Draco vỗ vỗ đầu cậu ra hiệu cho cậu ngẩng đầu lên.
Draco vòng tay qua cổ Harry, đặt môi mình lên môi Harry, cho bạn trai mình một nụ hôn sâu đúng nghĩa. Mà Harry trước khi chìm đắm vào nụ hôn tuyệt vời này vẫn không quên lấy tay phải che mắt Scorpius trên tay.
"Meo?" Scorpius không hiểu gì hết nhìn bầu trời tối thui trước mặt.
Mười lăm phút sau, Lucy nhìn đôi môi hơi đỏ lên của Draco, nở nụ cười đầy ẩn ý quay sang hỏi anh: "Hai người làm gì trong nhà trước khi em đến thế?"
"Làm chuyện một người ế như cô không có cơ hội thử." Draco nhếch mép, thẳng thừng chọc vào một trong những nỗi đau lớn nhất của Lucy. Ế.
Lucy im lặng suốt quãng đường đi.
Draco nhớ lại ánh mắt của Harry sau khi hôn xong. Đôi mắt xanh lá như có lửa bên trong. Cả hai đều là người lớn, đều hiểu ánh mắt đó có nghĩa là gì, và Draco tin mắt của mình khi ấy cũng có một ngọn lửa như vậy.
Lửa dục.
Anh khao khát những động chạm mãnh liệt hơn, sâu sắc hơn với Harry, và anh biết Harry cũng như thế. Anh bắt đầu cảm thấy chỉ hôn nắm tay và ôm không đủ, anh muốn hơn thế nữa, muốn sâu hơn thế nữa, muốn hai người họ hoàn toàn của nhau......nhưng nói thật.....anh không dám.
Từ khi bắt đầu xác định mối quan hệ với Harry, anh đã tìm hiểu vấn đề này, biết tường tận từng bước từng bước, không chỉ dừng ở một bên, mà anh biết cả hai bên nên chuẩn bị những gì.
Anh biết Harry cũng thế đấy, anh từng thấy cậu ta đọc những vấn đề cần lưu ý khi làm tình với người đồng giới trên mạng. Cậu ta đọc rất tập trung, không chỉ tập trung mà còn viết những gì quan trọng vào sổ. Nhưng cố tình trong những tháng ở chung phòng ở biệt thự ấy, cả hai đều dừng lại trước ngưỡng cửa đó không hơn. Có vẻ cả hai đều đợi thời cơ chín muồi giống nhau và có lẽ Harry cũng cảm nhận được thời khắc đó đã đến giống như Draco đang cảm nhận bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/HARDRA] ANH HÙNG CỨU VỚT THẾ GIỚI NGÀY NÀO CŨNG MUỐN LÊN HOTSEARCH VỚI TÔI
FanfictionAuthor: Ngọc Thuỵ Beta-er: Tè le người Thiết kế bìa + Artist: Yue Số chương: 18 Tiến độ: Hoàn Thể loại: Fanfic HP, ngọt, song hướng thầm mến, giới giải trí, 1×1, HE CP chính: Harry Potter X Draco Malfoy CP phụ: Blaise Zabini X Pansy Parkinson Ron We...