CHƯƠNG 17: THỪA NHẬN

1.2K 133 3
                                    

Đến khi căn phòng chìm vào im lặng cũng đã một giờ sáng.

Vài cơn gió se se lạnh thổi qua mái nhà, cuốn theo vài chiếc lá già lìa khỏi cành và màn đêm tối om. Mặt trăng tròn trịa xa xa lùi dần xuống, nhường chỗ cho mặt trời đỏ chót xuất hiện. Cả hai như những người công nhân thay ca cho nhau, bầu trời cũng sáng dần lên. Tấm màn đen êm như nhung được rắc đầy vụn sao dần biến mất, bầu trời trong veo hiện ra, hệt như có đôi bàn tay vô hình nào đó đã vén tấm màn đen che bức tranh trong vắt kia lên.

Một ngày mới lại đến trên xứ sở sương mù đông đúc.

Tia nắng ấm áp len lỏi qua những khe hở tấm rèm lụa xanh lá không thể che khuất rồi ùa vào phòng. Chúng tinh nghịch đậu lại trên bệ cửa sổ, trên cái bàn kê gần đó, trên giường, trên tủ quần áo và cả trên mái tóc đen bù xù.

Cường độ huấn luyện cao cộng với tính chất công việc đã khiến cho Harry từ một chú sư tử chẳng mảy may quan tâm đến thời gian trở thành chiếc đồng hồ chuẩn đến từng giây từng phút. Mặc cho tối hôm trước mệt lả, hôm sau chắc chắn cậu vẫn sẽ thức dậy đúng sáu rưỡi sáng.

Sáu rưỡi đúng, đôi mắt nhắm nghiền của Harry nhẹ nhàng hé thành một khe nhỏ. Chủ nhân của cái khe khuếch đại nó lên, mãi đến khi căn phòng sáng trưng chui tọt vào đôi mắt xanh lục còn mờ sương vì mới tỉnh dậy.

Ngay giây phút chiếc mền xanh lục đập vào mắt Harry thì cũng là lúc những ký ức đêm qua ùa về.

Những nụ hôn mang theo nhiệt độ nóng bỏng rơi khắp cơ thể, những giọt mồ hôi rơi xuống thấm ướt chiếc ga, chiếc mền xanh lục. Tiếng rên rỉ lúc trầm lúc bổng như một bản nhạc du dương của Draco cứ tua đi tua lại không ngừng trong đầu Harry, cậu nhớ lại xúc cảm nơi lòng bàn tay chai sần của mình tối qua, nhớ lại cảm giác được bao bọc trong một nơi nóng ấm mềm mại.

Harry chưa bao giờ thỏa mãn như hôm nay. Bọn họ đã hoàn toàn thuộc về nhau, cậu đã đánh dấu Draco, Draco cũng đã đánh dấu cậu. Từ nay Draco Malfoy chỉ của riêng Harry Potter này mà thôi, những ngôi sao xung quanh cậu ta cũng chỉ có thể bay xung quanh cậu ta như vệ tinh bay quanh Trái Đất, ít nhất vệ tinh sẽ đến lúc chạm vào Trái Đất, nhưng bọn họ thì không bao giờ.

Khi nào cầu hôn thì được nhỉ? Nên đăng ký kết hôn ở Muggle giới hay Thế Giới Phép Thuật? Có lẽ mình nên nhờ Lucy đề cử vài nhà hàng tiệc cưới hay khách sạn có sảnh đẹp để tổ chức đám cưới.....Harry nghĩ trong khi cúi đầu, đặt lên mái tóc hơi bết lại vì đổ quá nhiều mồ hôi tối hôm trước. Lạ kỳ thay, mặc dù ướt đẫm mồ hôi nhưng nó vẫn thoang thoảng một mùi hương lạ kỳ, một mùi hương hòa trộn giữa xà bông gội đầu và cà phê, làm Harry phải hít vài hơi thật khẽ rồi mới đặt môi mình lên vầng trán đã khô một nụ hôn đầy dịu dàng.

Hôn xong, Harry nhẹ nhàng rút cánh tay đang làm gối cho người trong lòng ra. Có lẽ vì tối hôm qua quá hăng say cộng thêm men rượu trong người, Draco chỉ ừm nhẹ một tiếng rồi quay mặt sang hướng khác ngủ tiếp chứ không mở mắt ra ngay như bao ngày. Không sao cả, dù sao hôm nay cũng là một ngày nghỉ ngơi, Draco đã vất vả vài tháng, lâu lâu yêu chiều bản thân ngủ nướng một sáng.

Harry với lấy cặp kính gọng tròn trên tủ đầu giường, đeo kính xong thì lấy đũa phép đặt bên cạnh mắt kính phất nhẹ, một bùa cách âm vô thanh rơi xuống chiếc giường êm ái.

[HP/HARDRA] ANH HÙNG CỨU VỚT THẾ GIỚI NGÀY NÀO CŨNG MUỐN LÊN HOTSEARCH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ