Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới đó thôi mà đã đến giữa tuần sau. Sau khi Draco nhận lời đóng phim, Sara đã liên lạc ngay với đạo diễn Jeans, cả hai đánh nhanh rút gọn ký hợp đồng ngay trong ngày. Hôm sau cũng lập tức gửi lịch quay và địa điểm phim trường đến cho Draco.
Không biết vì tiếng tăm của đạo diễn Jeans hay vì độ hay của kịch bản mà bộ phim lần này nhận được đầu tư rất lớn. Lớn đến mức Draco cũng phải tròn mắt nghe Sara ước chừng số tiền đầu tư như thác đổ của đoàn phim.
Từ trang phục đến bối cảnh đến hiệu ứng hay diễn viên, tất cả những vai quan trọng nhiều đất diễn đều là các diễn viên gạo cội có tên tuổi. Người nào người nấy cũng từng đạt ít nhất một cúp gì đó trong sự nghiệp diễn xuất của mình, ngoại trừ các diễn viên nhiều cảnh diễn ra, dàn diễn viên đảm nhận những vai không chủ chốt hay thậm chí chỉ xuất hiện vài giây cũng chẳng kém cạnh.
Bối cảnh của bộ phim rất đồ sộ. Lấy bối cảnh là những năm 90, nội dung bộ phim chủ yếu xoay quanh tầng lớp thượng lưu đứng đầu kim tự tháp, những người ngậm thìa vàng từ khi ra đời. Số cảnh nhắc đến biệt thự chiếm hơn gần phân nửa kịch bản, thậm chí những khúc còn lại cũng nhắc đến thứ gì đấy vô cùng xa hoa và đắt tiền, những cảnh đơn giản như đếm trên đầu ngón tay.
Không biết đạo diễn Jeans làm cách nào đó, thuê được một lâu đài với ba biệt thự khác nhau để làm bối cảnh. Draco nghe đồn Sara đã từng muốn ngất xỉu khi nhìn thấy biệt thự đầu tiên trong ba cái đạo diễn Jeans thuê được.
Bối cảnh đồ sộ đến thế thì hiển nhiên nội dung bộ phim này cũng chẳng kém cạnh. Cả bộ phim có thể gói gọn trong hai từ cũng chính là tên bộ phim, Phục Hưng. Nam chính là con trai thứ của một quý tộc lâu đời Anh, lớn lên trong sự cưng chiều của ba mẹ và anh trai. Cuộc sống xa hoa và quá dễ dàng từ nhỏ khiến cho cậu ta nghĩ mình là trung tâm vũ trụ, nghĩ vũ trụ xoay quanh mình. Còn nhỏ nhưng cực kì hống hách kiêu căng.
Giới chính trị lúc ấy chia làm hai phe, phe Cải Cách và phe Duy Trì. Mục tiêu cũng như tên, phe Cải Cách hướng đến công bằng và bình đẳng, muốn dân thường và quý tộc nhà giàu ngang hàng, muốn cho dù địa vị xã hội có thế nào thì ai cũng như ai. Người thuộc phe Cải Cách đa số là dân đen, chính xác là tầng lớp tinh anh trong dân thường.
Nhưng phe Duy Trì lại ngược lại, họ cố chấp với quan điểm quý tộc là nhất, chỉ có những người có dòng máu cao quý như bọn họ mới có quyền ngồi lên chiếc ghế cao nhất, còn những người có dòng máu chẳng hề cao quý hay nói thẳng ra là thấp hèn như dân thường chỉ đáng làm thuộc hạ cho bọn họ. Ngược lại hoàn toàn vớ phe Cải Cách, những người thuộc phe Duy Trì chỉ có quý tộc và nhà giàu, hay chính xác hơn là, chỉ có những quý tộc và nhà giàu mới được quyền đặt chân vào phe Duy Trì.
Hai phe cứ đối đầu với nhau như vậy. Mỗi phe đều có lãnh đạo của riêng mình, chiến đấu với nhau hai mươi năm, cuối cùng phe Cải Cách chiến thắng. Mà lần chiến thắng này đã khiến gần như là toàn bộ quý tộc của Anh ngã ngựa. Nếu bọn họ muốn tiếp tục tồn tại, bọn họ bắt buộc phải hợp tác với dân đen mà bọn họ luôn khinh thường.
Gia tộc của nam chính nổi tiếng gió chiều nào theo chiều đó từ lâu, tuy lúc đầu là một gia tộc tiếng tăm trong phe Duy Trì, nhưng đến khi thấy phe Duy Trì ngã ngựa, trong khi các gia tộc khác cố gắng vớt chút hơi tàn, âm mưu lật đổ phe Cải Cách thì bọn họ lại lựa chọn bắt tay hợp tác với phe Cải Cách. Vì thế nên gia tộc bọn họ trở thành kẻ phản bội, cuối cùng là bị ám sát, nếu không phải hôm đấy nam chính ra ngoài thì đã sớm chết trong biển lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/HARDRA] ANH HÙNG CỨU VỚT THẾ GIỚI NGÀY NÀO CŨNG MUỐN LÊN HOTSEARCH VỚI TÔI
FanfictionAuthor: Ngọc Thuỵ Beta-er: Tè le người Thiết kế bìa + Artist: Yue Số chương: 18 Tiến độ: Hoàn Thể loại: Fanfic HP, ngọt, song hướng thầm mến, giới giải trí, 1×1, HE CP chính: Harry Potter X Draco Malfoy CP phụ: Blaise Zabini X Pansy Parkinson Ron We...