"Sao thế Harry? Sao hôm nay hẹn tớ đến đây?" Cô nàng có mái tóc nâu xù nhấp một ngụm trà màu nâu đỏ trong vắt còn đang bốc khói nghi ngút, đôi mắt nâu khuất sau làn khói trắng mờ mờ khó hiểu nhìn chàng trai tóc đen đối diện.
Bọn họ đang ngồi trong một tiệm cà phê ở thế giới Muggle, kế bên một tấm kính thuỷ tinh khổng lồ. Nơi này có vị trí khá tốt, nằm ngay đường lớn, bên ngoài xe lớn xe nhỏ nối đuôi nhau chạy băng băng trên đường. Đối diện bọn họ là một con đường mua sắm với đủ các cửa hàng lớn bé của đủ các thương hiệu khác nhau nằm kế bên nhau, cửa hàng nào cũng trang trí bắt mắt, mở đèn sáng trưng thu hút ánh nhìn của người qua đường.
Cửa hàng nào cũng rất rực rỡ lóa mắt và thu hút ánh nhìn, nhưng cái bắt mắt nhất, có lẽ phải nói đến cửa hàng đồng hồ đối diện chỗ cả hai đang ngồi, trên cái tấm kính còn to hơn cả cái tấm kính bọn họ đang nhìn xuyên qua để ngắm đường phố, treo một tấm poster quảng cáo rất lớn. Nhìn dòng chữ trên đó có lẽ là quảng cáo dòng sản phẩm mới của nhãn hàng. Có không ít cô gái trẻ đang dừng lại chụp hình trước tấm poster.
Câu hỏi đặt ra là, họ đang chụp dòng sản phẩm mới của nhãn hàng sao?
Hermione có thể chắc chắn rằng không phải. Cô dám cá một trăm phần trăm rằng thứ mấy cô gái kia đang chụp không phải đồng hồ chi sất, mà chính là anh chàng người mẫu tóc vàng trên poster.
Anh ta có mái tóc vàng nhạt, tuy không rực rỡ như ánh mặt trời, nhưng lại lấp lánh như đồng galleons vàng. Đầu anh ta gác lên tay, đôi mắt xám khép hờ, trên trán là vài sợi tóc không nghe lời. Tay phải dựng thẳng, trên cổ tay thon gọn là một chiếc đồng hồ màu bạc đính đá sáng lấp lánh.
Không biết có phải anh ta quá đẹp hay không, mà tất cả người đi qua đều bị cậu ta thu hút, kẻ dừng lại trầm trồ, người phấn khích chụp ảnh chung. Hiển nhiên, cậu chàng ngồi đối diện cô cũng bị thu hút bởi tấm poster to đến mức ngồi bên đường vẫn nhìn rõ mồn một kia.
Cô nàng tóc nâu xù nhìn gương mặt mê mẩn của cậu chàng đối diện, nãy giờ mười lăm phút trôi qua, cậu ta giữ đúng một tư thế đó, nhìn chằm chằm tấm poster-à không, nhìn chằm chằm người trên tấm poster, đôi mắt xanh lá ngày càng dịu dàng, ôi cái ánh mắt nhìn người quý giá nhất cuộc đời ấy, cô chẳng xa lạ mấy, tại vì ngày nào tên ngốc tóc đỏ ở nhà kia chẳng dùng ánh mắt đó nhìn cô.
"Harry." Cô nàng thở dài, đặt tách trà trên tay xuống, ly chạm vào đĩa lót "cạch" một tiếng, đánh thức người bạn thân đang ngẩn ra đó của mình.
"A! Xin lỗi Hermione!" Harry giật mình, quay đầu tặng cho cô bạn tốt của mình nụ cười hối lỗi.
"Haizzzzz..." Hermione thở dài, lập lại câu hỏi một lần nữa: "Nay hẹn tớ ra đây làm gì vậy? Không nhẽ chỉ để nhìn cậu ngắm Malfoy đến mức chảy nước miếng thôi?" Đúng vậy, cậu chàng người mẫu tóc vàng siêu đẹp trai kia là người quen của hai người bọn họ. Không chỉ hai người bọn họ, cả Thế Giới Phép Thuật Anh không người nào không biết anh ta, mái tóc vàng và đôi mắt xám đặc trưng, còn có thể là ai ngoại trừ Draco Malfoy.
"Thật á?!" Harry hoảng hốt, vội vàng lấy khăn giấy trên bàn chùi miệng. Hermione nhìn hành động ngu si của thằng bạn tốt đối diện, không tài nào nhịn nổi bèn bật cười. Tiếng cười lanh lảnh trong bầu không khí yên tĩnh của cửa hàng của Hermione khiến Harry nhận ra mình bị bạn tốt đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/HARDRA] ANH HÙNG CỨU VỚT THẾ GIỚI NGÀY NÀO CŨNG MUỐN LÊN HOTSEARCH VỚI TÔI
FanfictionAuthor: Ngọc Thuỵ Beta-er: Tè le người Thiết kế bìa + Artist: Yue Số chương: 18 Tiến độ: Hoàn Thể loại: Fanfic HP, ngọt, song hướng thầm mến, giới giải trí, 1×1, HE CP chính: Harry Potter X Draco Malfoy CP phụ: Blaise Zabini X Pansy Parkinson Ron We...