[TIN NÓNG] NGÔI SAO HẠNG A LỘ ẢNH TÌNH TỨ BÊN BẠN TRAI?
Theo nguồn tin mới đây, có rất nhiều người đi đường, fans chụp được ảnh ngôi sao nổi tiếng Draco Malfoy đang tình tứ bên người đàn ông nào đó như hình bên dưới. Liệu lần này là sự thật, "thiếu gia" của giới giải trí thật sự hẹn hò hay chỉ là hiểu lầm?
Ngất-ngư-với-thuyết-tiến-hoá-của-Đacuyn: Tui không nghĩ cái này là tin đồn đâu mọi người. Lần trước tôi đi ăn ấy, tôi thấy người giống ảnh lắm, đang nắm tay anh chàng nào đó cao hơn ảnh cả cái đầu luôn, trông ngọt ngào lắm cơ.....
Nguyên-hàm-nhức-đầu-quá: Tuy rất muốn cãi lại, nhưng không hiểu tại sao trực giác của tôi lại nói tôi rằng Draco thật sự đang hẹn hò.....
Wing-with-wing: Bộ mấy người hết chuyện rồi hay gì. Lần trước có một lần rồi, hình như là cùng một người chứ có phải hai ba người đâu. Lần đó công ty của anh Draco cũng đứng ra nói hai người chỉ là bạn thôi. Bộ bây giờ anh Draco đi bên cạnh ai cũng trở thành đang hẹn hò với người đó à? Có não thì làm ơn xài đi!
Hai-vecto-vuông-góc-nhân-nhau-bằng-zero: Tuy rất muốn đồng ý với bạn @Wing-with-wing, nhưng như bạn @Nguyên-hàm-nhức-đầu-quá nói á, tui cũng có cảm giác lần này là thật....
Rắn-bạc-number-1: Thật đó, tin đi mọi người. Mới hôm qua tôi đi ăn thịt nướng ở trung tâm thương mại NT nè, gặp hai ảnh luôn. Tui không chụp hình là vì tôn trọng quyền riêng tư của anh Draco nên có lẽ mọi người sẽ không tin tui. Nhưng tui với bạn tui tận mắt chứng kiến thấy ảnh cười, cười dịu dàng lắm á, mà anh (chắc là người yêu ảnh ha, anh Draco chưa lên tiếng xác nhận thì chúng ta vẫn không nên rần rần lên thế này), ảnh cười tươi lắm. Nói chung là nhìn hai ảnh mà tui muốn đi tìm bồ luôn cơ.
Nobody-like-you: Nếu ảnh có người yêu thì tui sẽ chúc phúc cho ảnh. Dù sao năm nay anh Draco cũng hai nhăm rồi chứ có trẻ trung gì đâu. Không biết mọi người thấy sao chứ tôi chưa từng thấy Draco cười vui vẻ như thế bao giờ hết. Là một Rắn Bạc, tui chỉ mong anh Draco được làm những gì mình thích, bao gồm cả yêu người mình muốn yêu.
-Hừng-đông: @Nobody-like-you Đồng tình với bạn
-Yellow: @Nobody-like-you tui cũng đồng tình với bồ. Anh Draco đã mang hạnh phúc đến cho chúng ta rồi, tại sao anh ấy không được hạnh phúc chứ.
-Tiny-stars: @Nobody-like-you đồng tình hai tay hai chân luôn. Dù ai nói ngả nói nghiêng, chỉ cần anh Draco hạnh phúc thì sao cũng được.
.....
Layla: Không biết có ai có nghi ngờ giống tôi không. Sao tôi có cảm giác mấy tấm hình trên fanbase của tụi mình là anh tóc đen trong hình chụp vậy.
-Honey: @Layla tui cũng có cảm giác thế. Dù sao thì Rắn Bạc nào không biết trình chụp ảnh của Lucy tệ lậu đến mức nào. Tui không tin là cổ có thể chụp được mấy tấm vậy đâu.
-Bản-hoà-ca-trái-tim: @Layla sao bồ không nghĩ là do trợ lý mới của anh Draco chụp?
-Layla: @Bản-hoà-ca-trái-tim thường thì nếu là trợ lí mới thì fanbase sẽ thông báo á, anh Draco và Lucy cũng sẽ chụp chung với người mới ấy một tấm chứ không im im thế này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/HARDRA] ANH HÙNG CỨU VỚT THẾ GIỚI NGÀY NÀO CŨNG MUỐN LÊN HOTSEARCH VỚI TÔI
FanfictionAuthor: Ngọc Thuỵ Beta-er: Tè le người Thiết kế bìa + Artist: Yue Số chương: 18 Tiến độ: Hoàn Thể loại: Fanfic HP, ngọt, song hướng thầm mến, giới giải trí, 1×1, HE CP chính: Harry Potter X Draco Malfoy CP phụ: Blaise Zabini X Pansy Parkinson Ron We...