CHƯƠNG 12: SỐNG NHỜ YẾU TỐ NGẪU NHIÊN CHỨ KHÔNG PHẢI CHỌN LỌC TỰ NHIÊN

1.1K 139 34
                                    

Sáu giờ ba mươi phút sáng.

"Meo ~"

Scorpius tựa đầu lên máy tính bảng ngáp một cái thật dài, cái đuôi phía sau phe phẩy. Đôi mắt xanh lục trong trẻo mở to nhìn hai con người đang châu đầu vào nhau trước mặt.

Hai cậu chàng một tóc đen một tóc vàng im lặng nhìn chằm chằm máy tính bảng, cả hai đều hết sức tập trung. Trong phòng giờ đây vô cùng yên tĩnh, ngoại trừ tiếng mèo kêu ra cũng chỉ còn tiếng click chuột và tiếng con lăn chuột.

Ủa khoan? Chàng trai tóc đen ngẩng đầu nhìn một vòng xung quanh Sao nó déjà vu thế nào ấy?

Chàng trai tóc vàng lé mắt trông sang, thấy người bên cạnh đực mặt nhìn chung quanh bèn bực bội nói: "Cậu có đọc nữa không? Không thì tôi tắt." Thật sự chẳng hiểu được, mới sáu giờ sáng đã lôi mình ra đây ngồi coi bình luận trên fanbase với cái lý do hết sức nhảm nhí. Cái gì mà đây là lần đầu tiên tôi đăng ảnh mình chụp lên mạng xã hội??? Thế nó có liên quan quái gì đến tôi ngoại trừ việc nó là ảnh của tôi ra????

"Đừng tắt đừng tắt mà Draco, kéo xuống đọc bình luận đi, dù sao đây cũng là lần đầu tiên tôi đăng ảnh mình chụp lên mạng xã hội ấy!" Chàng trai tóc đen hồi thần. Cậu ta vội vàng túm bàn tay đang cầm chuột của người kia lại, không cho người ấy tắt máy.

Draco cúi đầu nhìn bàn tay to rộng của ai kia. Vì bàn tay thiên lạnh, cho nên giờ đây anh càng có thể cảm nhận được ấm áp từ nơi đó truyền đến rõ ràng hơn bao giờ hết. Bàn tay Harry không trơn láng như tay anh mà có rất nhiều vết chai sần khác nhau do cầm đũa phép. Nhưng nó lại rất ấm áp, ấm đến mức khiến trái tim Draco như tan ra như cách sô cô la tan chảy trên bếp lửa. Draco dời mắt về phía màn hình máy tính bảng, im lặng không nói gì nữa, cũng không vùng tay ra.

Vì quay đầu nhìn vào màn hình máy tính bảng nên Draco không hề thấy nụ cười tinh ranh trên môi Harry. Cậu ta mỉm cười, im lặng nhìn đôi môi mím chặt và vành tai ngày càng đỏ của Draco. Harry bí mật hít sâu một hơi, nhắm mắt tập trung, lắng nghe tiếng trống tim dồn dập đang đập trong lòng ngực của bản thân. Tay cậu ấy mềm quá đi! Và Harry cũng cố tình lờ đi, không thèm nhấc tay ra.

Draco cuộn trang xuống khu bình luận. Cả hai tập trung đọc những bình luận trên cùng rồi chuyển dần xuống dưới. Đôi khi bình luận cả hai đang đọc bị nhảy mất vì bình luận mới xuất hiện liên tục. Trung bình một giây là có một bình luận mới xuất hiện. Lượt tim cũng tăng ngày càng nhanh, nhanh đến mức chỉ cần chớp mắt thôi cũng có thể nhảy lên thêm một trăm tim.

U-mê-anh-Draco-không-lối-thoát: Chời ới, tối hôm qua tui đi ngủ sớm có một phút thui á mà sao như người tối cổ vậy!!!!

Jessica Choi: Tui cá một bảng là hai sáu tấm này không phải do Lucy chụp. Nếu do Lucy chụp thiệt thì chắc chắn cổ bị hoán đổi linh hồn rùi!!!!

-U-mê-anh-Draco-không-lối-thoát: @Jessica Choi: Tui đồng ý với cô. Với cái tài chụp hình của cổ mà chụp được tấm này chắc ngày mai cá voi lên bờ nhảy disco quá.

Bánh táo nhân chuối: OMG!!! Sao anh Draco có thể đẹp trai như dị chứ, á á á á!!!!!

Úm-ba-la-xì-bùa-OTP-của-tui-mãi-real: Chời ới, nhìn là biết không phải Lucy chụp rồi. Cơ mà ai chụp thế, đẹp quá huhuhuhu. Nói thật là mỗi lần nhìn thấy ảnh của anh Draco là tui lại tự hỏi không biết ảnh ăn cái gì mà đẹp trai như dị á aaaaaaa!!!!!

[HP/HARDRA] ANH HÙNG CỨU VỚT THẾ GIỚI NGÀY NÀO CŨNG MUỐN LÊN HOTSEARCH VỚI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ