#1: it's just you, okay?

1.3K 89 4
                                    

[Nanon]

Chuyện là hôm qua tôi, thằng Ohm cùng mấy anh chị chung nhóm trong ban nhạc mới xong bản sáng tác mà cả nhóm dồn hết tâm huyết vào làm trong mấy tuần nay, vì thế anh trưởng nhóm đã lên ý tưởng là cùng nhau nhậu đến sáng, tôi còn tưởng là nói đùa nhưng họ thật sự nhậu tới tận 2 giờ sáng. Tửu lượng tôi kém lắm đâu đó chỉ được 2,3 chai thôi, nhưng thằng Ohm thì khác...nó cùng các anh chị trong club chơi hẳn 2 thùng. Khiếp thật!

Nhưng quả báo đến nhanh lắm, nó uống nhiều đến không nhận ra người yêu nó luôn, Enk -người yêu nó- ngồi đối diện phải luôn miệng nói "em mới là người yêu anh nè". Tếu thật sự luôn!

Cả đêm qua tôi phải chăm nó từng chút một, mệt đến thở không ra hơi còn thằng trâu đó chỉ biết nằm trên giường la oái ăm. Tôi chỉ sợ chủ nhà lên mắng chứ đấm nó lúc nào chả được.

"Ohm....mặt trời mọc tới mông mày rồi đó".

"Dậy! Tao không muốn bị ra hành lang đứng đâu" Tôi nói với giọng nghiêm, riêng nó thì đừng nhây phải hù nó thì nó mới sợ.

"Bạn à, mày biết tao rất mệt mà....2 phút nữa thôi năn nỉ luôn đó.."
Giọng nó đúng ngái ngủ luôn, mắt tôi thật sự có quần thâm rồi mà còn thấy nó lăn trên giường như con heo thế thiệt chỉ muốn đá xuống sàn nhà cho xong.

Trong người đã mệt, nhưng thấy điều này làm tôi từ mệt chuyển sang nổi giận lôi đình luôn, tôi thề là phải tống nó vào bãi rác mới thôi.

"Gói thuốc lá trong ngăn cuối tủ đồ là của ai đó Ohm?" Tôi nghiêm mật, biết nó rất hay hút thuốc nhưng nó cũng biết tôi không thích mùi thuốc lá nên nó luôn giấu tôi hút, tôi từng khuyên ngăn đủ điều rằng nó nên bỏ thuốc nhưng thằng trâu đó vẫn chứng nào tật nấy giấu tôi hút. Lần này cũng vậy, khi tôi đang kiếm thẻ sinh viên của thằng Ohm lại vô tình thấy gói thuốc còn dang dỡ giấu trong ngăn tủ.

Như trúng tim đen, nó phi như tên lửa lại chỗ tôi giật gói thuốc lại, nhưng tôi rành nó quá mà. Tôi giấu gói thuốc sau lưng cố nắm chặt bằng mọi cách, nó không dám nhìn vào mắt tôi mặt thì trắng bệt. Riêng mấy dụ này nó sợ tôi lắm.

"Trả tao đi Nanon....tao xin lỗi mà!" Nó cầu xin tôi tha thiết còn kéo dài chữ cuối, nhưng tôi giận thật rồi. Tôi đã bỏ qua cho nó quá nhiều, nhưng lần này...chắc chắn không.

"Tao không trả! Mày không nghe lời tao nữa đúng không Ohm".

"Không phải tao không nghe....tao chỉ...không nhịn được thôi".
Cứ ấp a ấp úng như bị mẹ mắng làm tôi buồn cười khiếp. Cái dáng vẻ mới ngủ dậy đầu tóc bù xù cầu xin tôi nó ngáo lắm.

"Mày trông giống một thằng nghiện rồi đó, nghe tao đi đừng hút thuốc nữa...khỏi chở tao nữa, tao bắt taxi được rồi cứ lo phận mày đi là vừa" Tôi gằn giọng, tôi cũng không tính nghĩ tới việc nó hút thuốc nữa vì nó có người yêu lo cho rồi với tôi cũng nghĩ nó nghe tôi bỏ từ lâu...nhưng hôm nay nó làm tôi bực lắm rồi, nếu Enk không nhắc nó được thì tôi sẽ làm điều đó.

"Đừng vậy mà! Đến Enk còn không phản đối thì sao mày lại thế chứ" Gì vậy chứ, nó đang chọc con thú trong tôi nữa đó hả.

"Nếu thế thì cứ hút đi!! Tao không cấm nữa, cũng chỉ tốt cho mày chứ cho ai mà không cấm!!!!" Tôi quăng gói thuốc còn dỡ dang vài điếu vào người nó, tôi không muốn quan tâm nó nữa đâu mọi thứ nó đều làm theo ý tôi nhưng điều tôi muốn tốt cho nó thì có nói cỡ nào cũng không chịu nghe.

"....."

Tôi đứng dậy phủi phủi hai bên hông, cư nhiên không nhìn nó. Nhưng nó thì không nó cứ nhìn vào một điểm trên người tôi, đúng hơn là nhìn vào cánh tay phải của tôi từ nảy tới giờ.

"Mày thì khác gì tao chứ, tao bảo mày cẩn thận hơn thì mày cũng có nghe đâu...hôm qua do đỡ tao nên bị dao rạch vào tay chứ gì" Nảy đến giờ nó không nói là vì nhìn vào cánh tay đang bị thương của tôi, nó bị rướm máu do lúc nó với tay cố lấy gói thuốc đã chạm mạnh vào vết thương của tôi.

"Ao! Người yêu mày mày còn không nhớ, mấy chuyện cỏn non này thì nhớ làm gì"

"Đứng yên đó đi...tao lấy bông băng rửa vết thương cho mày" Nó vừa nói vừa kéo hộc tủ gần giường lấy hộp bông băng ra đi về chỗ tôi.

"Không cần đâu! Tự làm được lo cho thân mày đi đầu tóc chả ra sao, đến răng còn chưa đánh thì đòi lo cho ai!"

Tôi giật hộp bông băng trên tay nó rồi tự sát trùng, nó thì cứ trơ trơ nghe tôi chửi. Tôi biết nó nhà giàu rồi nhưng cái nết ngoài ăn bám bạn bè nó còn sống như một The Flash nữa, tôi vừa sát trùng xong ngước lên đã thấy cái mặt nó rồi. Đầu tóc chỉnh chu gọn gàn rất gì và nạy nò, tôi không hiểu sao nó vscn nhanh đến vậy luôn???.

ohmnanon| Delayed LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ