#6: just a lie

818 65 8
                                    

[Nanon]
Tôi đưa nó vào viện gần nhà nhà nhất, nó nặng như trâu rất nặng là đằng khác đưa nó vào trong xe mà tôi tưởng như đang vác cả cái rừng trên vai.

Sáng nay là thứ 2 bọn tôi có bài thuyết trình cho cả nhóm nhưng thằng Ohm thì không đến trường trong tình trạng này được còn tôi cũng không thể bỉ cả bài thuyết trình làm gần cả tuần để lo cho nó.

Tôi nhờ Torn đến chăm nó nhưng sau khi từ trường quay lại bệnh viện nó cứ cấn cấn thế nào. Môi thằng Ohm nhợt nhạt mắt thì nhìn chằm chằm Torn như muốn nuốt sống thằng bé, đến khi Chimon đập vai nó thì nó mới hiện hồn về.

"Nanon....anh muốn ăn táo, gọt táo cho anh đi...." Thần linh ơi ai nhập nó vậy, nó làm nũng trông kinh khủng vãi c*c ra.

"Bác sĩ nói mày bị ngộ độc, từ từ hẳn ăn uống. Tao đã nói là cẩn thận trong việc ăn uống rồi mà không nghe còn chén sạch hết cái Pizza thiu đó".

"Mặt mày sao cứ nhăn nhăn thấy ghét vậy Ohm?" -Drake-

"Không có gì chỉ là hơi chướng khí một tý thôi!" Nó vừa nói vừa liếc mắt qua chỗ nhóc Torn rồi lại nhìn sang tôi....haizz nó lại bắt đầu dỡ hơi rồi đó.

Tôi gõ cái cốc vào đầu nó, thằng này làm sao ấy nhỉ tôi không biết nó không thích Torn ở chỗ nào mà cứ hễ gặp nhau là như hổ gặp phải thỏ.

"Đau đấy Non....bé không thương anh à?" Eo ơi kinh khủng, từ lúc tôi vào nó liên tục nói mấy câu sến súa như vậy thậm chí còn sờ má nhéo mũi tôi, tôi sợ nếu nó cứ làm vậy tôi không chịu nổi mà hun nó mấy cái mất.

"Ngưng được rồi đó mày! Thấy thằng Nanon né mày như né tà không." Jimmy đập vào chân nó rồ hất mặt về phía tôi.

"P'Na.....nói chuyện với em tý được không ạ?" Torn bây giờ mới chịu cất tiếng nói, tôi để ý nảy giờ thấy Torn cứ nhìn thằng Ohm mãi nhưng là nhìn bằng ánh mặt có chút lo lắng và một chút hờn giận.

Bọn tôi ra ghế đá phía sau bệnh viện, ở đây là nơi thích hợp nhất rồi....nó yên tỉnh đến lạ.

"Sao vậy?"

"P'Ohm không thích em sao? Trông anh ấy cứ như giữ P'Na làm của riêng vậy?" Torn quay qua nắm cánh tay tôi, vẻ mặt thàng bé lo lắng lắm, tôi cá chắc là thằng Ohm đã hù nó hay nói cho nó cái gì không tốt đẹp nên thàng bé mới sọ nó như vậy....

"Ohm nói gì với cậu hả? Đừng sợ nó....nó không dám làm gì đâu" Tôi trấn an Torn bằng cách xoa nhẹ đầu nó.
______
flash back:
[theo lời dẫn của tác giả]

"Mày đến làm gì?" Nó đang lướt mạng xã hội trên điện thoại thì thấy có tiếng mở cửa, lúc quay đầu ra thì Torn đã ngồi xuống ghế đối gần giường.

"P'Na có tiết thuyết trình nên không đến trông coi anh được! Nên nhờ em đến coi hộ".

Nó ngơ ngốc nhìn Torn trong đầu tự giác nghĩ ra mấy trò chọc Torn, tự bản thân nó lại nghĩ bản thân thông minh một cách bất thường, học hành thì nó có thể không giỏi nhưng mấy dụ này thì nó trùm nhé.

"Lấy cho ly nước coi!!" Nó nghênh mặt nhướng lông mày ra vẻ.

"Anh ngộ độc chứ có què đâu mà bắt em lấy?".

ohmnanon| Delayed LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ