[Nanon]
Tôi đẩy nó ra khỏi người tôi, thật sự là dù nó có cố nói rằng nó yêu tôi thì tôi cũng không dám tin, cảm giác đơn phương mấy năm nay chịu cũng khá nhiều đau khổ thì cái kết này có phải giống như giấc mơ quá rồi không.
Tôi không biết nó nhận ra được điều gì mà lại nói lời yêu với tôi, còn Enk thì sao chứ, nó không phải là đứa tồi như vậy đâu.
"Dừng lại Ohm!! Tao thật sự thấy có lỗi lắm đó...." Tôi xuống nước nài nỉ nó, tôi không biết nên vui hay nên buồn nữa. Ai mà chả thấy vui khi được người mình thích đáp lại tình yêu của mình, nhưng nó thật sự không vui trong hoàn cảnh này.
Một lời tỏ tình đáng đánh.
"Mày cũng yêu tao mà Non....tao đã suy nghĩ về mối quan hệ này đến điên rồi".
"Tao không muốn chúng ta là bạn nữa....tao sợ nếu tao bỏ lỡ từng giây một thì mày sẽ trong tay người khác mất...." Không chỉ mỗi mày sợ đâu Ohm...tao đã sợ điều này từ rất lâu rồi, tao đã nhốt nỗi sợ hãi đó trong lòng mấy năm nay rồi Ohm. Tao luôn thấy mày trong tay người khác nhiều lần rồi....nhưng lại chẳng làm được gì để níu kéo mày lại.
Nước mắt của tôi lại rơi nữa rồi, là rơi vì câu nói đó của nó hay vì nỗi sợ mà tôi sắp phải đối diện.
'một là tôi có được nó'
'Hai là tôi mất tất cả, mất nó và cả lời yêu giữ trong lòng mấy năm nay'
Chỉ hôm nay tôi, tôi thề là chỉ hôm nay thôi rồi tôi sẽ kết thúc mọi thứ. Những lúc này là lúc để tôi thổ lộ tất cả và cũng là lúc tôi đối mặt với nổi sợ của tình yêu.
Tôi áp môi mình lên môi nó, đây là lần đầu tôi chủ động với nó. Đã có lần nó say rồi nhận nhầm tôi là người yêu nó, nó hôn tôi nhưng miệng thì cứ gọi tên 'Enk' đó là nụ hôn mà tôi nghĩ là gượng gạo nhất đời tôi.
Tôi áp hai tay lên bầu má nó, hai cánh môi chạm vào nhau cứ thế mút lấy, nó liếm môi tôi rồi tách ra chen lưỡi vào. Vừa ước ác vừa nóng đó là những gì tôi cảm nhận được.
Mặt tôi đỏ dần lên khi rời môi nó, lúc này nếu đủ tỉnh thì chắc tôi đấm cho nó bại liệt luôn, tôi không nói cũng chẳng dám nhìn vào mắt nó mà chạy thẳng vào phòng rồi khoá trái cửa.
Sáng mai là ngày CLB của bọn tôi tổ chức chuyến du lịch trước khi hết năm, nhưng với bộ dạng của tôi hiện tại thì ngày mai đối mặt làm sao đây...nếu thằng Ohm không có trong CLB thì may biết mấy.
Tôi đập mạnh vào cửa để trúc giận rồi phi lên giường ngủ nhưng mà não tôi không cho phép tôi ngủ, cứ nằm ngửa rồi rồi đưa tay chạm vào môi.
___
[Ohm]Nanon lựa chọn cách chạy vọt vào phòng thay vì nghe tôi giải thích, tôi biết nó thích tôi rồi nhưng sao nó lại phải chối bỏ tình cảm đáp trả này của tôi chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ohmnanon| Delayed Love
Fanfiction"love delay sometimes vaid seconds" -tình yêu chậm trể-