Vừa nghe vừa đọc iii cho thêm zui nè
_________
[Nanon]Tôi tính bắt taxi nhưng nó cứ đậu xe ngay chỗ tôi bắt xe như này thì làm sao mà gọi xe tới được. Muốn chửi nó quá nhưng nhìn xem, xung quanh tôi nhiều người quá, nếu chửi nó thì tôi sẽ là tâm điểm ai biết được họ sẽ nghĩ thế nào về tôi.
"Lên xe đi! Gần trể rồi" Nó ở trong xe cứ oái oái giục tôi lên xe cho nó chở, cũng muốn lên lắm nhưng mà đã giận thì giận cho chót chứ.
"Không lên!!" Tôi mở banh hai mắt nhìn thẳng vào nó, nhất định không lên.
__________
[Ohm]Thằng má lúm này cứng đầu quá, tôi đã xin lỗi từ lúc trên nhà xuống tới dưới nhà rồi nhưng nó cứ cố tình một mực không nghe.
Tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ phải đi dỗ thằng bạn thân lâu đến vậy đâu, đến Enk người yêu tôi, tôi còn không dỗ đến mức đấy. Nhưng nói thì nói có nắm đầu tôi đi thì tôi cũng quay về dỗ nó, người yêu thì không có cũng chẳng sao nhưng bạn thân có má lúm của tôi mà rời xa tôi chắc tôi sống không nổi mất.
"Bé yêu à, anh đã bảo anh xin lỗi rồi màaa! Lên xe đi" Thường thì người ta dỗ người yêu sẽ hay vậy, nhưng tôi lại áp dụng nó lên bạn bè=)), nghe thì vô lí nhưng biết đâu nó hiệu nghiệm.
"Bỏ cái kiểu xưng hô đó đi!!! Tao không thích gọi như vậy đâu" Nó hét vào mặt tôi, nhưng lại đẩy nhẹ nắm cửa cuối đầu ngồi vào ghế phó lái, ủa chửi người ta mà vẫn lên xe người ta ngồi là sao.
_____
"Hôm qua bộ nhậu xỉn quá nên đè nhau ra hay gì mà trông mặt đứa nào cũng bí xị vậy" Thằng Drake nó dỡ chứng nữa rồi, biết tôi có người yêu rồi nhưng vẫn cứ ghẹo tôi và thằng Nanon miết.
"Tại tao gặp một con mèo giữa đường, mà nó đanh đá quá nên phải dỗ ngọt nó thôi" Tôi vừa nói vừa liết nhẹ thằng ngồi cạnh, nó thì thua kém gì tôi đã phóng lai thì phải theo lao.
"Dỗ thì không được mà còn dỡ mồm, mèo nó không ưa mày đâu nên biết điều đi".
Nanon nó dỡ chứng như thằng Drake luôn rồi, ban nảy còn theo tôi lên xe giờ ngồi kế nhau lên nhích xa tôi ra, tôi càng nhích vào nó càng tránh xa ra, đến khi hết đường tránh thì lại đạp tôi văng ra khỏi ghế.
Bọn tôi cứ vờn nhau đến giờ nghĩ trưa, Nanon nó nhạy cảm với thức ăn có rau mùi. Nhưng đồ ăn ở căn tin của trường bao giờ cũng có rau mùi, mỗi lần mua đồ ăn cho nó xong đứa gắp từng sợi rau ra bao giờ cũng là tôi. Hôm nay cũng vậy, trong lúc tôi hì hục kiếm từng cọng rau cho nó thì nó lại tán gẩu với mấy em khoá dưới nhất là nhỏ Pean, tôi không có ý nói xấu con gái nhưng nhỏ đó thật sự ranh ma lắm, nó là bồ cũ của anh Tob trong nhóm nhạc cụ của bọn tôi, lý do chia tay là vì con bé đó cắm sừng anh tôi để khiến ổng thất tình không chịu sáng tác nhạc cùng bọn tôi.
Không hiểu sao nhưng có lẽ tôi hơi ích kỉ, bọn Chimon, Drake, Jimmy thì không sao nhưng Nanon nó tiếp xúc với ai mà không phải những người nó thân thiết là tôi sẽ quạo. Nó phải ở bên tôi, chăm sóc cho tôi chứ sao lại tán gẩu người khác thế??
Tôi nhấc khay thức ăn của nó lên rồi đặt mạnh đến vang tiếng rất to về chỗ nó, cả thế giới lúc đó như đang nhìn chằm chằm tôi...kể cả nó.
"Ăn đii! Nhìn cái gì" tôi gằn giọng nói lớn, dùng đũa chỉ chỉ lên khay thức ăn của nó rồi cuối đầu ăn phần của tôi.
"Lúc nảy nó đạp mày văng xuống ghế nên giờ mày sảng hả?" Jimmy chỉ đũa vào người tôi nói.
"Hay Enk không có ở đây làm mày bực mình hả? Mà nếu vậy thì mắc gì quạo với tao" Thằng Nanon nói giọng mều với tôi, nó không biết cái gì hết cứ ngơ ngơ thế làm tôi quạo điên.
"Enk thì liên quan gì, hôm nay em ấy không có tiết..mày lo ăn đi, gắp hết ra rồi" tôi dùng ngón tay cốc lên đầu nó rõ kêu, làm nó buôngg đũa lấy tay áp lên đầu, mặt thì nhăn lại.
"Aaa đau....sao đánh tao thằng trâu này".
"Đừng thấy bạn tao đáng yêu, dễ dãi rồi đánh nó nha thằng quần" Chimon nảy giờ mới lên tiếng, nó gập thân đũa vào lòng bàn tay dùng ngón trỏ chỉ vào mặt tôi.
Mặt tôi cứ thế nhăn từ khi ăn trưa tới lúc chở nó về, tôi biết là không nên giận vô cớ nhưng chân mày tôi nó tự nhăn lên cơ.
Thằng Non vừa về đã chạy ọt vào nhà tắm, lúc ra khỏi nó lại nhảy lên giường cứ thế chùm chăn chơi game. Eo ơi trông giống mèo quá rồi.
Tôi thấy nó để ý khuôn mật tôi, nhưng nó vẫn không phản ứng, tôi cố tình lơ nó. Còn nó thì tránh mặt tôi luôn...ơ lạ kì.
"Anh Ohm định giận bạn đến khi nào đây?" Tôi đang ngồi lướt IG nghe nó nói mà xém rớt cả điện thoại, thằng Non ít khi xuống nước dỗ tôi lắm nhưng sao nó biết tôi giận nó mà dỗ tôi vậy??
"Sao mày biết tao giận mày?"
"Bố mày rành mày quá mà thằng trâu, cũng đâu phải lần đầu mày cư xử kì lạ như vậy đâu" Cũng phải, không biết bao nhiêu lần tôi ích kỉ như vậy, nó chai rồi.
"Nhưng làm sao lại thế vậy? Ghen hỏ" nó bật dậy chồm người về phía đối diện tôi, tôi biết là nó đang ghẹo gan nhưng trông mặt nó vẫn thấy được nó đang thật sự chờ câu trả lời của tôi.
"......".
"Ừ! Ghen đó".