#17: Sẽ không bao giờ muốn rời xa anh

983 60 4
                                    

[Ohm]

"Lại nữa....lại nằm ườn ra đó nữa!!!"

Tôi mắng nó, dạo này tôi thấy nó hơi mỡ xíu nên bảo nó đi tập gym, nó không những không tập còn than tôi là không cho nó ăn.

Bây giờ là người yêu của nhau mà nó cũng chẳng nghe lời tôi miếng nào, ăn rồi nằm từ sáng tới tối. Lúc nào cũng phải dâng tậng họng mới chịu cơ.

"Thì làm sao?..."

Từ lúc yêu tôi còn chưa được 24 giờ, mà cái tính cách thay đổi 180°, không còn là cậu bạn hay đượm buồn níu giữ lấy tôi nữa...mà phải là hắt hủi, xua đuổi tôi. Nó bây giờ nắm được trái tim tôi rồi thì còn sợ bố con thằng nào nữa đâu, đến tôi nó còn tát cho mấy cái liền nữa mà.

"Ngoài ăn với ngủ thì mày có thể dành chút thời gian cho tao được mà...."

Phải rồi, là người yêu nên đâu sợ mất mác gì nữa đâu. Nên nói có nghe nữa đâu, hết ngọt ngào rồi chứ gì.

Tôi tỏ ra giận dỗi, cuối gằm mặt xuống không nhìn nó lấy một cái. Nó thấy tôi giận thì lấy chân khều tôi mấy cái, tôi là đang đợi nó dỗ đó...mà xem nó kia, toàn là ghẹo không.

"Dỗi đấy à?..."

"....."

"A...A...A, được rồi mà....cho Non xin lỗi nhé, sẽ không lười biếng với Ohm như thế nữa đâu,....hứa đấy!!" Nó quỳ gối trên giường bên cạnh tôi, rồi đưa tay chỉ lên trần nhà lên như lời thề đọc.

Đôi khi có mấy điều nhỏ nhặt như thế mà lại làm tôi vui, có thể vui cả ngày cũng được. Tôi còn tưởng, là bản thân sẽ trể nên dần biến mất trong lòng nó, rồi lại đem cái nổi buồn này đi khắp thế gian. Nhưng ngược lại với suy nghĩ của tôi, thì Nanon, nó luôn chấp nhận mở lòng chào đón tôi.

Nó đem hạnh phúc đến cho tôi, luôn vậy, từ trước đây nay...tôi luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi ở cùng nó. Buồn hay vui gì tôi cũng đều có nó bên cạnh.

Bây giờ tình yêu của tôi cũng là nó...

"Ok ná! Nanon của tao là ngoan nhất" Tôi đưa tay nựng cằm nó như thể nựng một con mèo, nó đáng yêu như mèo vậy.

Cách nó nhìn tôi, làm tôi không thể rời khỏi được. Mấy ai chịu gì nổi khi nhìn thấy miếng thịt ngon được dâng lên trước mắt đâu chứ, huống hồ gì, bây giờ chỉ nhìn vào mắt mũi miệng của nó thôi mà tôi cũng hứng cho được, thì sau này không biết tới cái gì nữa.

"Nanon...."

"Hửm?...." Vẻ mặt ngây thơ thêm chút đáng yêu làm em trai tôi nó không có ổn được. Cái mỏ chu chu trước mặt tôi, chỉ muốn cắn cho mấy cái. Nhưng cắn xong thì tôi tiền đình mất, lỡ dại là toi cả đời luôn.

"Tao....tao chịu không nổi rồi..." Tai tôi cảm giác đang nóng rang lên, chắc phải đỏ ửng hết rồi.

"Cái gì...cái gì không nổi cơ".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ohmnanon| Delayed LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ