[Nanon]
"ừm....P'Ohm" Lúc tôi tập trung vào điện thoại thì giọng nữ phát ra, ngẫng đầu lên thì thấy Kink và cả Enk nữa.
Cảm giác sợ hãi của tôi trỗi dậy khi nhìn vào Enk, tôi không biết chuyện gì về Enk và thằng Ohm ngày hôm qua cả, sáng nay thì hỏi anh Tob thì anh ấy không nói.
Điều lo lắng là tôi sợ Enk biết tôi có tình cảm với Ohm và cũng đã hôn nó vào ngày hôm qua, tôi sợ khi con bé biết chuyện này sẽ gây ra sung đột với Ohm. Nếu hai đứa nó có xích mích chỉ vì tôi thì tôi sẽ càng khó xử hơn nữa.
"Kink hả?....sao vậy?".
"Cái túi của Kink để ở trên cùng với vali bị kẹt rồi, mà nó hơi cao nên em kéo nó xuống không được....anh Tob thì đi đâu mất không thấy đâu cả....".
"À....vậy để anh lấy xuống giùm cho....đi!" Ao...vậy là đi thiệt đó hả??
"Enk không đi cùng sao?...." Tôi hỏi khi thấy thằng Ohm với Kink đi về phía xe nhưng Enk thì không đi cùng bọn nó.
"Sao em lại phải đi ạ?....".
"Thấy người yêu mình đi với người khác mà không ghen hả?....".
"Người yêu gì nữa ạ?! Bọn em chia tay rồi...." Vãi cu*, tôi như rớt cái muỗng cầm trên tay luôn.
Bọn Chimon thấy thế thì cũng nhanh mồm hỏi tới hỏi lui làm con bé đứng ngồi không yên.
"Lúc nào vậy?" Drake kéo Enk ngồi vào chỗ thằng Ohm rồi hỏi tía lia hết cả lên.
"Ừm....chắc là tối hôm qua...".
Hôm qua cũng lúc thằng Ohm tỏ tình với tôi, phải có liên quan với nhau thì mới trùng hợp như thế.
"Vì sao vậy?" Tôi hỏi nhưng không dám nhìn vào em ấy.
"Vì anh...." Vậy thì người có lỗi trong chuyện này là ai, Enk biết tôi thích nó từ lâu rồi đúng không, nhưng con bé không nói lại còn giữ chuyện đó giúp tôi.
"......"
Enk đứng dậy rồi rời đi, con bé có lẽ đi tìm Kink, nhưng tôi vẫn muốn nói chuện này rỏ ràng hơn. Tôi buông muỗng rồi chạy theo Enk.
"Enk...."
"Aiss....chạy theo em làm gì vậy P'Na".
"Chạy để hỏi chứ làm gì!! Còn chưa nói xong đã bỏ đi rồi".
"Em biết hả.....".
"Biết lâu rồi...hôm qua em với Ohm nói chuyện này rồi chia tay luôn mà".
"Gì?..." Hồn tôi nghe xong thì chạy đi mất bỏ lại thân xác không hiểu chuyện gì đang đứng đây.
"Đừng nói Ohm chưa tỏ tình nha?....em đã biết từ năm ngoái rồi, bắt đầu từ lúc nào cũng chẳng rỏ...chỉ biết lúc nào đi cùng em thì người Ohm nhắc đến cũng là anh hết..."
"Cái gì cũng Nanon....Nanon không thích cái này, Nanon thích cái kia, đây là quán anh và thằng Non hay ăn, đây là vị thằng Non thích....bất kể là lúc nào thì cũng là Nanon".
"......"
Enk là người mà tôi nghĩ là thằng Ohm sẽ yêu lâu dài nhất và cũng là người mà thằng Ohm hiểu nhất, nhưng đến lúc này thì tôi biết...chỉ mỗi Enk hiểu nó, còn nó thì không. Ở gần tôi nó luôn nhắc đến Enk, tôi đã nghĩ nó yêu Enk rất nhiều.