#12: Sợ mày lạc vào tim người khác rồi bỏ tao

707 59 4
                                    

[Nanon]

Ais đến mặt nó còn không dám nhìn thì mấy ngày tới chắc tôi chui đầu xuống lỗ mất, tôi cố cho bản thân ở trạng thái bình tĩnh nhất. Nhưng cái bản mặt của nó khác hẳn với hôm qua.

Nó thậm chí không thấy bản thân có lỗi hay gì cả, nó cứ trưng bản mặt dày nghìn lớp đó nhìn tôi, nó cứ nhìn xong lại cười khúc khích, đm đùa đó hả thằng trâu này.

Lúc anh Tob bảo bọn tôi chuẩn bị hành lí để khởi hành, tôi thấy nó đi cất xe của nó vào trong gara rồi chạy lại gần cửa xe, tôi nghĩ nó muốn lên nên để nó lên trước rồi tôi lên sau cùng nhưng thằng trâu này lại lùi về sau tôi. Cái nết khốn như này không ăn vả thì hơi phí đúng không?.

"Ao...P'Na không lên hả?" Torn lên trước nhưng thấy tôi không lên nên thằng bé hỏi, tôi quay ra sau thấy bản mặt nó cứ cười cười nhìn tôi rồi lại chuyển sang nhìn thằng Torn như muốn nuốt thằng nhỏ mà làm tôi sợ đến run.

Đến khi bước một bậc lên xe thì nó nắm tay tôi kéo lại rồi dành lên trước, là có phải đang dỗ tao như hôm qua không? Hay đang muốn chọc tao cắn mày hả!!

Tôi lên sau cùng, lúc vô trong tôi đảo mắt xem Chimon ngồi đâu thì tôi ngồi với nó nhưng nó ngồi với thằng Drake mất rồi, thằng trâu đó không ngồi vào ghế gần nó mà cứ nhìn tôi, đừng hòng tao ngồi với mày nhé có chết bố mày cũng đéo ngồi đâu con.

Tôi thấy Torn vẩy tay thì cũng chạy lại chỗ kế Torn, tôi cũng không nghĩ đến việc thằng Ohm chạy lại dành chỗ đâu. Ohm kéo tay tôi ra rồi dành chỗ ngồi kế Torn, cái này là bị điên nè chứ không phải hối lỗi đâu.

"Gì vậy? Chỗ của P'Na mà....".

"Ai bảo? Đứa nào nhanh hơn thì lấy thôi, tại nó không nhanh hơn tao mà...." Láo riết quen.

"Thôi không sao Torn....tôi ngồi đây một mình cũng được" Tôi ngồi vào chỗ trống gần cửa sổ, trước khi đặt mông xuống ghế cũng phải liếc nó một cái mới hã dạ.

"Nhưng em không muốn ngồi cùng anh....".

"Vậy tao sang ngồi cùng Nanon!" Ao, tao đã cho hả?
_______
[Ohm]

"Vậy tao sang ngồi cùng Nanon!" Thằng Torn, nhắm làm lại tao không.

Tôi phi đến chỗ ngồi kế bên nó, nhưng nó lại dùng một chân khác đặt lên, trái tim anh vỡ nát đó biết không Non.

"Tao không cho....".

Tôi dùng lực hất chân nó xuống rồi nhồi kế nó, còn nó thì cứ nhìn tôi như sắp giết tôi tới nơi vậy. Ai lại chẳng muốn người mình yêu quan tâm đến mình, hành động của tôi có vẻ khác với một số người nhưng miễn là tôi được ở gần nó thì có bị nó đánh cho bầm người cũng chẳng sao.

"Không cho thì tao cũng ngồi, đã bảo rồi...."

"......"

"Tao. Không. Buông. Mày. Ra" Tôi nhấn mạnh từng chữ cho nó nghe, nó bắt buộc phải cảm nhận được tim tôi bây giờ đặt vào lòng nó nhiều đến thế nào.

ohmnanon| Delayed LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ