[Ohm]
'Tôi yêu nó hả? Thật sự là vậy....'.
"Hoiss....không có chuyện đó đâu Enk" Tôi một mực từ chôi, nghĩ sao vậy hả nó trông kì quặc đến thế.
"Sao lại không?"
"Nó là con trai, là bạn thân của anh....".
"Là con trai thì sao chứ? Anh đâu phải dạng người kì thị đâu Ohm" Enk lớn tiếng với tôi, con bé mắng tôi rồi.
"Anh không kì thị nhưng anh với nó là bạn thân mà...."
Tôi bên Nanon 3,4 năm nay nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ đến tôi và nó yêu nhau, nó có lạ quá rồi không.
"Bạn thân thì không yêu nhau được à, nó chỉ là mối quan hệ giữa hai người đàn ông như bao người khác thôi....em không chắc đâu nhưng nếu Nanon thích anh thì sao? Anh ngốc tới mức không nhận ra hả?"
"......".
Đầu óc tôi cứ như chong chóng, nó cần được yên tỉnh hơn. Enk cũng không nói nữa chỉ ngồi một lúc rồi nghe điện thoại sau đó thì bảo có việc rồi đi mất, tôi ngồi đó cũng chẳng biết bao lâu nhưng có lẽ cũng khuya lắm rồi.
Tôi thanh toán rồi ra về, điện thoại giện giờ cũng đã gần 1 giờ sáng. Tôi không biết Nanon về chưa nhưng nếu lúc tôi về không thấy nó thì thằng Torn chắc chắn chết trong tay tôi.
Lúc về đến sảnh chung cư cũng là lúc Nanon được thằng nhóc Torn đưa về tận nơi, bọn tôi chạm mắt nhau. Lúc này hai chân mày nhíu lại tôi đang khó chịu không tả nổi, thằng Torn ôm Nanon của tôi.
"Cảm ơn P'Na nhé, hôm nay em vui lắm ạ" Vui cái đầu B***, tao không vui đâu nhé.
"À.....không gì đâu, cảm ơn cậu mấy ngày nay giúp tôi làm bài...".
Tôi tự giác tiến về bọn nó, cộng với chút men rượu thật sự chỉ muốn xé đôi thằng Torn ra.
"Mày lại đây...." Tôi gọi thằng Non tay quắc nó lại, mặt nó vừa sợ vừa ngốc nó mím môi khiến cái má lúm cứ chập chờn.
"Về trước đi Torn, nó hình như không ổn....".
"Không....anh ấy không ổn thì em không chắc anh ổn đâu..." Mẹ nó thằng chó đó, nó hoàn toàn không có ý định rút lui nó là muốn có chiến tranh với tôi.
Tôi nghiến răng lao về phía Torn nắm cổ áo nó rồi đẩy nó ép nó dựa vào xe, thằng Non thấy vậy thì nó hoảng hết lên cố kéo tôi ra.
"Mẹ mày thằng chó đây là chuyện của tao với nó, muốn chơi với tao lắm à!!" Tôi hét vào mặt Torn, nó thì khác gì. Nó dùng cặp mắt biết bao nhiêu hận thù nhìn tôi.
Thằng Non ở phía sau cứ đẩy tay tôi ra, tôi không biết chuyện gì xảy ra đâu. Nêu nó cứ cố nắm áo tôi kéo ra vậy tôi sợ bản thân bốc đồng mà quay ra đấm nó thì ăn chay cả đời luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ohmnanon| Delayed Love
Fanfiction"love delay sometimes vaid seconds" -tình yêu chậm trể-