Day 1: Kể về 1 câu chuyện CREEPY PASTA đã từng đọc gây ám ảnh cho bạn.
Couple: MacOnion
____________________07/08/2020
huy hoàng mất rồi. sau một vụ tai nạn giao thông. đáng lẽ lúc đó tôi nên đến đón em. tôi đã không làm như thế, tôi đã đánh mất em... 5 năm qua bên cạnh nhau, bao nhiêu kỉ niệm giữa chúng ta làm sao tôi quên nổi?
tôi nhớ mùi quế trên người em, nó không quá nồng như tên và khá dịu nhẹ. em năng động lắm, luôn luôn chọn thách thức khi chơi "truth or dare". em thích được tôi ôm từ đằng sau, mỗi lần được ôm em sẽ hôn chụt một cái vào má tôi. tôi biết những điều này không quan trọng với bạn. và chắc bạn cảm thấy phiền khi nghe tôi kể những điều này. nhưng thứ lỗi cho tôi nhé? chỉ tôi nhớ em quá thôi.
04/10/2020
từ từ đã? tôi không hoa mắt đấy chứ?
hanhorrr
xin chào.huy hoàng? à không thể nào đâu, em ấy mất rồi cơ mà. chắc là một người bạn của em thôi. tôi có chia sẻ quyền truy cập tài khoản cho cả vài người thân của em. ừ thì tôi có chả lẽ họ không có?
_macjunior
ai đây??
à ok
lần sau nếu muốn nói chuyện với tôi thì đừng dùng tài khoản của hoàng nhé.hanhorrr
xin chào._macjunior
này!!
bạn vẫn đang dùng tài khoản của hoàng đấy.cậu ta làm gì tài khoản của em ấy trong ba phút vậy cơ chứ. tôi vẫn cứ cho rằng người gửi tin nhắn này cho tôi là bạn của em. và...đấy là kết luận hợp lý nhất tôi có thể đưa ra.
16/11/2020
sau lần đó, tôi đã hỏi những người bạn có mật khẩu tài khoản của hoàng. nhưng họ đều xác nhận không hề đăng nhập vào. chà, huy hoàng nổi tiếng lắm. chắc đây là một trò đùa ngu ngốc nào đấy của những người ghét em.
hanhorrr
xin chào
gặp nhau ở nhà tú nhé_macjunior
ai vậy?hanhorrr
những bánh xe trên chiếc xe bus_macjunior
dừng ngay trò đùa tồi tệ này đi!
mày là ai?có một điều kì lạ là người gửi tin nhắn này cho tôi đều dùng lại những từ trong tin nhắn cũ giữa tôi và em. có người hỏi sao tôi không khóa luôn tài khoản của tôi đi? tôi ước là tôi đã làm thế. à không, đúng là tôi có khóa nó trong một thời gian ngắn. nhưng thử nghĩ xem, những ngày nghỉ tôi không thể liên lạc, nhắn tin được với bất cứ ai sao? cũng tốt thôi, tôi có thể giao lưu với những người bạn trên mạng của mình. tôi sống khá ẩn dật, kể cả khi em còn sống. cái chết của em gần như biến tôi thành một thằng ẩn danh. facebook và game online có thể gọi là "những người bạn thân" của tôi luôn.
15/03/2021
_macjunior
tại sao mày lại làm thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙧𝙫.𝙨𝙨𝟭+𝟮. challenge
Korku5 Days Writing Challenge: CREEPY PASTA. cre: Nhà sản xuất thử thách viết lách. drop.