Sau khi ra viện cậu phải trở về để chuẩn bị tập sách để trở lại trường.
Trước đó Earthquake đã phải đi nhuộm lại mái tóc màu chổi lông gà của cậu thành màu đen óng ả mà nó vốn có.
Việc nhuộm lại tóc đã xong thì giờ đến chuyện áo quần và trang phục đi học. Nghỉ học nhiều quá rồi, nghỉ lố số buổi là sẽ bị đình chỉ học đó. Cậu không muốn vừa mới xuyên qua mà đã mang tiếng thất học đâu.
Chiếc BMW đậu trước một cái biệt thự lớn, trước cổng nhà dàn bông giấy nghiêng mình che mát cho cái hào nhoáng sang trọng của ngôi nhà. Sân vườn rộng rãi sạch sẽ, mùi hoa hồng và hoa oải hương lan toả trong không trung.
Cái xích đu gỗ đặt cạnh một đài phun nước tạo nên khung cảnh đẹp như chốn thần tiên. Hồ sen nở rộ những nụ bông như đóm lửa hồng trong nắng.
Trong nhà không khí ấm áp và trang hoàng làm cho Earthquake bị choáng ngợp, đèn chùm bằng pha lê tinh sảo. Quầy rượu vang ở cuối nhà vang lên những bản nhạc trữ tình. Tủ sách chứa đầy những cuốn sách tri thức mới lạ, bể cá cảnh lung linh với những chú cá vàng đang bơi lội đáng yêu.
Trên tường có những bức tranh Vincent cổ kính, hai phông màu đỏ sọc đen hoà quyện với nhau tạo nên một cảm giác hoài cổ nhưng chân thật. Lò sưởi vang lên những tiếng tí tách vui tai.
Trên lầu cũng có rất nhiều phòng, ngôi nhà có những ba tầng rộng rãi. Phòng hội nghị, phòng chơi đàn, phòng thể thao... không thiếu một phòng nào hết. Không chỉ vậy, ba của Earthquake còn xây một chiếc cầu bắc qua đường để mua thêm 3 căn nhà bên kia đường chuẩn bị xây dựng một khu tennis và một tiệm thức ăn nhanh.
Nhà của nguyên chủ thật sự đã làm cho Earthquake cảm thấy mở rộng tầm mắt, vừa đẹp lại vừa rộng hơn nhiều so với những gì cậu đã tưởng tượng. Nhà cậu ta đúng là giàu thật.
Khi cậu bước đến phòng ngủ của nguyên chủ thì lại càng bất ngờ hơn : chiếc giường kingsize chủ đạo màu cam vàng hai tầng cùng với chiếc bàn học xinh xắn có những con gấu bông đáng yêu. Tủ quần áo chứa đầy những trang phục các kiểu các thể loại, kệ giày đầy những đôi hàng hiệu. Bên cạnh còn có một cái bàn chất đầy mỹ phẩm, à mà thôi! Bỏ qua nó đi.
Tiền lương làm xã hội đen của cậu có dành dụm cả đời, cũng chẳng thể nào mua được cái kệ giày như nguyên chủ chứ đừng nói đến những thứ khác.
Đây đúng là cuộc sống trong mơ mà, nếu là giấc mơ thì cậu nguyện sẽ vĩnh viễn không bao giờ tỉnh lại. Chuông báo thức ơi! Mày có reo gọi tao chưa thế?
Không không, đây là sự thật. Đây là nhà của cậu và là cuộc sống của cậu. Cậu sẽ cố gắng tận hưởng ngay khi còn có thể.
Buổi trưa không gian yên tĩnh. Nhưng trong phòng bếp lại vang lên tiếng "lạch xạch "của dụng cụ nấu nướng.
Âm thanh ồn ào đã vô tình thu hút những người giúp việc trong nhà đến xem.
Earthquake rất thích nấu ăn nên đã tự tay xuống bếp trổ tài những món sở trường của cậu, những người giúp việc trong nhà đều nhìn cậu không chớp mắt cậu chủ biết nấu ăn từ bao giờ vậy? Đập đầu xuống thác nước thì thay đổi lẹ tới vậy sao? Cứ như là một con người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ boboiboy/allquake ] Mãi mãi bên em.
RandomAuthor : saginguyen. thể loại : đam mỹ, học đường, tình cảm, hắc đạo, allquake. một chút tình cảm của tác giả với quake mama. Ai không thích vui lòng bỏ qua truyện.