_Sau giờ nghỉ ngơi hết buổi trưa.
Giờ là đến tiết học buổi chiều. Mở đầu ngày luyện tập nêu cao tinh thần thể thao trong ngày thời tiết mát mẻ với bộ môn đầu tiên là chạy xa, đu xà, nhảy cao, ném đĩa và lộn nhào;... tiếp đó sẽ là những cuộc thi phối hợp cả nhóm tham gia như điền kinh, nhảy dây, nhảy cao qua xà ngang, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá bơi lội tự chọn.... tất cả học sinh đều phải tham gia và không giới hạn lựa chọn môn. Nếu có thể hoàn thành tốt tất cả các môn thể thao trong cùng một ngày thì điểm số sẽ là 100.
Earthquake cũng vì bảng điểm thành tích thể thao quá mức tệ hại lúc trước của mình mà đã lên tiếng xin phép các thầy cô cho mình được kiểm tra lại lần nữa. Và lần này cậu đã thật sự khiến thầy giáo Kokoci vô cùng kinh ngạc vì khả năng kỹ thuật dẻo dai tốc biến chạy nhanh linh hoạt và hoàn thành xuất sắc phần thi kiểm tra lại của mình.
Mới chưa được một ngày mà cậu đã biểu hiện rất tốt như thể bị vận động viên thể thao chuyên nghiệp nhập vào. Khiến các bạn học liên tục há hốc miệng mắt chữ A mồm chữ O kinh ngạc khi đứa bạn cùng lớp lại năng động thể lực vèo vèo hoả lực tốc độ phi cơ chiến đấu giống như một con báo đốm, chẳng một ai có thể bắt nhịp theo kịp cái tiến độ thay đổi thần kỳ đột ngột chóng mặt 360° tắc kè của cậu ta.
Và trong số đó những người liên tục cảm thấy khó chịu chính là nhóm bạn ‹mean girl› của nữ chính và cô nàng nữ chính Mary Sue Mimi khi nhìn thấy sự thay đổi ngoạn mục của Earthquake. Người đầu tiên cảm thấy khó chịu là cô nàng bột mì bình thường hay giả vờ yếu đuối khóc nhè mít ướt Lylia, tiếp theo chính là người bạn thân đứng ở cạnh cô ta cô nàng phó hội trưởng câu lạc bộ cổ động Morry.
- Lại làm bộ làm tịch, mới chỉ ngày đầu đi học lại thôi mà đã thể hiện xuất sắc như thế rồi. Còn không biết là đang giả vờ cố gắng thể hiện tốt để cho ai xem.
- Cậu ta là cố tình muốn quyến rũ Ice và Thundy đấy. Không nhìn thấy bọn họ cứ nhìn chằm chằm vào cậu ta sao? - Morry vì biết thừa trước nay cô bạn Mimi của mình vẫn luôn rất thích sáu anh chàng bảnh trai kia, thậm chí lại vẫn luôn sợ sẽ có người xuất sắc hơn xuất hiện đứng ra tranh giành cướp mất bọn họ. Vì thế nên đã liếc mắt lựa lời biến tấu có ý châm dầu vào lửa cố tình khiến bạn thân nổi điên vì tình khi đối thủ không đội trời chung của cô ấy tự nhiên một ngày lại xuất hiện bình thường trở lại; thậm chí lại còn toả ra ánh hào quang thu hút mê hoặc được ánh nhìn từ người đàn ông của cô ta.
Chỉ vì một chút chuyện nhỏ nhoi đó đã thành công khiến cho Mimi tức đến phát điên mà cảm thấy ganh ghét đố kỵ với bạn học.
- Giỏi thật! Lại bị cậu ta chiếm mất ưu thế nữa rồi. Thế nào đám người của Blaze cũng sẽ cảm thấy xiêu lòng quay về lại với cậu ta.
- Nếu như cậu vốn cảm thấy ngứa mắt cậu ta như thế thì chúng tớ có thứ này... lát nữa cậu ta sẽ bị bẻ mặt ngay.
Lylia và Morry lập tức kéo cô bạn vào một góc xì xầm rồi nhét cho cô ta một túi bi ve vào tay, sau đó tỉ mỉ lên kế hoạch để troll đứa bạn Earthquake. Chỉ cần để ý không thấy ai cho cậu ta nếm trải qua cái mùi hương vị bị vài viên bi trong suốt làm cho ngã dập răng té xấp mặt là xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ boboiboy/allquake ] Mãi mãi bên em.
RandomAuthor : saginguyen. thể loại : đam mỹ, học đường, tình cảm, hắc đạo, allquake. một chút tình cảm của tác giả với quake mama. Ai không thích vui lòng bỏ qua truyện.