Chương 12: Sai lầm của Solar

43 6 0
                                    

Quay trở lại với Cyclone và Thorn, tối ngày hôm ấy bọn họ đã thật sự cảm thấy vô cùng hú vía hú hồn vì thoát được khỏi tay bọn xấu. Cũng thật may mắn rằng bọn chúng cũng chưa kịp có gì phát hiện ra được hai người bọn họ, cũng nhờ vào thế mà anh em họ mới được bình an.

Chính Cyclone còn phải tự cảm nhận thấy tối ngày hôm đó quả thật là một pha điên cuồng nhưng chưa hẳn mang tính là quá thử thách lại mạo hiểm, với cả thì cũng đã khá lâu rồi anh em họ mới có được dịp quay trở lại giống như cái cảm giác thời bọn họ vẫn còn là người của xã hội, dù rằng chưa thật sự đến mức chảy máu đánh đấm hay là có những màn đấu tay đôi tay lớn gay cấn kịch tính gì nhưng đã chạy thoát ra được mà không bị nhận ra được thì đã là mừng rồi; chính anh còn phải tự lo rằng người gặp nguy hiểm thế nào cũng sẽ có điều dính tới nhau. Cũng thật may họ cũng không gây ra quá nhiều chuyện đáng chú ý gì và cũng không đến mức độ ầm ĩ nào làm xáo trộn khắp cả chung quanh.

- Cũng may là vào tối ngày hôm qua tôi với cậu may mắn chạy thoát thân nhỉ?

- Cũng phải công nhận đúng là chúng ta tốt số nên may thật, nếu không thì chắc là tiêu tùng rồi. - Người phải cảm thấy nhẹ nhõm thở phào thật sự chính là Thorn, ngày hôm ấy nếu như anh trai mà không kịp cản trở anh lại mà lại để cho một tên bốc đồng như anh ra mặt thì có khi giờ này hai đứa đã bị tóm cổ và lôi về trụ sở giao lại cho Tengkotak.

Cũng phải từ ngay chập tối vào ngay cái hôm ngày chạy thoát, mặc dù đã rất cẩn thận và thành công cắt đuôi được bọn xấu nhưng một vấn đề nảy sinh thật sự khiến Cyclone cảm thấy không thôi lo nghĩ đó chính là :liệu rằng không biết hai kẻ xấu kia có kịp nhận ra được một chút đặc điểm nhận dạng nào của hai người họ, chẳng hạn như giọng nói hoặc đại khái là chúng có còn tai mắt nào để lần ra manh mối được không. Rồi còn không biết ở khu vực góc khuất gần chỗ quán bar ấy có cái camera nào được lắp đặt không. (Ngộ nhỡ may mà chúng lại quay trở vào quán bar mà check lại được camera thời gian ngay trước nơi giao dịch tối ngày hôm đó thì coi như hai đứa nhóc nhỏ bọn anh cũng xong đời).

Cầm chặt lại quyển sách cũ đã mua vốn vội vàng từ một cửa hàng sang nhượng sách cũ mà lòng đầy áy náy hối hận trong người bừng tỉnh dậy, Cyclone thật không dám nghĩ chỉ vì hành động tối hôm đó mà lại là lần anh lại dám ăn gan lời hùm mở miệng nói chuyện "bịa ra những lời lẽ gian dối" thiếu thành thực với người nhà chuyện cùng Thorn ra ngoài, rồi giờ đây mọi chuyện đã xong xuôi rồi trở về nhà thì anh lại từ từ mới bắt đầu cảm thấy áy náy lo sợ. Anh chàng lại tiếp tục bắt đầu bản tính lo xa sợ hãi điều vô cớ của mình vì hoạ lỡ như chúng có thật sự tìm ra được tung tích gì thì sao? Có phải trên đường đi anh thật sự đã bất cẩn bỏ xót điều gì? Bây giờ thì thật sự anh mới được trải nghiệm thấy được cái cảm giác trên phương vị biết sợ thật rồi, sợ vì chính mình cũng hấp tấp bất cẩn với vấn đề; rồi sợ rằng mình cũng không còn như trước nữa vì thật sự bây giờ anh đã không còn là người của xã hội mà đã cũng không còn là người của Black Wolf được như xưa. Có thể bọn xấu sẽ không thể nào buông tha cho những người trong gia đình họ và bọn chúng cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ buông tha cho những người anh em khác còn lại của anh.

[ boboiboy/allquake ] Mãi mãi bên em. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ