Chương 13. Danh tính vị cứu tinh

33 5 0
                                    

- Các cậu vừa mới nói cái gì? Tại sao lại có chuyện xảy ra được như thế? Solar... Solar làm sao? Cậu ấy làm sao rồi hả? Bây giờ các cậu đang ở đâu? Ice? Thunderstorm? Bây giờ các cậu có nghe thấy tôi nói gì hay không?

Tiếng chuông điện thoại trên bàn cứ đột ngột dồn dập vàng lên không ngừng, Cyclone vừa mới từ trong phòng khách bước ra vừa mới nghe thấy tiếng chuông điện thoại, trên tay anh vẫn còn đang giữ chiếc USB giả vừa mới làm xong chuẩn bị đem tới phòng thí nghiệm để giao cho Thorn tìm chỗ cất trữ và tráo với chiếc thật. Anh còn chưa kịp định hình sẽ phải làm gì tiếp thì chuông diễn thoại bàn lại một lần cùng nhiều lần nữa vang lên như hồi chuông báo động không ngừng không nghỉ và vẫn reo đến hàng chục cuộc gọi đến không biết là từ ai.

Mặc kệ là có chuyện do ai gọi tới, Cy liền chẳng ngần nghĩ lại gần nhắc máy. Khi anh chàng chỉ vừa mới kịp nói có "alo " mấy từ thì từ đầu dây bên này lại vang lên tiếng chửi rủa trách mắng nhàu nhạo của mấy người, trong đó là nghe được vài phần bực bội từ Ice và Thunderstorm. Anh còn chưa kịp nghe hết nội dung gì thì chỉ nghe được loáng thoáng vài từ vài nội dung cái gì mà bị thương nhập viện, rồi còn cái gì mà Solar bị thương tích, rồi lại tới va đập chảy máu chấn thương phải vào viện để tiến hành sơ cấp cứu... dù rằng không biết chuyện gì nhưng có vẻ vấn đề thật sự nghiêm trọng hơn những gì đã được tưởng tượng từ Cyclone.

Anh vội vàng bấm điện thoại nhấn nhấn xoay nút phím lại vào dãy số chuẩn bị gọi lại thêm một lần nữa nhưng tín hiệu sóng lại gọi đến chập chờn không liên lạc được, và vì âm thanh nói chuyện của anh quá lớn tiếng khiến âm lượng trong nhà vang vọng không cách âm giữa các phòng. Đến độ khi Thorn vừa mới ra ngoài từ phòng thí nghiệm thì cũng giật mình không hề biết rốt cuộc ở bên ngoài đã có những chuyện hùng hồn gì vừa mới xảy ra.

- Có chuyện gì mà cậu lại hốt hoảng như thế hả Cy? Tôi vừa mới nghe thấy cái gì thế? Đã xảy ra chuyện gì rồi? Tại sao lúc đó tôi ở trong lại vừa nghe thấy cái gì liên quan tới Solar. - Thorn vừa mới từ ở phòng thí nghiệm trở về, vừa định bụng sẽ cùng với anh trai đi dùng buổi tối vì cả chiều hôm nay anh ghé đến tìm một chỗ ngủ quá giấc giờ trưa ở phòng thí nghiệm nhưng lại chưa thấy những người anh trai khác của mình về nhà. Vừa mới sáng bảnh mắt mới chợt tỉnh dậy thì lại nghe loáng thoáng không rõ đến chuyện gì, mà Cyclone cũng xác định rằng hình như Solar anh trai lớn của họ đã phải vào bệnh viện cấp cứu, chưa rõ tình hình thế nào  nhưng có vẻ tình hình hơi nghiêm trọng. Cy thì không thể nào xem được tin nhắn điện thoại vì điện thoại của anh vừa mới hết pin tắt nguồn để sạc lại xong và kết nối tín hiệu cũng sập nguồn bị mạng yếu nên đành phải nhờ vào chiếc điện thoại của Thorn.

- Đúng vậy... cậu thật sự không có nghe nhầm đâu, Solar hình như mới vừa bị nhập viện. Có lẽ là cậu ấy vừa mới gặp chuyện gì nguy lắm. Hình như Ice cũng vừa mới nhắn địa chỉ bệnh viện và nơi đến trực tiếp, cậu thử check tin nhắn kiểm tra điện thoại xem; điện thoại của tôi bị mất kết nối hoà mạng rồi. Nó chập chờn lúc không lúc được nên tôi không xem được mấy tin nhắn trước của cậu ấy. Cậu thử xem lại cái điện thoại của mình xem sao.

Nghe anh trai nói vậy làm Thorn cũng bàng hoàng ngay lập tức lục túi quần áo để tìm cái smartphone của mình. Số là vào buổi trưa anh đã có quá nhiều việc còn cần phải giải quyết không chỉ là lo nghĩ về việc học việc làm bài mà còn nặng đầu về chuyện chiếc USB phải làm sao cho thật tốt, không ngờ lại đuối người mệt quá lim dim một lúc rồi nằm gục xuống ngủ thiếp đi tại phòng làm việc; cuối cùng rồi tắt chuông điện thoại không nghe thấy được âm thanh nó reo là như thế nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ boboiboy/allquake ] Mãi mãi bên em. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ