Chương 4: Cậu trừng mắt với ai?

97 10 0
                                    

Lớp 10C là nơi nổi tiếng nhất trường vì toàn là những học sinh xuất sắc từ đầu đến gót, không thành tích này cũng đạt được giải thưởng kia. Mỗi năm nhà trường thường tổ chức cuộc thi rất gắt gao để tuyển lựa ra những học sinh chăm chỉ chăm ngoan xuất sắc thông minh đa tài. Đào tạo bồi dưỡng bọn họ trở thành những cánh tay đắc lực đem về nhiều danh tiếng tốt cho trường, đem về nhiều lợi ích danh dự vẻ vang tốt đẹp đến cho trường Tapops.

Và quả nhiên không ngoài dự đoán khi bắt đầu từ trung học cơ sở đến phổ thông thì năm nào Solar, Ice và Blaze cũng đều là ba cái tên nổi tiếng học giỏi sát sao nhất với điểm số gần như là sạch đẹp tuyệt đối trên bảng vàng thành tích của học viện. Hầu như chẳng ai có thể đứng ra tranh giành lại hay giật giải với hai tên kia. Người giỏi nhất tất nhiên thì cũng phải có người dở nhất, hiển nhiên người chễm chệ đứng đầu danh sách từ trên xuống là Solar và người đứng cuối chót bảng cùng từ dưới đếm lên chính là.... Earthquake.

Nghe thì có vẻ giống như đang đùa so sánh phép thử giữa chiến cơ và trái chuối, nhưng mà thực chất không đùa tí nào khi thành tích xếp hạng của quake được xem như là /tệ nhất trong tệ nhất của tệ nhất nhất nhất /. Và với cái thành tích đội sổ “đáng ngạc nhiên” đó thì có khi cậu đã phải bị bắt đi học phụ đạo rất nhiều lần và nghiễm nhiên trở thành một tảng đá ngáng đường gây vang tiếng xấu của trường Tapops. Mà cũng vì thế mà các nam chính trong truyện cũng rất ghét cậu, ngoài nhóm bạn thân ra thì chẳng mấy ai đối xử thành thật với mà chỉ toàn là mối quan hệ giả dối đục khoét chi xài mượn tiền đào mỏ. Nên hầu như vào ngày thường Earthquake thường lâm vào trạng thái dù xung quanh có nhiều bạn bè nhưng trong lòng thì lại rất cô đơn.

Nhưng hiện tại bây giờ người đang ở đây là sát thủ Earthquake của Black Wolf nên cậu đã từng hứa với nguyên chủ sẽ học hành đàng hoàng thay đổi lối sống của cậu ấy, bỏ qua hết những chuyện mà cậu ấy đã từng gặp đưa ánh nhìn vui vẻ bước chân vào cổng trường mà chưa kịp để ý những sáu con người đang túm tụm nháo nhào lại tại góc căng tin.

- Này Cy! Hôm nay sao tự dưng cậu có vẻ siêng năng đốt xuất thế? Chuẩn bị kiểm tra toán một tiết à? - Người vừa lắm chuyện xỏ mũi vào chuyện học hành của kẻ ngồi đối diện chính là Thorn, còn người được chọc ghẹo nhắc đến tên tuổi là Cyclone.

Chẳng là hôm nay trong lớp họ có tiết kiểm tra toán... nhưng bình thường đa phần chỉ có mỗi mình Cyclone có nhiệm vụ báo bài cho mấy đứa khác làm cùng, nhưng căn bản cứ mỗi lần đến giờ kiểm tra thì chỉ mỗi mình cậu ta đau đầu nhức óc,đổ mồ hôi hột, hoa mắt chóng mặt, ù tai vì đống sách vở học bài còn những tên kia thì cứ vui vẻ bình lặng ngồi ăn ngồi uống tám chuyện lướt net điện thoại nghe nhạc đeo heardphone như đâu có chuyện gì.

Thậm chí đến ngay cả Ice và Solar còn không thèm xem thử hôm nay bọn họ kiểm tra những môn nào vì bọn họ không học đã thành thục biết cách làm... còn Cyclone thì không học lại coi lướt sơ qua công thức toán thì xem như tiêu, khiến nhiều lúc cậu thật sự bực tức trong lòng không hiểu tại sao mấy tên kia thì có thể nhàn hạ rảnh rỗi ngồi chơi xơi nước trong khi mình thì phải đánh vật lộn với cái môn học không đội trời chung này, thật quá bất công.

[ boboiboy/allquake ] Mãi mãi bên em. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ