Một ngày buổi sáng cuối tuần rất chi là "vô tri vô vị" bình thường, không có gì hấp dẫn nội dung.
Lại một ngày nắng đẹp chói chang đốt cholesterol nóng hầm hập đến chảy tan cả mỡ. Solar lại mở đầu chủ trì một cuộc hội thao tranh luận tại nhà bày ra về việc giải thích thời gian rồi tại sao Earthquake lại có quá nhiều sự thay đổi kỳ cục chóng mặt, mà tâm điểm bàn tán vẫn là :luôn chú trọng xoáy sâu về hai chuyện gần đây nhất, đặc biệt là về thương tích của Blaze được gây ra bởi cậu ta và chuyện (chẳng hiểu cái mô tê gì) vô tình ngộ độc nhập viện nguy kịch chỉ vì bịch bánh của Thorn.
Ban đầu Thunderstorm và những người còn lại cũng thật không thấy cái vấn đề 'không ăn nhậu chẳng liên quan vào đâu' này có gì đáng để lấy ra tranh luận cho đến khi bọn họ còn lôi cả chuyện tỷ thí của Ice vào tròng và chuyện '\gài kèo\' không thể nào chối cãi về thái độ can thiệp thay đổi che giấu bất thường đáng ngờ nhất thời điểm rồi của Cyclone, sở dĩ lý do bọn họ cảm thấy nghi ngờ như thế là vì bởi thời gian rồi cậu bạn Cy dường như rất thờ ơ, thậm chí không còn hứng thú để ý tâm trạng đến những việc lúc trước bọn họ trêu đùa Quaky. Khi người bắt đầu mở đầu câu chuyện thế cho lời bọn họ là Solar.
- Các cậu không thấy thời gian gần đây Earthquake không giống như lúc xưa không?
- Hay thật! Mới tuần đầu đi học lại thì đã gây chuyện, ngày đầu tiên thì đánh nhau với Ice, sau đó là ném phấn bầm tím vai của Blaze; còn giờ thì mới hôm qua hôm kia thôi đã khiến Thorn nhập viện dài dài vì ngộ độc bánh quy. Không khéo người sắp tới bị cậu ta dính vào thế nào cũng sẽ đến phiên lượt chúng ta. - Ban đầu Thunderstorm cũng là giống như Blaze không tin chuyện có võ của Quake, sau đến khi tận mắt nhìn thấy vết thương trên vai thằng bạn lại cộng thêm thời gian qua họ đã từng nhìn thấy cậu bạn tay không đấm lủng tường, chặt đứt đôi viên gạch, bẻ gãy hàng rào sắt đá vỡ cửa thang máy thoát hiểm cứu thoát vài giáo viên bị mắc kẹt khi thang máy cúp điện thì bọn họ mới dám chịu tin là Earthquake biết võ (nhưng lại không rõ là võ cổ truyền, wushu, taekwondo hay là karate vì môn võ nào cậu ta cũng đều cho kẻ khác ngon lành ăn đấm được. Thậm chí còn tặng vài trái ổi trên đầu cảnh cáo ra bã dần một trận cho mấy tên to xác bắt nạt trùm trường Tapops) .
|Nói cậu ta hiền lành thì còn phải banh mắt xem lại vì đã có kha khá người đã phải suýt bị nhập viện cấp cứu vì cả mật chọc gan vào cậu Quaky|.
Vì thế nên mà những người bạn học xung quanh mới vì như thế mà "co rúm sợ sệt" chẳng dám như lần trước đi lại gần tìm kiếm chủ đề thách thức chọc ghẹo gì như những lần trêu chọc vào 'một người dễ tính cái gì cũng được không biết giận là gì' trước đây nhưng bây giờ thì lại chẳng khác gì 'cái máy nghiền' vì làm gì có ai còn dám đùa dai vào một con mèo mướp đến thời kỳ phát tiết nổi đoá xù lông, đến lúc chọc tức bị nó cào quào cho đau điếng phụt máu ra.
Nhưng trong tất cả anh chàng. Chỉ duy có Cyclone là vẫn cảm thấy chuyện này quá bình thường, nhất là với việc anh không tán thành cái thói quậy phá cậy quyền tự tiện lục lọi lấy đồ ăn của người khác như vậy. [Như trường hợp của Thorn cũng là do cậu ta táy máy tay chân lấy bánh ăn trộm của người ta làm chi], bị ngộ độc vài lần như thế cũng xem như là bài học nhớ đời dạy dỗ cảnh cáo cho cái tính tự tiện nhìn ngó đông tây tự ý của anh bạn. (Mà trước đây đã từng rất nhiều lần Cyclone đã từng bài tỏ sự nhắc nhở không hài lòng để khắc phục thói xấu với Thorny). Earthquake cũng là không hề hay biết chuyện gì cả nên đừng có nên bịa điều đơm đặt lắm chuyện sai trái lung tung đổ lỗi gieo điều gây tiếng ác xấu cho người mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ boboiboy/allquake ] Mãi mãi bên em.
RandomAuthor : saginguyen. thể loại : đam mỹ, học đường, tình cảm, hắc đạo, allquake. một chút tình cảm của tác giả với quake mama. Ai không thích vui lòng bỏ qua truyện.