So. nag order na sila. Si Chin at Michelle ay Hindi nila mapigilan ang sarili na titingnang ang binata. Na bighani ang dalawa. Halos naman lahat ng mga tao ay nakatingin Kay Mike. Kinausap niya ang apat na dalaga kung kailan mag swimming sa dagat. Sabay ang sagot sa weekend. Sige i-set natin ngayon Saturday.
Umuwi na sila at hinatid nila ang dalawa sa kanilang mga bahay. Si Michelle muna, tapos si Chin. Tapos umuwi na sila.
Pagbaba sa sasakyan ay kinuha nya ang mga gamut dahil yan ang gusto ng Tita Carol niya.
Nag bihis lang yon dalawa. So si Mike at ang Tita nya ay nag patuloy sa kwentohan nila. Tinanong ni Carol kung ilan araw ang binata. Sinagot naman ni Mike na 2 to 3 weeks. Kasi hintayin nya ang kasamahan niya na may photo shoot daw sila. Tawagan lang daw siya.
Tinawag na sila para kumain. Pumunta na sila sa hapag kainan. Bumuba rin ang dalawang dalaga para sabay sabay na sila kumain. Ang apat ay nag salo salo at masaya nag kwentohan. At pinaalam ang dalawa sa Saturday na mag swimming sa isang resort. Pumayag Naman ang Tita carol nya. Pag katapos kumain ng hapunan ay nag excuse ang binata para akyat sa kuarto at mag shower Lang sandali. Pagkatapos mag shower ay may kumatok sa kuarto , pinag buksan niya ang pintoan at ang dalawang magkapatid. Kuya, pwede ba makitabi sa iyo.
Mike: Oo ba
Len: miss na miss ka na namin
Linlin: sobra!
Ngumiti lang si Mike at sabay yakap sa dalawa.
Teka Baba lang ako sandali para mag yosi. Sabi ni Mike.
Pumunta si Mike sa garden at Ng sindi ng sigarilyo. Sumabay na rin ang Tita Carol. Tinanong nya ang dalawa kung nasaan. Sabi ni Mike na nasa kuarto.
Another Naman ginagawa ng dalawa.
Dun daw sila mag sleep Tita. Okay lang na sa yo? Taming ni Carol.
Mike: ok na ok lang Tita.
Carol: ikaw ang iniisip ko, baka pagod ka
Mike: ok lang Tita
Pinatay na nila ang sigarilyo at umakyat na sila.
Mike: goodnight Tita
Carol: goodnight
Pumasok na sila sa mga kuarto nila.
Pagpasok ni Mike, tulog na si Lin. Tapos si Len ay sadyang gising at
sadyang nag antay sa binata
Len: Kuya I miss you
Mike: miss you too
Sabay kiss sa lips ng binata, nag halikan sila. At nag hubad na ang babae. Pati si Mike nag hubad na rin. They made love and satisfy each other like there is no tomorrow.
Mike was able to sleep after wearing his shorts. And Len her clothes.
Zzzz...